Chương nhạc thứ 7: Em gái

260 42 15
                                    

   -Cô Fukkatsu, có thể cùng tôi nói chuyện một chút không?

   Unmei không để lộ ra bất cứ biểu cảm nào, cô gật đầu.

   Unmei cùng Anna ngồi ở băng ghế trước khuôn viên trụ sở Symphonia. Trời đang thu, không khí cũng bắt đầu se lạnh. Cơn gió nhẹ thổi qua cũng khiến người ta khẽ run lên.

   -Ý của cô Destiny đây là tôi rất giống em gái của cô sao?

   Anna nhìn trân trân xuống nền đất, cô cố nặn ra một nụ cười gượng gạo.

   -Phải, vô cùng giống. Em gái tôi con bé rất ngoan, rất hiểu chuyện. Nhưng biến cố xảy đến, con bé hi sinh, còn Takt là chỉ huy của con bé cũng bị thương vô cùng nặng. Con bé năm ấy cũng bằng tuổi của cô Fukkatsu bây giờ.

   Unmei im lặng không nói gì, câu chuyện mà cô ấy kể kết thúc tệ quá.

   -Tôi... có thể kết bạn với cô được không, cô Fukkatsu?

   Unmei không nói gì, cô đứng dậy tiến đến cửa trụ sở. Unmei dừng chân, cô xoay đầu nở một nụ cười dịu dàng. Unmei đưa tay mình ra với Anna:

   -Chị có thể xem tôi như một đứa em gái cũng được. Vào thôi, chị Destiny, gió ở Berlin lạnh lắm đấy.

   Anna cứ tưởng khoảnh khắc hiện tại là một giấc mơ. Mà nếu có thật là mơ, cô cũng không muốn tỉnh giấc.

   Nhất định, cô sẽ cố gắng bảo vệ cô gái này thật tốt.

   -Em có thể cùng chị đi thăm Takt không, Fukkatsu?

   -Nếu chị muốn thì tôi sẽ đi cùng chị.

   Anna nắm lấy tay Unmei, cả hai cùng đi vào trong trụ sở Symphonia.

   Denis nhìn xuống phía dưới khuôn viên, ông nở một nụ cười hiền hậu. Từ lúc đem Unmei về nuôi nấng, ông chưa từng thấy Unmei biểu lộ cảm xúc rõ ràng như vậy. Con bé ít trò chuyện với người ngoài, tự mình cô lập mình. Hôm nay nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của con bé, ông cảm thấy Unmei hiện tại đã khác Unmei của ngày xưa rồi. Con gái ông đang dần trưởng thành.

   Unmei đứng trước phòng bệnh của Takt, cô do dự không dám bước vào. Anna cảm nhận được, cô quay lại phía sau nhìn Unmei.

   -Em không muốn vào sao, Fukkatsu?

   -Tôi... đương nhiên là có. Chỉ là đi thăm một người mà mình chưa từng quen biết có hơi...

   -Không sao, sau này khi cậu ấy tỉnh dậy rồi chị sẽ giới thiệu em với cậu ấy mà. Takt... chị nghĩ là cậu ấy cũng rất vui khi được làm bạn với em.

   Anna nở một nụ cười hiền hòa, cô mở cửa phòng cùng Unmei tiến vào trong. Bên cạnh Takt là bác sĩ Anika đang đứng bên đầu giường để truyền thuốc vào người cho Takt. Cô thấy bất ngờ khi Unmei đi cùng Anna đến đây, mới có một tuần thôi mà bọn họ đã thân thiết đến vậy rồi sao?

   -Là Unmei sao?

   -Vâng ạ, em đến đây cùng chị Destiny.

   Anna nắm tay Unmei đến bên giường, hôm nay trông sắc mặt của Takt tốt hơn nhiều rồi. Qủa thật là phương pháp chữa trị này rất hiệu quả.

[Fanfic • Takt × Unmei] Người Diễn Tấu Tái Sinh, Hoàn Thành Lời Hứa Với Chỉ HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ