Mikey nhìn đồng hồ đeo tay rồi lại nhìn tên đang nửa quỳ nửa ngồi bên dưới, đôi đồng tử đen đặc trở nên dại đi, hắn cúi thấp người ngang với gương mặt lão ta, tay phải áp lên gáy lão, ép sát lại. Hắn gằn giọng.
- Ông là ai?
Lão khẽ rùng mình khi nhìn vào đôi mắt ấy, còn mấy tên phía sau nữa, ánh mắt ấy là sao chứ? Dù thế nhưng cái vẻ kiêu ngạo cứ bám chặt trên gương mặt có tuổi. Lão hếch cằm, ngẩn cao đầu mặc kệ người trước mặt đang một tay đè gáy mình.
- Là Suzuki Sahashi. Giám đốc điều hành của Zukihashi.
Mikey buông lão ra, ngẫm nghĩ một chút, là ai nhỉ? Không có Draken ở đây thật rắc rối, nếu gã ở đây, gã đã nhắc cho hắn biết lão già đó là ai rồi. Mãi suy nghĩ, bên tai bỗng vang lên giọng nói.
- Là tập đoàn đang phát triển gần đây, tập đoàn Zukihashi, hôm nay đến để kí hợp đồng.
Là Mei, bà vừa nhắc xong liền thở dài lui ra. Cậu chủ này, thật sự đã bị taiyaki lấn não, thật không thể chấp nhận.
Mikey sau khi được Mei nhắc nhở thì "à" lên một tiếng, ra là vậy, ra là cái tập đoàn gì đó được điều hành bởi một con lợn biến thái sao? Hắn nghiêng đầu sang một bên, tròng mắt mở lớn thật đáng sợ.
- Ông quyền lực đến vậy? Quyền lực đến độ có thể biến người của tôi thành điếm của ông sao?
Lão già có vẻ vẫn chưa nhận thực được vấn đề, vẻ mặt lão nghệch ra như cố tiêu hóa lấy từng câu từng chữ người kia vừa mới thốt ra. Rồi thoáng chốc, đại não truyền đến tín hiệu nguy hiểm liên tục, cùng lúc, lão nhận ra.
Lão đã đụng phải người không nên đụng.
Trong lúc lão chìm đắm trong nỗi sợ hãi, một tia sáng nhỏ bỗng lóe lên. Lão nghĩ thằng nhóc trước mặt lão sẽ nhượng bộ, kính nể lão vài phần vì khi cha mẹ nó còn sống, hai bên là đối tác quan trọng. Giờ cũng thế thôi, dù sao cũng chỉ là một thằng nhóc.
Nhưng lão lại sai nữa rồi. Cái giọng nói lãnh đạm ấy lại vang lên lần nữa, chỉ duy một câu rồi ngoảnh mặt đi mất.
- San bằng đi, thật chướng mắt.
Ngay sau đó, tập đoàn Zukihashi được mua lại bởi Manji, toàn bộ cổ đông đều đồng loạt rời đi. Suzuki Sahashi, một doanh nhân có tiếng, trong thoáng chốc trở nên trắng tay. Mà người thâu tóm toàn diện lại đang ung dung tự tại trở lại phòng riêng của mình, theo sau là các bá chủ kề cạnh trong tương lai.
Tọa lạc tại tầng cao nhất của Tập đoàn Sano, ba người hai lớn một nhỏ cùng ngồi trên bộ sofa lớn, trước mặt là màn hình laptop lập lòe ánh sáng, lúc thì tối, lúc thì sáng. Rồi bỗng dưng một tiếng gào thét chói tai vang lên từ cái màn hình vô tri kia, là một bộ phim kinh dị.
Takemichi ngồi trong lòng Mitsuya đến bất động, hoàn toàn không dám nhúc nhích dù chỉ một chút, não dưới tác động từ bộ phim đưa đến những kí ức không tốt, hẳn là xấu xí.
Đúng vậy, nó ngập ngụa tiếng la hét thống khổ, máu me tung tóe. Chỉ là một đoạn quảng cáo cho một bộ phim sắp ra mắt. Chỉ là một thước phim ngắn ngủi chừng ba phút, nhưng đủ làm nhân cách yếu ớt của một con người tê liệt, sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allTakemichi] Takemichi's hurt
Fiksi PenggemarĐứa trẻ bất hạnh rốt cuộc có tìm được hạnh phúc cho bản thân? Nó sẽ trở lại làm anh hùng? Sẽ có người cứu rỗi nó? Buff. Nhân vật thuộc về Wakui Ken. Được đăng tải tại Wattpad và Mangatoon. Vui lòng không ăn cắp dưới bất kì hình thức nào. ...