Đúng là mười phút sau Mei có mặt thật, trên người đã thay ra bộ đồ quản gia, áo sơmi trắng, buộc nơ đen trên cổ, quần ống rộng đen dài, che giấu đôi chân đẹp.
Nhìn bà lịch thiệp và quý phái, ai mà tin đây người phụ nữ này đã bốn mươi lăm tuổi chứ. Cử chỉ nhẹ nhàng tao nhã khiến người ta không thể rời mắt.
Nhưng đó chỉ là ánh mắt người ngoài nhìn vào, chứ gia nhân ở đây chẳng ai bình thường cả.
Đứng một bên trang nhã cúi chào chủ nhân, bà vào thẳng vấn đề.
- Tôi đã tra ra được... là do một tổ chức đứng sau, tên Blood Eagle hay còn gọi là BE... còn về thằng nhóc kia, tôi không tra ra được.
Hai người kia nghe xong thì ngây người, không tra được là sao cơ chứ?
Natsu ngớ người ra khi nghe được từ "không tra được" từ miệng người phụ nữ kia. Đây là lần đầu tiên.
Mikey hắn không nói gì, tay day day trán, một chút căm phẫn dấy lên. Bọn khốn đó vậy mà sai người đi ám hại ba mẹ hắn.
BE sao? Chưa từng nghe qua.
Phần bà Mei, sau khi báo cáo xong xuôi, bà ngồi hẳn xuống ghế, không còn dáng vẻ từ tốn như ban nãy nữa. Tướng ngồi thoải mái như các bà các dì bán cá ngoài chợ, tiện tay châm một tách trà rồi đưa lên thưởng thức.
Mikey và Natsu thấy cảnh này như chuyện thường ở huyện mà quen. Ai cũng đăm chiêu suy nghĩ.
Mei uống xong thì hạ tách trà xuống, hất lọn tóc vướng víu trước trán lên, cao ngạo hếch cằm. Đây là dáng vẻ thường ngày của một quản gia. Mikey cũng không thua kém, tay hắn chống cằm, mồm nhai nhồm nhoàm cái bánh quy, trông vô phép không tả nổi.
Natsu bất lực, tay vò vò mái tóc được vuốt lên gọn gàng khiến nó rủ xuống, trông không khác gì trai làng chơi chính hiệu, giọng điệu khác hẳn với lúc nãy.
- Thế rốt cuộc cái tổ chức đó là như thế nào?_ Anh ta không chịu được sự im lặng cùng tiếng nhai nhóp nhép của Mikey nên mới lên tiếng.
- Là một tổ chức đang được đà phát triển cùng âm mưu thống trị thế giới ngầm_ Mei lên tiếng giải thích.
Mikey nghe xong liền cuối gầm mặt, thống trị thế giới ngầm sao? Vậy giết ba mẹ hắn làm gì?
Nghĩ đến quên cả nhai, miếng bánh trên tay đã được đặt xuống. Thu hút sự chú ý của hai người kia. Đôi mắt hắn bây giờ như hố đen vũ trụ, sẵn sàng hút hết thảy mọi thứ vào sâu bên trong.
Natsu và Mei không nói gì, hai người họ biết hắn tức giận như nào khi nghĩ tới chuyện đã xảy ra với ông bà Sanno.
Natsu kéo tay áo lên để lộ đồng hồ, anh tặc lưỡi rồi lên tiếng phá tan bầu không khí.
- Trễ rồi, anh phải về đây..._ Anh ta dừng lại một chút để nhớ ra gì đó_ Thằng bé Takemichi ấy... em nên cho thằng bé ra ngoài, thiếu ánh nắng mặt trời không tốt đâu. Da em ấy nhợt nhạt lắm rồi đấy có thể gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng đấy.
Mikey nghe thế thì không bảo gì. Hắn chỉ ậm ừ cho qua. Natsu thấy vậy thì thở dài tạm biệt. Bà Mei cũng rời đi để kiểm tra lại công việc của người làm trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allTakemichi] Takemichi's hurt
FanficĐứa trẻ bất hạnh rốt cuộc có tìm được hạnh phúc cho bản thân? Nó sẽ trở lại làm anh hùng? Sẽ có người cứu rỗi nó? Buff. Nhân vật thuộc về Wakui Ken. Được đăng tải tại Wattpad và Mangatoon. Vui lòng không ăn cắp dưới bất kì hình thức nào. ...