Kết thúc ngày mùng 1/6 bằng một chap H sương sương này nhé mọi người. Hị Hị =))). Không biết nó có ra gì không vì viết ngẫu hứng, mong mn đọc tàm tạm ạ (°∀°)
------------------------------------
Nhất Bác dùng hết sức trở mình đè Tiêu Chiến xuống giường, dưới ánh sáng mờ ảo của đèn ngủ, khuôn mặt đang vì ngại ngùng mà ửng lên sắc hồng của cậu trông càng thêm xinh đẹp.
Nhất Bác đặt tay lên lồng ngực của Tiêu Chiến, chăm chú ngắm nhìn người đàn ông đang mở to mắt kinh ngạc trước hành động bất ngờ của cậu
"Vương Nhất Bác, em muốn làm chủ cuộc vui hôm nay sao?"
Nhất Bác chớp chớp mắt, không hiểu Tiêu Chiến muốn hỏi cái gì, lắp bắp trả lời, "Cái... cái gì?"
"Thế em leo lên trên làm gì?"
"Em...."
Nhất Bác tự cúi đầu nhìn bản thân một lượt, rồi lại nhìn tới Tiêu Chiến, cậu cũng chẳng biết tại sao lại leo lên người anh rồi ngồi bất động trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Mặt mũi lại đỏ gay đỏ gắt thêm một tầng.
"Em muốn đi đâu, không được đi"
Thấy Nhất Bác có ý định rời khỏi người của mình, Tiêu Chiến nhanh nhẹn bám tay vào hai bên eo giữ cậu lại. Sự chống cự của Nhất Bác vô tình khiến hạ thân cả hai cọ sát với nhau, kích thích dục vọng bùng phát. Để khiến bạn nhỏ yên phận, Tiêu Chiến đành một lần nữa đem người đè nghiến xuống giường.
"Tiêu Chiến, anh ăn gian"
"Tôi ăn gian chuyện gì? Là em có ý định chạy trốn"
"Em.... em không chạy, em chỉ muốn đi uống nước thôi"
"Tôi cho em uống là được chứ gì?"
Nói dứt lời, Tiêu Chiến cúi xuống hôn ngấu nghiến người dưới thân, đầu lưỡi tách mở hai cánh môi tiến vào bên trong khoang miệng liếm mút mọi ngóc ngách. Nhất Bác chẳng kháng cự, vòng tay câu lấy cổ của Tiêu Chiến, há miệng nghênh đón sự tấn công dồn dập của anh.
Đưa tay xuống bên dưới nắm lấy vật nhỏ của Nhất Bác tuốt lộng, cảm nhận được cơ thể của cậu khẽ run lên, anh phát ra tiếng cười thỏa mãn, người yêu nhỏ vẫn luôn nhạy cảm như vậy.
Sau vài phút Nhất Bác không chịu được sự đả kích nên đã bắn ra, Tiêu Chiến chỉ chờ tới giây phút này, bởi sau mỗi lần bắn nhìn dáng vẻ của cậu trông càng thêm xinh đẹp, đáng yêu.
"Ư... đau..."
Nhất Bác khẽ cong người lên khi hậu huyệt bị ngón tay của Tiêu Chiến thâm nhập, cả hai đã không làm tình một thời gian, lỗ nhỏ cũng bị khô và hẹp lại. Tiêu Chiến trở mình đem Nhất Bác lên trên, cậu chủ động tách rộng hai chân, nhoài người lên phía trước cùng anh hôn môi.
Tiêu Chiến xoa bóp hai cánh mông căng tròn của Nhất Bác một lúc, sau đó men theo rãnh mông, từ từ ấn nhẹ bên ngoài miệng huyệt để kéo giãn các nếp nhăn rồi mới chậm rãi đưa vào bên trong. Tiếng rên nhỏ nhẹ như mèo con phát ra từ cổ họng của Nhất Bác càng làm cho hành động của Tiêu Chiến gấp rút, thật muốn được nghe thấy những âm thanh rên rỉ ngọt tai của người yêu nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] - Miraculous Miracle
Fanfic- T viết về Chiến Bác, viết về chiến sơn vi vương nên nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua. - Nếu đọc chap đầu mà không thấy phù hợp các bạn có thể bỏ qua và tham khảo các fic # của m, còn nếu văn phong của m ko hợp với bạn thì bạn có thể bỏ qua...