Qúa trời quá đất, lần đầu viết truyện tới chương 40 luôn á =)))
-----------------------------------------------
-Tôi là bạn gái anh ấy. Sao, chị có ý kiến gì à?
Đám đông lại một lần nữa dậy sóng. Chẳng cần nghĩ cũng đủ biết, bọn họ là đang bàn tán về cô.
Yuri bật cười, một nụ cười mang hàm ý giễu cợt.
-Em gái nhỏ, em là Fukkatsu của lớp C dưới chị một khối đúng không? Sao thế được nhỉ, chẳng phải em đang quen một cậu nhóc gì đó khối 10 không phải sao? Đây không phải là bắt cá hai tay đó chứ?
Ý của chị ta Unmei hiểu rõ. Yuri đang ám chỉ Shou, do là lúc trước có quá nhiều tin đồn giữa cô và cậu nhóc. Chuyện này cô không thể nói bừa, danh dự của cô có thể mất, nhưng của Shou thì không. Unmei im lặng nhìn chị gái trước mặt, nhất thời không biết trả lời sao cho phải lẽ.
-Cái bà cô già kia, chị núp gầm giường người khác hay sao mà rõ vậy? Hóa ra hoa khôi khối 12 có sở thích biến thái như vậy cơ đấy!
Shou từ trong đám đông đi ra, không quên lên tiếng châm chọc chị ta. Thật ra, đây cũng là bản năng của cậu : chọc tức người khác.
-Cậu!!!
Yuri bị chọc đến nổi đóa, không thể phản bác lại. Cô chỉ tay về phía Shou, cô ta tức giận đến nổi tay run cả lên rồi. Emma thấy cảnh này, lòng dạ hả hê vô cùng.
Shou còn không chịu buông tha cho cô ta, nói đến đâu liền làm người khác tức đến đó:
-Người thì cũng tạm gọi là xinh mà cái nết ngang quá. Cái danh hoa khôi này có phải là chị mua chuộc người khác gọi không, chứ trước nay tôi chưa từng thấy hoa khôi nào như chị cả. Chị đúng là hình mẫu lí tưởng của câu nói "cái nết đánh chết cái đẹp" đấy!
Đám đông lại truyền đến tiếng cười. Thẹn quá hóa giận, Yuri vừa tức vừa ngượng, đoán chừng cả người cô ta nóng ran như sắp nổ luôn rồi.
Yuri lại cười khinh bỉ lại Shou:
-Đừng chỉ nói có một mình tôi. Người con gái cậu thích bây giờ nhận mình là bạn gái kẻ khác rồi, cậu quả thật là một đứa thất bại!
Cô ta cứ tưởng chọc tức được Shou, thế nhưng trái lại cậu lại vô cùng thản nhiên như chẳng có chuyện gì xảy ra. Cứ như là chuyện của người khác, chẳng liên quan chút gì đến cậu ta hết vậy.
-Ai nói chị là tôi với chị Fukkatsu quen nhau?
Shou hỏi, với gương mặt lạnh tanh không chút biểu cảm. Yuri thoáng rùng mình. Cảm giác kì lạ này là sao, cô ta cũng không rõ.
-Tin đồn lan rộng như vậy, làm sao tôi không biết được?
Shou hừ lạnh một tiếng, cậu quay sang nhìn Unmei và Emma. Cậu bất giác tiến đến chỗ đứng của Emma.
Như cảm giác được nguy hiểm đang đến gần, Emma xoay đầu đi định bụng chạy trốn. Nhưng có vẻ cô vẫn không bì được với tốc độ của Shou. Cậu quàng tay qua eo cô, kéo Emma vào lòng mình rồi lôi đến trước mặt Yuri như lôi một cái gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic • Takt × Unmei] Người Diễn Tấu Tái Sinh, Hoàn Thành Lời Hứa Với Chỉ Huy
Любовные романыmột bộ truyện được nối tiếp theo anime Takt Op.Destiny. Đây là fanfic nên tất nhiên là một vũ trụ khác, một giả thuyết khác dành cho OTP của mình. Ai thấy hứng thú có thể ở lại, còn không thì tìm truyện khác để đọc nhé. Rein cảm ơn ^^ OTP TaktUnmei...