Chương nhạc thứ 4: Sự tái sinh bất ngờ

377 46 16
                                    


    "Unmei."

    "Unmei, hãy tỉnh dậy đi. Đừng mãi đắm chìm vào cơn mộng mị, ngươi vẫn chưa hoàn thành sứ mệnh của mình."

    Đau, đau quá! Cả cơ thể Unmei như muốn rã cả xương thịt ra vậy. Là cô đã chết rồi sao? Có lẽ thế, cô đã hi sinh để bảo vệ tính mạng của chỉ huy mà. Vậy đây là thiên đàng, hay là địa ngục? Cô không rõ. Một giai điệu dịu êm truyền đến tai cô, Unmei mở to đôi mắt. Unmei vô thức đưa tay lên che mắt, đột ngột ánh sáng truyền đến như thế này khiến mắt cô chưa kịp thích ứng mà đã ứa nước mắt. Unmei không thấy được gì khác ngoài cái không gian màu trắng này.

    Unmei thức tỉnh. Cơ thể cô... vẫn còn nguyên. Cô cứ tưởng là đã tan biến rồi chứ?

    Giọng nói lúc nãy là của ai? Cô lúc nãy đã nghe nhầm rồi sao?

    Giọng nói đó lại tiếp tục truyền đến từ phía sau lưng Unmei. Giọng nói trong trẻo nhưng lại rất có uy lực đến người nghe. Cô xoay người nhìn ra phía sau, trước mắt cô là một... cô gái trẻ?

    "Unmei, ngươi đã tỉnh?"

    Unmei vô cùng cảnh giác, cô theo bản năng lùi về phía sau. Cả cơ thể không tự chủ được mà khẽ run, Unmei chưa bao giờ có cảm giác kì lạ như thế này cả.

    -Người... là ai? Tôi đã chết rồi sao?

    Cô gái nhếch miệng, cô bay đển nói bên tai của Unmei:

    "Tên ta là Kanki. "

    Unmei bất ngờ. Thật sự là Kanki sao?

    -Người... là Musicart đầu tiên của nhân loại sao?

    "Ngươi cũng có tìm hiểu về lịch sử đó chứ. Được rồi, đến đây thôi. Ngươi có thể hỏi ta hai câu, ta có thể giải đáp thắc mắc cho ngươi."

    Unmei ngẩn cả người, cô không ngờ bản thân mình lại vinh dự được gặp mặt Người Diễn Tấu đời đầu, cũng chính là Người Diễn Tấu có sức mạnh áp đảo được ghi vào sử sách nhân loại. Người đã hi sinh trong trận chiến năm xưa, đánh cược toàn bộ sức lực và cơ thể mình để nghiền nát khối Đại Hắc Thiên Thạch đó.

     Unmei không biết nên hỏi gì. Cô chỉ hỏi hai câu hỏi, mà chính cô cũng nghĩ rằng bản thân thật ngốc khi đặt ra câu hỏi đó.

    -Tôi... đã chết rồi đúng không? Và người hãy cho tôi biết được rằng, khi nào thì D2 mới thật sự được xóa sổ toàn bộ trên Trái Đất này?

    "Qủa thật là ngươi đã chết rồi, Unmei bé nhỏ của ta à. Nhưng ngươi đã làm rất tốt, không ai có thể phủ nhận sự thật này. Câu hỏi thứ hai ngươi hỏi ta, cũng chính là câu mà ta muốn trả lời. Khi Người Diễn Tấu được tái sinh, cô ta sẽ mang đến sự sống cho Trái Đất này. Cùng với người chỉ huy duy nhất vẫn luôn chờ cô, họ sẽ tạo ra một bản hòa tấu mà chỉ riêng cả hai mới có. Chính hai người bọn họ là vị cứu tinh của nhân loại này."

    Unmei cảm thấy có chút khó hiểu, có lẽ trong lời nói của cô ấy đang ẩn chứa điều gì đó. Cô cũng không muốn quan tâm nhiều chuyện này nữa, dù sao thì Unmei cũng đã chết rồi. Cô khép chặt đôi mắt, cất lên giọng nói ấm áp vô cùng.

[Fanfic • Takt × Unmei] Người Diễn Tấu Tái Sinh, Hoàn Thành Lời Hứa Với Chỉ HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ