Chương nhạc thứ 9: Tình cảm không được đáp lại

282 41 22
                                    

   -Fukkatsu, trà hoa quả em mới mua cho chị này.

   Shou dúi vào tay Unmei một lon nước ngọt, là loại cô thường hay uống. Quả thật là mọi sở thích của cô đều được Shou cẩn thận ghi nhớ tất cả.

   -Cảm ơn nhé, giờ chúng ta chơi trò gì tiếp đây?

   Shou đá mắt nhìn qua bên trái, là "Ngôi nhà ma" huyền thoại.

   Cậu nghe bạn bảo rằng thường khi đi công viên thì nên chơi qua ngôi nhà ma một lần, đặc biệt là khi đi cùng bạn nữ nào đó. Bạn cậu nói con gái đứa nào mà chẳng sợ ma, thể nào khi vào trong đấy cũng sợ hãi mà bám dính người đi cùng như sam. Shou chưa từng có kinh nghiệm tình trường nên hết lòng nghe lời cậu bạn của mình, hi vọng là cậu và Unmei sẽ gần gũi với nhau hơn sau chuyến đi chơi này.

   -Chị dám đi không?

   -Cậu trả tiền thì đi.

   Shou vô cùng háo hức, cậu tung tăng đi đến quầy để mua vé. Vừa đi vừa cười tủm tỉm như người ngốc. Unmei véo tai cậu một cái, cô nhìn cậu thắc mắc:

   -Có chuyện gì mà vui đến thế? Cậu có âm mưu đen tối nào đó đúng không?

   Shou giật thót mình, Unmei tinh ý quá rồi. Cậu chột dạ, tay theo thói quen gãy đầu cười nói:

   -Chị, trong mắt chị em là người như vậy sao?

   -Ừ.

   Sao cậu lại đi thích cô gái này hay thế nhỉ?

   Shou lòng đau như cắt, cậu không ngờ Unmei lại nghĩ cậu là con người như vậy đấy. Nhưng cậu không thể hiện, cố tỏ ra là mình ổn nhưng cậu tổn thương lắm đó.

   Cậu tính sai rồi, quá sai rồi.

   Trong lúc đang đi trong nhà ma, cậu cảm nhận được có người níu chặt lấy tay mình. Shou đinh ninh rằng là Unmei, cậu cười suốt thời gian trong nhà ma. Dù chị ấy có tỏ ra mạnh mẽ lạnh nhạt như thế nào đi nữa thì Unmei vẫn là người con gái cần được bảo vệ thôi.

   Cậu lại một lần nữa suy nghĩ sai rồi.

   Unmei là người diễn tấu cơ mà, cần ai bảo vệ chứ? Người cần bảo vệ là cậu kìa.

   Nước đi này sai quá, cậu có được phép đi lại không?

   Vừa bước ra khỏi nhà ma, cậu sửng sốt khi thấy Unmei đang ngồi ở quán kem kế bên. Vậy người nãy giờ đi trong nhà ma cùng cậu là ai?

   Shou quay người lại nhìn, là một nữ sinh cùng khối với cậu. Sao đột nhiên từ Unmei đi cùng cậu lại biến thành cô gái này rồi! Shou lúng túng gạt tay cô gái ra, cậu chạy đến bên cạnh Unmei. Cậu chưa kịp hỏi gì cả thì Unmei đã mở miệng nói trước:

   -Cậu lâu nhỉ? Tôi ngồi đây ăn ba cây kem rồi mới thấy cậu ra đấy. Sau này đừng vào trong đấy nữa, nhạt toẹt, chẳng có gì thú vị cả.

   Kế hoạch của Shou thất bại toàn tập, Unmei đúng là mạnh mẽ cả về nội tâm lẫn bên ngoài. Cậu buồn bã thở dài, Unmei thấy cậu có chút kì lạ, không nhịn được lại đoán mò.

   -Cậu lại sao đấy Shou? Đừng lo, ba cây kem này tôi trả tiền rồi đấy.

   -Chị!!!

[Fanfic • Takt × Unmei] Người Diễn Tấu Tái Sinh, Hoàn Thành Lời Hứa Với Chỉ HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ