Mọi chuyện trên diễn đàn trường bùng nổ từ đêm qua, đến sáng thì độ phổ biến của nó không còn nằm trong phạm vi trường Zodiac nữa mà lan cả ra mấy trường khác trong thành phố.
Nguyên văn là có một tài khoản đêm qua đã đăng một bài viết có nội dung rất dài nhưng không mấy hay ho, nội dung đại loại có thể tóm gọn trong vòng mấy chữ, nhưng người viết cố tình biến tấu nhân hóa tình tiết, làm trí tưởng tưởng của độc giả ngày càng bay cao bay xa, lệch khỏi quỹ đạo.
Kim Ngưu mến Dã Ninh. Dã Ninh cùng Sư Tử ở trường làm chuyện đồi bại. Kim Ngưu lòng lang dạ sói hại Sư Tử rất thảm. Dã Ninh tra nam quan hệ cùng cả hai.
Bên dưới đính kèm thêm rất nhiều ảnh và video. Có mấy tấm ảnh Sư Tử và Dã Ninh quần áo không đàng hoàng đi ra từ nhà vệ sinh, qua miệng lưỡi đám người này liền biến thành bọn họ ở trường học làm loại chuyện không đứng đắn.
Sư Tử hoàn toàn suy sụp, cậu không ngờ mọi chuyện lại biến tấu thành cái dạng gì thế này. Lúc trước vì chức hội trưởng nên cậu với Dã Ninh mới có chút xích mích, vậy nên mới gây lộn với nhau trong nhà vệ sinh. Vậy mà bây giờ lại biến thành...
Những loại người này ngoài miệng thì bảo kỳ thị đồng tính, vậy mà lại suy nghĩ những chuyện đơn giản thành mấy thể loại đồi bại thế này.
Bên dưới còn có những kẻ không biết xấu hổ còn bảo từng thấy bọn họ chơi 3P.
Sư Tử đau khổ ôm đầu, cậu hoàn toàn tức đến muốn khùng luôn rồi.
Thanh danh của cậu, mặt mũi của cậu đều bị bọn họ hủy hoại rồi. Mà cậu lại không biết kẻ đó là ai.
Một người mà muốn kéo cả cậu, Kim Ngưu lẫn Dã Ninh xuống vũng bùn này.
Sư Tử không thể tra ra được rốt cuộc tài khoản đầu tiên khơi mào chuyện này. Bởi vì sau khi bài viết gốc được đăng lên năm phút đã bị xóa, bọn học sinh trong trường đã nhanh tay chụp màn hình lại và truyền tay nhau, còn tài khoản gốc thì hoàn toàn biến mất không dấu vết.
Ngoài mấy tấm ảnh đó, Sư Tử còn nhìn thấy được cái video Kim Ngưu đẩy mình rớt xuống sông dưới bình luận một bài viết.
Cậu đơ mặt ra. Đến chính bản thân chính chủ là cậu đây còn không biết Kim Ngưu đẩy cậu xuống nước bao giờ nhưng bọn họ lại có video mới hay. Thật làm Sư Tử vừa tức vừa buồn cười. Hóa ra chính là cái cảnh hôm qua cậu bị ngả xuống sông và Kim Ngưu kéo cậu lên, lại bị tua ngược và cắt ghép thành hai bọn họ ẩu đả nhau và cậu bị rớt xuống sông.
Sau khi chuyện này được lan truyền rộng rãi trong trường thì bao nhiêu chuyện cũ khác bị đám học sinh lôi ra. Sư Tử đã đen lại càng thêm đen.
Nhưng Sư Tử bị một thì Kim Ngưu bị mười.
Bởi vì ngoài các chuyện trên kia ra thì Kim Ngưu bị đào rất nhiều chuyện, có lẽ thật cũng có mà bị vu oan cũng có.
Chuyện trả thù hội phó khiến hắn ta ngã gãy chân ở hội trại năm ngoái là thật.
Hại Sư Tử... nửa là thật nửa là giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân Trời
FanficThể loại: BOY LOVE. Văn bản: TIỂU THUYẾT CHUNG. "chúng ta trải qua giông bão, trở về chẳng còn là thiếu niên"