Vừa mở With Love Takt Op.Destiny nghe vừa đọc chương này để có trải nghiệm tốt nhất nhé cả nhà.
-------------------------------------------------
Tiếng vỗ tay lớn vô cùng từ những người có mặt tại buổi tiệc, đó như là nguồn động lực tiếp thêm sự tự tin cho Takt. Anh bước đến chiếc đàn piano được để trên sân khấu, đôi tay khẽ lướt qua từng phím nhạc. Đàn đã được lên dây sẵn rồi.
Chiếc đàn piano này đã được trưng bày ở nơi đây rất lâu rồi, tuy nhiên vẫn chưa có ai thử sức với nó. Đã mười năm rồi, nó vẫn lặng lẽ nằm đấy, vẫn đang chờ có người cùng nó đem âm nhạc trở lại với mọi người.
Ngón tay chạm vào những nốt nhạc đầu tiên, âm sắc rung động đến kì lạ. Âm nhạc dịu dàng bay bổng, muộn phiền chẳng tồn tại mà cũng tiêu tan. Takt đã chơi bản thánh ca huyền thoại và thiêng liêng của Cơ Đốc giáo: Amazing Grace.
Âm nhạc tuyệt vời và đẹp đẽ, cảm xúc dâng lên không gì ngăn nổi. Khi nghe được những nốt nhạc đầu tiên, trái tim cảm thấy bình yên đến lạ thường. Nhắm mắt lại, cứ ngỡ bản thân đứng ở một nơi tự do, không có những đau buồn tổn thương. Khi Takt chơi đến nửa bài, ở dưới khán đài đã có người xúc động đến rơi lệ. Unmei cũng cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng đi biết bao nhiêu, cô biết, âm nhạc của Takt đã thật sự chạm đến trái tim người nghe và lay động được lòng người.
Kết thúc màn trình diễn, không gian trong căn phòng lặng đi. Takt trên trán đã lấm tấm mồ hôi, nhấc người ra khỏi ghế, cúi người cảm ơn mọi người đã lắng nghe màn trình diễn của anh. Tiếng vỗ tay tán thưởng rộn cả căn phòng, tiếng reo hò vang vọng khắp không gian. Takt đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc.
-Tuyệt thật! Đã lâu lắm rồi tôi mới được tận mắt nhìn thấy một màn trình diễn tuyệt vời đến thế này!
-Quả không hổ danh là con trai của ngài Asahina, phần biểu diễn của cậu ta quá đẹp mắt, quá lộng lẫy!
-Âm nhạc đẹp đẽ như thế này vẫn còn tồn tại sao? Tôi cứ ngỡ mình đã quên đi nó rồi.
-Đúng là một người chỉ huy tài hoa!
Takt đứng đó, lắng nghe từng lời nhận xét. Mãi mãi, anh sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc này.
Anh tiến xuống sân khấu, nơi đã có Unmei chờ sẵn. Cô đưa khăn tay cho anh bằng cả hai tay, mỉm cười nói:
-Màn trình diễn tuyệt lắm, chỉ huy Takt.
Takt nhìn Unmei bằng ánh mắt dịu dàng, tay đón nhận chiếc khăn.
-Cảm ơn em. Xin lỗi nhé, chiếc khăn tay hôm trước của em tôi đã giặt sạch sẽ rồi, tiếc là vẫn chưa kịp khô. Dịp khác tôi đem đến trả em nhé?
Unmei lắc đầu.
-Không sao đâu. Anh giờ đã là chỉ huy chính thức của trụ sở, công việc nhiều vô số kể. Tôi làm sao dám làm phiền đến anh được? Chỉ huy có thể nhờ chị Anna đem đến trả tôi cũng được, hoặc anh cứ giữ đấy đi.
Buổi tiệc chính thức bắt đầu, tiếng nhạc vang lên. Từng cặp người bước ra cùng khiêu vũ với nhau.
-Đây là... With Love?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic • Takt × Unmei] Người Diễn Tấu Tái Sinh, Hoàn Thành Lời Hứa Với Chỉ Huy
Romancemột bộ truyện được nối tiếp theo anime Takt Op.Destiny. Đây là fanfic nên tất nhiên là một vũ trụ khác, một giả thuyết khác dành cho OTP của mình. Ai thấy hứng thú có thể ở lại, còn không thì tìm truyện khác để đọc nhé. Rein cảm ơn ^^ OTP TaktUnmei...