67

412 41 4
                                    

Chuyến hàng bị lưu giữ của Thiên Phát đã được thông quan, bên trong là hàng tấn thịt và một vài loại nguyên liệu kém chất lượng, chưa kể thời gian bị tạm giữ cả năm trời, không tránh được tình trạng ôi thối. Vậy nhưng vì tiếc tiền nên Khúc Bình vẫn nhất quyết đánh chuyến hàng đó về kho, vừa hay tạo cơ hội tốt cho Nhất Bác kết thúc trò chơi này. 

Chuyến hàng của Khúc Bình đã bị bắt giữ khi vừa tiến vào trung tâm thành phố, các lực lượng chức năng kiểm tra thì phát hiện toàn bộ số hàng hóa đang trong quá trình phân hủy. Trong tin nhắn mà Khải Ngọc gửi tới khoảng một tiếng trước, toàn bộ đối tác của Thiên Phát đang kéo nhau đòi tiền bồi thường vi phạm hợp đồng, hàng hóa ở trong các siêu thị, cửa hàng bán lẻ đều bị trả về. Chưa kể còn có một loạt người tiêu dùng tố cáo, sau khi sử dụng thực phẩm của Thiên Phát thấy có hiện tượng bị đau bụng, buồn nôn, ngộ độc, bọn họ cũng muốn nhận được bồi thường.

Nhất Bác gọi điện cho Khải Ngọc, hỏi đám người tiêu dùng kia là do anh ta thuê phải không? Thì Khải Ngọc nói không phải, có khi là do đám người từng hợp tác với Khúc Bình, hoặc là kẻ thù của ông ta. Khải Ngọc khuyên Nhất Bác đừng quan tâm tới chuyện này nhiều quá, bởi mục đích của bọn họ đã đạt được rồi, Thiên Phát sẽ nhanh chóng bị đóng cửa, thời gian tới cậu nên nghỉ ngơi thật tốt.

Mấy ngày sau công ty của Khúc Bình bị điều tra, một loạt những việc làm sai trái bị đào lên, còn gian lận cả việc đóng thuế. Mẹ con Khúc An An sợ hãi ở lỳ trong nhà, Khúc Bình thì bị tạm giam để hợp tác điều tra, các đối tác và nhân viên trong công ty Thiên Phát tìm tới tận nhà của Khúc Bình đòi tiền, còn dùng những thứ dơ bẩn ném lên cửa, lên tường nhà ông ta.

Truyền thông lại đưa tin, viện kiểm tra an toàn thực phẩm đưa ra kết luận, các sản phẩm của công ty Thiên Pháp đều không đạt tiêu chuẩn an toàn, còn chứa nhiều loại hóa chất gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người tiêu dùng, chưa kể lúc tiến hành kiểm tra kho chứa lương thực của xưởng sản xuất, phát hiện nhiều loại thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc, thiết bị máy móc đều đã rỉ sét, môi trường làm việc không sạch sẽ. Với tình trạng này, công ty Thiên Phát có thể bị buộc ngừng hoạt động.

[...]

Hai chiếc xe sang trọng đỗ ở trước cổng nhà Khúc An An thu hút sự chú ý của đám người tới đòi nợ. Tiêu Chiến và Nhất Bác bước xuống xe, đám nhà báo từ đâu xuất hiện, nhao nhao đặt câu hỏi tại sao hai người lại xuất hiện ở đây? Liệu Vương thị, Tiêu thị và công ty Thiên Phát có mối liên hệ nào hay không?

Nhóm vệ sĩ khống chế đám nhà báo lộn xộn, ngăn cản bọn họ tiếp cận Nhất Bác và Tiêu Chiến. Ở trước đám đông, Nhất Bác lớn tiếng tuyên bố Vương thị sẽ đứng ra giúp Thiên Phát trả tiền đầu tư cho đối tác mới và thanh toán tiền lương cho toàn bộ nhân viên trong công ty.

Có người nói Vương thị và Thiên Phát đều là một giuộc, giờ Thiên Phát gặp chuyện, Vương thị sợ bị vạ lây nên mới lấy tiền ra để bịt miệng, lấp liếm tội lỗi. Nhất Bác không có lấy một tia tức giận, bình tĩnh đối mặt với người kia

"Nếu ông đưa ra được bằng chứng, chứng minh Vương thị có bất kỳ sự hợp tác nào với Thiên Phát thì tôi sẽ để ông lên nắm giữ chức vụ Chủ Tịch của Vương thị. Nhưng... nếu ông không làm rõ được chuyện này, tôi sẽ khiến ông hối hận vì lời phát ngôn vừa rồi"

[ZSWW] - Miraculous MiracleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ