Buổi chiều.
Song Ngư mang thùng bóng nước đến hồ bơi. Cậu không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng mọi người tập trung ở đó rất đông, hình như là có xô xác gì đó. Cậu tò mò, đặt thùng bóng nước vào một góc, rồi chen vào đám đông xem chuyện gì đang xảy ra.
Vừa nãy, Kim Ngưu và Sư Tử theo lời giáo viên mang đạo cụ đến hồ bơi để chuẩn bị cho trò chơi tiếp theo. Không biết chen lấn vị trí như thế nào, cả hai xảy ra xô xác với kẻ được xem là đại ca của trường.
Song Ngư hỏi thăm người đứng bên cạnh cậu, mới biết được sơ sơ câu chuyện, nói chung cũng không phải chuyện to tác gì, nhưng hai bên không ai chịu nhịn ai. Viên Qui lúc đầu nhìn thấy Kim Ngưu và Sư Tử thì có mở miệng kháy đểu mấy câu. Cả hai đều biết hắn không phải dạng dễ chọc gì nên giả điếc cho qua. Nhưng nào ngỡ gã lại cảm thấy mình bị cho ăn bơ, nên mới trục tiếp túm lấy cổ áo Kim Ngưu ở gần hơn mà động tay động chân, vốn là muốn chọc cậu ta một chút chứ không hẳn đánh nhau. Kim Ngưu mấy giây đầu còn cố nhịn, nhưng tên đó dai như đĩa, đến lúc hắn túm lấy tóc Kim Ngưu rồi dùng lời lẽ khó nghe chế giễu cậu thì Kim Ngưu không thể im lặng được nữa, trực tiếp lấy cây gậy trong thùng đạo cụ phang một phát vào hạ thân của gã, khiến gã khuỵu xuống đất, mấy đứa bạn gần đấy liền bay đến như bay, kết quả là hai bên xô xác.
Sư Tử thấy tình hình không ổn, mới định chạy đi kêu người, kết quả thì thành bị bọn người trong nhóm Viên Qui túm đầu đánh chung luôn.
Hai bên đều nhiệt tình phang nhau, mọi đồ vật ở gần đó đều bị họ tận dụng để đánh đối phương, đám học sinh xung quanh chỉ dám đứng nhìn chứ không ai nhảy vào ngăn. Mãi cho đến khi bảy tám giáo viên đến ngăn cản, hai bên mới tạm ngừng chiến.
- THÔI!! - Thầy thể dục đè Viên Qui xuống đất, hắn vẫn cứ dằn co muốn nhào về phía Kim Ngưu và Sư Tử.
Sư Tử đưa tay xoa xoa đầu mình, lúc nãy bị bọn kia dùng vật gì đó đập vào đầu, làm cậu choáng váng muốn chết, đầu bây giờ cứ cảm thấy ong ong. Sư Tử thở hơi ra, đúng là muốn sống yên cũng không được.
- Thằng đó, nó gây sự trước, không phải lỗi của em - Viên Qui tức giận hất cả thầy thể dục ra, nhào tới đạp Kim Ngưu, hét hét lên - MẸ MÀY, THẰNG CHÓ.
Kim Ngưu vội lùi về sau để tránh, một đấm, rồi hai đấm. Cậu vừa né vừa đỡ, nhưng cái tên trước mặt như trâu bò ấy, cứ hùng hổ lao đầu về phía cậu, giáo viên ngăn cũng không được. Kim Ngưu lấy cây gậy trong tay phang vào người hắn, kết quả hắn đỡ được, sau đó giật phăng lấy cây gỗ trên tay Kim Ngưu, nhắm thẳng vào đầu cậu.
Kim Ngưu nghĩ mình né được, nhưng nào ngờ sàn ở hồ bơi trơn trượt, cậu trượt chân, bật ngửa về phía sau. Cũng may lúc đó, một bóng người xuất hiện ngay trước khi Kim Ngưu tiếp đất.
- Có sao không? - Bạch Dương ôm lấy Kim Ngưu từ phía sau, đỡ cậu đứng thẳng dậy, một tay cậu ta đỡ lấy cây gậy mà tên kia phang tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) 12 Chòm Sao: Phía Cuối Chân Trời
FanfictionThể loại: BOY LOVE. Văn bản: TIỂU THUYẾT CHUNG. "chúng ta trải qua giông bão, trở về chẳng còn là thiếu niên"