8

749 78 10
                                    

Khúc An An lên tiếng lôi Nhất Bác ra khỏi suy nghĩ riêng tư của bản thân, "Nhất Bác, cậu nghĩ Tiêu Chiến cũng yêu tôi chứ? Anh ấy có muốn cưới tôi không?"

"À... tất nhiên là anh ta yêu cậu rồi, tôi đảm bảo. Ai mà không muốn lấy người mình yêu chứ?"

"Vậy cậu nghĩ sao nếu như tôi trao thân cho Tiêu Chiến vào ngày sinh nhật của tôi?"

"Sinh nhật sao? chẳng phải còn ba ngày nữa thôi sao? Thực ra tôi cũng không biết mấy vấn đề này lắm, tôi nghĩ là cậu nên tự đưa ra quyết định thì hơn"

"Nếu vậy cậu phải giúp tôi đó"

"Giúp... giúp thế nào?"

Nhất Bác trong lòng gào thét không thôi, cậu đã muốn rút lui ra khỏi chuyện này rồi sao Khúc An An cứ như con đỉa bám lấy cậu vậy chứ? Lỡ chuyện này xảy ra sai sót gì chẳng phải cậu tự rước hoạ vào thân hay sao? Tiêu Chiến bây giờ đâu có giống như lúc trước, tính tình của anh khó đoán như vậy, lỡ đắc tội anh thủ tiêu luôn cả cậu thì coi như mọi sự cố gắng lúc trước trở thành công cốc hết rồi.

"Tôi sẽ không mời người thân, bạn bè, chỉ mời cậu với Chiến ca thôi, sẽ lấy lí do vì trong nhà có chuyện buồn nên tâm trạng không vui muốn uống rượu thật say để quên hết đi. Tới lúc tôi say cậu bảo Tiêu Chiến đưa tôi đi khách sạn, vì nếu để tôi về nhà trong tình trạng này sẽ bị ba mẹ la mắng, còn lại tôi sẽ tự lo được"

"Chuyện... chuyện này có thể sao?"

Khúc An An quả nhiên là kẻ lắm mưu nhiều kế, bảo sao cô ta có thể lập ra kế hoạch cùng Ứng Phong lừa gạt Nhất Bác một cách chu toàn như vậy. Từ lúc bắt đầu lên cấp hai Nhất Bác đã không còn tới nhà Khúc An An dự sinh nhật nữa, cô ta nói gia đình không hoà thuận nên không muốn tổ chức sinh nhật, vì vậy cứ tới ngày này Nhất Bác sẽ đưa An An đi chơi và xin ba mẹ Vương mua cho cô ta thật nhiều đồ cô ta thích. Lúc trước sự việc này cũng không hề có phát sinh, bây giờ Nhất Bác không biết phải làm thế nào?

Nhất Bác nghĩ kỹ rồi, cho dù xảy ra sai sót thì Tiêu Chiến cũng chẳng có thiệt thòi gì kể cả việc anh không muốn chịu trách nhiệm, tốt nhất lúc này không nên đối đầu với Khúc An An, cậu chấp nhận thua cô ta, một người vì lợi ích của bản thân mà không từ thủ đoạn, thậm chí đem cả cơ thể đánh đổi để đạt được điều mình muốn thì không có việc gì cô ta không thể làm ra, người mà Nhất Bác phải đề phòng nhất chính là Khúc An An.

"Nhất Bác, cậu không muốn giúp tôi sao? Chẳng lẽ tình bạn mười mấy năm của chúng ta không đủ để cậu giúp tôi tìm được hạnh phúc của đời mình sao?"

"Không, không phải. Được rồi, tôi giúp cậu là được chứ gì?"

"Vậy mới là bạn tốt của An An chứ. Được rồi, tôi phải nhắn tin cho Chiến ca của tôi đây, ngủ ngon"

Nhất Bác chưa kịp trả lời thì Khúc An An đã trực tiếp ngắt máy. Khuôn mặt cậu đờ đẫn, vứt điện thoại xuống giường rồi vò đầu bứt tai, lên tiếng nói

"Nếu muốn thì trực tiếp dắt người vào khách sạn, lôi tôi vào làm cái mẹ gì chứ? Các người yêu nhau thì liên quan gì tới tôi hả? Sao các người không biến khỏi cuộc đời của tôi đi?"

[ZSWW] - Miraculous MiracleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ