Chương 14

2.5K 352 16
                                    

Takemichi ngẩn ngơ giữa phố.

Hôm nay em ra ngoài một mình, đây cũng là lần thứ hai Takemichi ra ngoài mà không có ai đi cùng trong khoảng thời gian ở cùng Mikey.

Phố xá vắng người, thời này đang thịnh hành phong trào bất lương. Nhưng quanh khu này toàn bọn bất lương nửa mùa, nhìn rất đáng ghét. Cầm túi táo trên tay, vì gần nhà nên Mei mới cho đi một mình. Thẩn tha thẩn thờ thì có một đám lại gần Takemichi, là bất lương. Còn tận năm tên.

Đều là mấy tên cao to mét bảy, mét tám vậy mà lại đây bắt nạt một đứa nhỏ xíu như em. Chiều cao chênh lệch, em phải ngước đầu lên mới thấy được dung mạo của tên phía trước.

Một tên trong số chúng lên tiếng.

- Mày có biết đây là đâu không hả?_ Gã hét vào mặt Takemichi, giọng the thé làm người ta không khỏi khó chịu.

Takemichi đương nhiên biết, khẽ gật đầu một cái, lấy giấy bút được Mei chuẩn bị sẵn cho trong túi, hí hoáy định viết tên đường lên thì tên để tóc húi cua gạt phăng nó đi. Gào lên.

- Giỡn mặt với tao à thằng chó? Biết bọn tao là ai không hả?!_ Gã nắm bàn tay lại, chỉ đưa mỗi ngón cái ra, chỉ vào bản thân.

Em lắc đầu. Gã cười lớn, nắm lấy tóc em giật về phía gã.

- Nghe cho rõ đây. Tao là người thuộc Toman haha là Toman đấy!!_ Mấy tên phía sau gã cũng cười rõ to.

Trong tâm Takemichi "à" một tiếng. Định cúi chào rồi rời đi, nào ngờ...

- Đem nó đến đi, thêm một đứa nô lệ cho Kiyomasa cũng tốt!_ Một tên nảy ra ý tưởng táo bạo, nói to không ngại em còn đang đứng đó.

Bọn kia vậy mà lại đồng ý thật. Thành thục lôi em đi. Takemichi đương nhiên im lặng đi theo, đây vốn là người dưới trướng Mikey, không thể tùy tiện đấm đá được.

Ai mà có ngờ, nơi em bị đưa đến lại là một đấu trường đâu chứ. Quy mô không lớn không nhỏ, tổ chức những trận đánh giữa hai người với nhau để cá cược. Toman là như thế này sao?

Mấy tên kia lôi em đến chỗ tên cầm đầu, mắt mũi bặm trợn, cao to, chỉ hơn được mấy kẻ ở đây. Takemichi thầm đánh giá kẻ trước mặt.

Gã cầm đầu đấm mạnh vào mặt em một cái, do không kịp phản ứng nên Takemichi hứng trọn cú đấm mà văng ra sau. Gã nói.

- Mày bây giờ là thằng cu li của bọn tao, khôn thì sống, dại thì chết_ Kiyomasa cao ngạo nhìn em dưới chân, không nhịn được mà đá một cái.

Takemichi không chút tán thành, lặng thin ngồi nguyên vị trí. Đợi khi gã đi, em mới đứng lên.

Lúc này, bên dưới sàn đấu đã vào trận, đám người trên khán đài không ngừng hò hét. Takemichi cúi gầm xuống sau khi nhìn trận đánh một chiều kia, rõ ràng người tên Takuya kia yếu hơn rất nhiều. Tại sao lại cho lên sàn? Đây rõ ràng là tra tấn.

Một đấm nữa lại đấm vào mặt Takuya, cậu sắp chịu không nổi nữa rồi. Đang giữa dòng suy nghĩ đấm một cái cho hào hùng rồi gục hay để đối thủ của mình đấm gục, thì một tấm lưng nhỏ chắn trước Takuya, làm cậu ngơ người.

[allTakemichi] Takemichi's hurt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ