39 [Thịt không xôi]

935 64 16
                                    

Ôm Nhất Bác đè nằm xuống ghế, Tiêu Chiến thô bạo hôn ngấu nghiên đôi môi sưng đỏ của cậu, cây gậy thịt được tiểu huyệt non nớt cắn chặt khiến anh thoải mái phát điên, điều mà anh muốn lúc này là làm hết tốc độ để được đút no cho hậu huyệt đói khát, mê người.

Nhất Bác gắt gao vắt chéo chân quấn trên hông Tiêu Chiến, hai cánh tay nhỏ gầy ôm chặt lấy tấm lưng to lớn, rắn chắc của anh, miệng phát ra những tiếng nỉ non đứt quãng

"A... ưh... Tiêu... Tiêu Chiến... aha... không... đừng... a... chết mất"

Tiêu Chiến đột ngột hành động như một cái pít tông mạnh mẽ, điên cuồng thao lộng đem bạn nhỏ dưới thân xuyên xỏ như muốn chọc thủng, mặc kệ cậu đang khóc thét lên cầu xin. Điểm mẫn cảm nằm sâu trong nội bích bị người phía trên tìm ra, Nhất Bác hoảng sợ, nức nở xin Tiêu Chiến đừng chỉ đâm vào điểm đó, vậy nhưng anh giống như không nghe thấy lời van xin của cậu, đem côn thịt rút hết ra ngoài rồi lại mạnh mẽ đâm vào điểm chí mạng, nhấp nhanh như đóng cọc.

"Ưh... a... Chiến... Tiêu Chiến..."

Nhất Bác nỉ non gọi tên Tiêu Chiến đứt quãng, khoái cảm tình dục đang giết chết cậu đến nơi rồi. Nhất Bác thét lên vì không biết phải làm sao để vượt qua sự sung sướng mà Tiêu Chiến đang mang tới, cậu khóc thành tiếng, chân tay khua loạn trên không trung, lưng của anh bị Nhất Bác cào không ra hình thù gì, tuy không có móng tay nhưng vẫn để lại những vết hằn nổi lên thấy rõ, khắp lưng đều là những mảng đỏ to nhỏ rất đáng sợ.

Tiêu Chiến gầm gừ vài tiếng trong cổ họng xen lẫn với tiếng thở dốc, anh đè lại bắp tay của Nhất Bác, sau đó dồn toàn bộ sức lực đâm tới điểm sâu nhất rồi nhấp như một động cơ máy khâu. Nhất Bác khóc tới khàn cả giọng, Tiêu Chiến ghim lại cơ thể của cậu không cho vùng vẫy, nhẫn tâm tra tấn tàn ác. Nhất Bác không có chỗ bấu víu đành gập khuỷu tay bám vào cánh tay anh, lại không chịu nổi đả kích mà bám vào một bên sườn muốn đẩy người phía trên ra nhưng vô lực. Sau vài tiếng ú ú ớ ớ không thành lời, cơ thể cậu căng cứng, tay bám chặt lấy cánh tay Tiêu Chiến, các đầu ngón chân co quắp lại, một lượng lớn tinh dịch đậm đặc, nóng hổi vừa được rót đầy vào trong cơ thể của cậu.

Không đổi bất kỳ tư thế nào khác, từ đầu tới cuối Tiêu Chiến chỉ dùng tư thế truyền thống để ân ái với Nhất Bác, anh muốn được ngắm nhìn tất cả biểu cảm của cậu, muốn lưu giữ lại khoảnh khác Nhất Bác bị anh làm cho sung sướng, hoảng loạn, sợ hãi tới khóc lóc cầu xin. Chiếc ghế sofa đen hiện rõ vết tích của tinh dịch và dâm dịch, thậm chí nó còn chảy dài xuống cạnh ghế khiến khung cảnh nhìn trông thật nhếch nhác, lộn xộn. Cơ thể nhỏ bé, trắng trẻo bị người phía trên thô bạo ấn xuống làm ghế sofa lún sâu, tiếng kin kít, bạch bạch thi nhau phát ra, cho dù không nhìn mà chỉ nghe thấy những âm thanh đó thôi cũng đủ hiểu cuộc làm tình này thô bạo, cuồng dã tới mức nào.

Mồ hôi của hai người vã ra như tắm, Nhất Bác không còn hơi sức đâu để gào thét, van xin Tiêu Chiến nữa. Từng tiếng ư... ơ, nức nở, lúc được lúc mất, toàn bộ sức lực cậu đang dùng để chống đỡ khoái cảm sung sướng của tình dục mang lại. Cây gậy thịt dũng mãnh đang chen vào nơi sâu nhất trong hậu huyệt, lại tại nơi đó ma sát, đâm chọc không ngừng, Nhất Bác chịu không nổi mà kêu lớn một tiếng, hai bàn tay mang xuống dưới ôm chặt lấy hai bên mông cứng rắn nổi lên cơ bắp của người phía trên.

[ZSWW] - Miraculous MiracleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ