Chương nhạc thứ 16: Cảm xúc

208 53 14
                                    

  Trước khi đọc truyện, chỉ mong các bạn ấn nút vote giúp mình, xem như ủng hộ mình được không? :<

--------------------------------------------------------------------

 -Unmei, em không khỏe chỗ nào sao?

   Anika đang sắp xếp lại đống văn kiện trên bàn, nhìn Unmei trầm tư ngồi một góc ăn bánh uống trà. Hôm nay con bé có chút lạ, bình thường thì sẽ đến chỗ cha hoặc là Anna chơi, nhưng hôm nay Unmei lại đến thẳng phòng của cô. Chỉ những lúc con bé nhọc lòng khó xử vì một chuyện gì đó thì sẽ hỏi ý kiến mà đến tìm cô. Lần này lại có vẻ khó nói, chắc là chuyện khiến cô bé khổ tâm lắm đây.

   Unmei vẫn cứ ngồi đằng đó ôm gối với dáng vẻ trầm lặng. Chà, tập trung suy nghĩ đến nổi không nghe cô vừa gọi luôn sao? Anika để ý từ dạo cùng người chỉ huy Takt trở về thì Umei đã mang dáng vẻ như thế này rồi. Thường không để ý mọi việc xung quanh, đầu óc cứ suy nghĩ vẩn vơ chuyện gì đó. Anika thầm cười, có lẽ cô nên trêu cô bé một tí.

   -Unmei à, cậu Takt đến kìa.

   Unmei bị lời Anika làm cho giật mình, tỉnh táo lại trong đống suy nghĩ phức tạp. Cô sửng sốt nhìn ra cửa, vẻ mặt lo lắng vô cùng. Anika thấy vậy không nhịn được mà phá lên cười. Unmei biết mình bị lừa, cô tỏ vẻ hờn dỗi:

   -Chị Anika lại lừa em đấy à?

   Vừa hay Anika cũng đã làm xong việc, cô tiến đến ngồi bên xoa đầu Unmei. Anika che miệng cười yêu kiều, gương mặt thêm phần xinh đẹp như một ánh trăng non.

   -Trêu em một chút thôi. Hôm nay có chuyện gì sao?

   -...

   Unmei ngập ngừng, vừa muốn nói nhưng lại thôi. Cảm xúc của bản thân mà cô còn không hiểu thì liệu hỏi người khác có giúp ích được gì không đây...

   -Có liên quan đến người chỉ huy Takt kia thật đó hả?

   -Sao lại...

   Anika nghiêng đầu. Quan sát vẻ mặt cô bé thôi cô cũng đủ biết mình đoán trúng phóc rồi.

   Anika nhúng vai, tựa lưng vào ghế nói đầy vẻ tự tin:

   -Ya, ai bảo chị là bác sĩ giỏi nhất ở đây cơ chứ. Phân tích tâm lí tuổi dậy thì là chuyên môn của chị lúc còn là một bác sĩ thực tập đấy. Có chuyện gì cứ nói cho chị nghe, chị sẽ giúp em tìm ra hướng giải quyết.

   Unmei buông một tiếng thở dài, cô găm nĩa đem hết số bánh bỏ vào trong miệng. Thật là, bánh của chị tiếp tân đúng là có sức quyến rũ với cô quá đi~

   Unmei vừa ăn vừa kể lại:

   -Phải nói sao nhỉ... Gần đây em cứ hay suy nghĩ về anh ta, cảm giác kì lạ lắm. Đối mặt với Takt cũng có chút ngượng, vậy nên em hạn chế gặp mặt hết sức có thể. Chị tiếp tân vừa nói cha em đang trong phòng họp, chị Anna và anh Takt đang ở cùng nhau, vậy nên em qua phòng chị tạm thời lánh mặt một chút.

   À, Anika đoán được rồi. Nhớ nhung người khác giới như vậy chỉ có hai hướng thôi. Một là quan hệ chủ và con nợ, hai là...

[Fanfic • Takt × Unmei] Người Diễn Tấu Tái Sinh, Hoàn Thành Lời Hứa Với Chỉ HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ