Chương nhạc thứ 48: Kế hoạch

124 15 12
                                    

Titan bắt đầu thuật lại mọi việc từ đầu đến cuối.

Cô ở New York được một khoảng thời gian thì ở điện thờ đưa ra lời tiên tri. Lời tiên tri ấy bảo là sắp có một đợt khủng hoảng thế giới một lần nữa, mà họa đó không gì khác chính là D2. Thậm chí cô biết rõ rằng, mục tiêu cuối cùng chúng nhắm đến là Berlin. Titan tiến hành thu thập thông tin, điều tra hành động cùng mục đích của bọn chúng.

Vậy là sau khi nắm bắt được thông tin, cô tức tốc đến Berlin để tìm bọn người Takt và Anna. Tuy nhiên quãng đường đi trải qua nhiều khó khăn hơn cô nghĩ, D2 xuất hiện khắp nơi dù rằng hiện tại chúng đang trong thời kì ngủ đông. Một sự tác động nào đó khiến bọn chúng thức tỉnh trở lại.

Cô đi đến khu rừng này, cảm nhận lượng hắc dạ thạch ở đây vô cùng lớn. Cùng lúc đó nhóm Takt cũng đến đây cắm trại, mà cũng may rằng cô kịp thời ứng cứu Unmei.

-Vậy kẻ đã tấn công Unmei là ai?

Titan nhìn Takt, câu trả lời khiến anh lạnh hết cả gáy:

-Chắc anh cũng sẽ bất ngờ. Nhưng kẻ đó không ai khác chính là Hell.

Nét mặt Takt khó coi vô cùng, anh cắn chặt môi suy nghĩ. Làm gì có chuyện cô ta xuất hiện ở đây được cơ chứ?

-Không phải cô ta đã chết từ 20 năm trước rồi sao? Cùng với Haven?

Titan lắc đầu:

-Có lẽ anh không biết. Năm đó bọn họ hi sinh để triệu hồi Orpheus, thế nhưng không phải là chết hẳn hoàn toàn. Cả hai kẻ bọn họ không giống như những người diễn tấu bình thường, khóa K vẫn chưa bị phá, chỉ cần biết cách hồi sinh là có thể sống dậy. Tôi đoán chừng những kẻ đó chỉ mới hồi sinh được Hell, còn Haeven thì vẫn chưa. Anh biết đó, nếu Heaven được triệu hồi dậy, thì một lần nữa Orpheus sẽ lại đến thế giới này.

-Nhưng làm cách nào...? Bọn chúng bắt người sống để làm gì?

Emma căng thẳng hỏi Titan, cô cũng lo lắng không kém những người trong cuộc từng trải.

Titan nhìn Emma:

-Trước đây Symphonica từng có một chỉ huy tên Sagan. Hắn đã dùng máu của mình làm vật hiến cho Hắc dạ thạch để thực hiện kế hoạch giải cứu thế giới biến thái của mình. Tôi đoán lần này cũng thế, dùng máu người để triệu hồi Hell và Heaven.

Cả Takt và Emma đều giật thót cả lên. Cách triệu hồi quái quỷ gì thế này? Bọn chúng đúng là điên thật rồi!

Takt suy ngẫm một chút, bình tĩnh hỏi;

-Titan, cô biết kẻ đầu sỏ là ai không? Ý tôi là, kẻ đứng sau gây ra mọi chuyện này.

Titan gật đầu.

-Anh còn nhớ Schindler?

-Tất nhiên rồi. Khoan đã, chẳng lẽ...??

-Phải, theo tôi tìm hiểu hiện tại kẻ ra lệnh mọi chuyện là Schindler. Nhưng hắn chỉ là bù nhìn, còn một người nữa đứng sau thao túng mọi thứ. Danh tính tôi vẫn chưa biết rõ.

Takt dường như chết lặng vì những gì bản thân vừa nghe thấy. Anh vuốt tóc thở dài, chuyện quái gì đang diễn ra thế này? Phải mất một lúc, nhưng cuối cùng anh cũng đủ bình tĩnh để thuyết phục bản thân rằng mình đã hiểu tất cả mọi chuyện.

[Fanfic • Takt × Unmei] Người Diễn Tấu Tái Sinh, Hoàn Thành Lời Hứa Với Chỉ HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ