1

2.4K 105 8
                                    

Vương Nhất Bác khẽ nhíu hai hàng chân mày, sống mũi hơi nhăn lại như muốn hít hà mùi vị gì đó

"Mùi thuốc khử trùng sao? chẳng lẽ ở dưới âm tào địa phủ cũng có bệnh viện?"

Cậu mở choàng mắt ra, nhìn trần nhà trắng xoá liền cho rằng suy nghĩ vừa rồi của mình là đúng. Cậu chết thật rồi, chết vì đặt niềm tin, tình cảm cho những người không xứng đáng, còn với những người đối tốt với cậu thì lại bị sự ngu ngốc của cậu làm cho đau lòng, còn hại chết người. Nhất Bác hối hận rồi, nhưng như vậy cũng có ích gì khi bản thân cậu chỉ là một linh hồn đáng thương cô độc.

Nhất Bác là con trai độc nhất của nhà họ Vương, là một thiếu gia từ khi sinh ra đã được ngậm thìa vàng. Có được sự che chở lớn của cha mẹ nên Nhất Bác vô lo vô nghĩ, trong đầu cậu luôn mặc định có tiền là sẽ giải quyết được mọi vấn đề, bởi vậy khi gây ra chuyện gì cậu sẵn sàng rút ví lôi tiền ra đưa cho người ta, biểu hiện lại chẳng có lấy một chút áy náy, biết lỗi. Tuy nhiên vẫn đầy người xếp hàng dài chỉ mong được làm bạn với vị thiếu gia này.

Và rồi chuyến đi cắm trại định mệnh đã cướp đi sinh mạng của cha mẹ Vương, để lại tập đoàn và khối tài sản trị giá hàng trăm tỷ cho cậu con trai vừa mới lên trung học phổ thông. Trước khi nhắm mắt ba Vương đã nói với luật sư của mình rằng ông muốn chủ tịch của Tiêu thị là người giám hộ cho con trai nhỏ, gia tộc nhà họ Vương trước nay luôn đấu đá, tranh giành tài sản của nhau nên ông không tin tưởng bất cứ ai trong gia đình ngoài người bạn thanh mai trúc mã, hoạn nạn luôn có nhau, Tiêu Thần.

Tiêu gia có hai đứa con trai và một đứa con gái. Tiêu Chiến và Tiêu Thục Anh là con của vợ cả, Tiêu Ứng Phong là con của vợ hai. Anh ta hơn Tiêu Chiến bốn tuổi và hơn Thục Anh sáu tuổi, so với đứa em trai thì anh ta có tính cách ôn hoà, vui vẻ, đối với mọi người đều có chừng mực, đây cũng là điểm thu hút Nhất Bác khi tới sống ở nhà họ Tiêu. Không giống Tiêu Chiến lúc nào cũng bắt nạt, trêu ghẹo cậu tới phát điên, còn cô con gái nhà họ Tiêu sau khi kết thúc năm học cấp ba đã ra nước ngoài du học, Nhất Bác chưa kịp tiếp xúc với cô ấy thì tai hoạ đã giáng xuống khiến cậu bỏ mạng.

Nhất Bác có một cô bạn thân tên là Khúc An An, cả hai lớn lên với nhau từ nhỏ, gia đình An An chỉ là một gia đình bình thường. Có thể nói nhà họ Khúc với nhà họ Vương có một chút quan hệ họ hàng, nên khi ba của Khúc An An mở ra công ty chế biến thực phẩm đã tới Tiêu gia nhờ giúp đỡ, vay vốn.

Tiêu Thần và Tư Cầm là cặp vợ chồng được người đời ái mộ, hai người không những xứng đôi còn có lòng bao dung với tất cả mọi người. Thấy Khúc Bình có chí hướng làm ăn nên đã quyết định đầu tư vào công ty của ông ta, hứa sẽ trợ giúp trong việc tìm kiếm đối tác và khách hàng.

Chỉ tiếc Khúc Bình vì lợi nhuận trước mặt làm cho mù mắt, để giảm tiền nhập nguyên liệu ông ta luôn tìm các nguồn hàng rẻ, kém chất lượng. Sau nhiều lần giúp ông ta giải quyết các vấn đề vệ sinh thực phẩm Tiêu Thần đã quyết định dừng việc đầu tư, còn nói số tiền lúc trước sẽ không tính toán với Khúc Bình, khuyên ông ta tu chí làm ăn, lấy cái tâm để kinh doanh mới đạt được hiệu quả. Tiêu Thần cũng tuyên bố sẽ không nhúng tay vào bất cứ chuyện gì của công ty thực phẩm nữa.

[ZSWW] - Miraculous MiracleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ