Sáng chủ nhật, ngày 30 tháng 10 năm 2067, Berlin.
Symphonica thường sẽ không mấy tổ chức tiệc lớn, chỉ thường tổ chức vào những ngày Tất niên, lễ hội lớn hoặc lễ Giáng sinh chẳng hạn. Các ngày lễ thường chỉ cho nhân viên của trụ sở nghỉ ngơi để thư giãn, để họ được hưởng một ngày lễ trọn vẹn bên gia đình. Còn những dịp đặc biệt khiến Symphonica tổ chức tiệc, chính là lễ kết nạp của các tân chỉ huy Symphonica.
Trên tầng cao nhất của Symphonica, cụ thể là tầng 20- là nơi để tổ chức các buổi tiệc dạ hội. Nơi đó là một khoảng sảnh vô cùng rộng, có thể chứa được hơn ngàn người.
Unmei đang tất bật chuẩn bị trang trí lại nơi này. Cũng khá lâu rồi nơi này không tổ chức gì cả, vậy nên phân đoạn trang trí rất cực nhọc. Từng chiếc thảm, khăn trải bàn, nến hoa,... đều được Unmei chọn lựa kĩ càng, tone màu chủ đạo là xanh lam, trông rất tươi mát nhưng lại vô cùng sang trọng.
Vì lần này có cả khiêu vũ, vậy nên Unmei không thể không chú tâm đến vậy. Nói thật ra thì cô cũng là lần đầu được cha Denis giao nhiệm vụ chuẩn bị tiệc chào mừng tân chỉ huy, cô sợ xảy ra sai sót sẽ làm cha buồn.
Thêm cả đây là bữa tiệc đầu tiên chào mừng Takt gia nhập Symphonica, cô cũng phải cố gắng để bữa tiệc thật sự hoàn hảo. Cũng là để đền bù cho lễ kếp nạp bị trì hoãn của anh.
Unmei vừa đi vừa quan sát phòng tiệc, xem đi xem lại thật kĩ càng kẻo lại có thiếu sót là nguy to. Cô chỉ còn một ngày để chuẩn bị thôi đấy.
Unmei đảo mắt nhìn xung quanh, có vẻ là ổn lắm rồi. Lại xoay đầu nhìn chiếc đồng hồ quả lắc được treo trên tường kia, ồ, mười tám giờ ba mươi chín phút chiều. Mới đây mà đã trễ thế này rồi sao? Unmei thở dài, từ sáng đến hiện tại cô đều ở lì trong phòng này, ngay cả thời gian còn không để ý nữa. Bụng cô... hình như cũng biết sôi lên rồi. Có lẽ Unmei phải đi ra ngoài bỏ chút gì vào bụng thôi.
Cốc cốc cốc.
Tiếng gõ cửa.
-Cửa không khóa, cứ vào đi ạ.
Unmei hướng mắt ra nhìn, có người đến tìm vào giờ này sao?
-Bé Unmei ơi? Em đã ăn chiều chưa vậy?
Người đến không ai khác ngoài chị Anika, Takt và Anna.
Ba người bọn họ biết tính của Unmei, khi làm việc sẽ quên mất thời gian. Đoán rằng cô bé hôm nay vẫn chưa ăn gì, thế là bọn họ lên kế hoạch cùng rủ cô đi ăn, sẵn tiện giúp Unmei chuẩn bị cho buổi tiệc.
Unmei vươn vai, cô thở ra một hơi dài. Trông cô có vẻ mệt mỏi lắm. Biết sao được, cả ngày chưa ăn gì, dù thần tiên cũng phải mất đi bớt sức lực thôi.
-Em vẫn chưa, em đang xem xét lại lần cuối rồi chuẩn bị đi kiếm chút gì đó lót dạ. Mọi người sao lại đến đây rồi?
Anna che miệng, cười khúc khích:
-Takt lo cho em đấy, cậu ấy sợ em cố gắng quá sẽ kiệt sức. Sáng giờ cậu ấy bận xử lí văn kiện và tập dợt, hiện tại xong hết việc rồi liền chạy đến rủ chị và bác sĩ Anika đến đây tìm em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic • Takt × Unmei] Người Diễn Tấu Tái Sinh, Hoàn Thành Lời Hứa Với Chỉ Huy
Любовные романыmột bộ truyện được nối tiếp theo anime Takt Op.Destiny. Đây là fanfic nên tất nhiên là một vũ trụ khác, một giả thuyết khác dành cho OTP của mình. Ai thấy hứng thú có thể ở lại, còn không thì tìm truyện khác để đọc nhé. Rein cảm ơn ^^ OTP TaktUnmei...