Đang muốn nói với Khúc An An là Tiêu Chiến sẽ không đi, Nhất Bác lại nhận được tin nhắn đồng ý tới nhà cô ta của Tiêu Chiến. Sau khi gửi đi tin nhắn với nội dung hỏi anh sao tự nhiên lại đổi ý? Nhất Bác nhận ra bản thân có chút vô duyên, dù sao hiện tại Tiêu Chiến với An An vẫn chưa cắt đứt hoàn toàn, việc anh tới nhà bạn gái ăn cơm cũng là chuyện dễ hiểu.
Tự chế giễu, chê cười bản thân tự mình đa tình, Nhất Bác muốn nhắn thêm một tin để giải thích thì Tiêu Chiến đã gửi lại tin trả lời với nội dung, "Vì tôi không an tâm để em đi một mình"
Trái tim nhỏ bé trong lồng ngực đập loạn, Nhất Bác lại cho phép bản thân được sa ngã, được tự mình đa tình một lần mà chấp nhận sự quan tâm ngọt ngào của Tiêu Chiến. Cậu vừa mỉm cười vừa gửi lại tin nhắn kèm theo một icon trái tim
"Em biết rồi, cảm ơn anh..."
Vì Hạ Dương phải về nhà trông em nên không thể đi tới nhà Khúc An An, điều này khiến cô ta vui mừng ra mặt. Ngồi ở hàng ghế sau An An không ngừng nói tốt về gia đình của mình, Nhất Bác cũng tự hiểu là cô ta đang muốn nói cho Tiêu Chiến nghe.
Chiếc xe vừa đỗ ở cổng mẹ của Khúc An An đã vội vàng chạy ra ngoài tiếp đón, thái độ của bà ta với Nhất Bác khác hẳn lần gặp trước đây, còn nói khi nghe tin cậu bị bệnh đã thấy rất lo lắng.
Trong bữa ăn mẹ của Khúc An An liên tục tiếp đồ ăn cho Nhất Bác, dùng giọng điệu nhẹ nhàng, ôn nhu nói với cậu
"Tiểu Bác, con ăn nhiều một chút, dì thấy con dạo này càng ngày càng gầy ốm, nếu để mẹ con ở trên trời biết được sẽ rất đau lòng"
Mẹ Khúc An An chuyển hướng nhìn tới Tiêu Chiến, bày ra vẻ mặt tiếc nuối kể về tình cảm tốt đẹp giữa mình và mẹ Vương. Khi biết tin cha mẹ Vương gặp chuyện không may bà ta vô cùng sốc và đau buồn, lại thấy thương cho Nhất Bác chưa trưởng thành đã mất cả cha và mẹ.
Mẹ Khúc An An nói vì điều kiện kinh tế nhà bà ta không được khá giả, bởi vậy không thể đưa Nhất Bác về nhà chăm sóc khiến bà ta luôn cảm thấy có lỗi, áy náy với mẹ Vương... Nói đến đây mẹ Khúc An An sụt sùi, rơm rớm nước mắt.
Khoé môi Nhất Bác nhếch lên lại hạ xuống, không biết phải cười như thế nào cho tự nhiên nhất, cậu nói với mẹ của Khúc An An
"Dì không cần phải cảm thấy áy náy đâu, con hiện tại sống rất tốt, hơn nữa cha con cũng đã để lại di thư uỷ quyền giám hộ cho vợ chồng Tiêu tổng"
Mẹ của Khúc An An cắt lời Nhất Bác, nói người ngoài làm sao so sánh được với người nhà, ít hay nhiều thì cha Vương và Khúc Bình cũng là anh em họ, về độ gần gũi vẫn hơn Tiêu Thần. Bà ta còn nhắc tới chuyện khi đủ mười tám tuổi Nhất Bác có quyền thay đổi hoặc huỷ bỏ người giám hộ...
Không để mẹ An An nói hết, Nhất Bác khẳng định chắc chắn sẽ không làm trái với tâm nguyện của cha Vương, nói với bà ta rằng cậu không xem cha mẹ Tiêu là người ngoài mà coi họ như là cha mẹ thứ hai của mình.
Sắc mặt mẹ An An trở nên xấu tệ, bà ta lừ mắt nhìn Nhất Bác, đang muốn lên tiếng thì Khúc An An đã xen vào
"Mẹ, con biết là mẹ lo lắng cho tiểu Bác, nhưng vợ chồng Tiêu tổng là người tốt nên mẹ không cần lo đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] - Miraculous Miracle
Fanfiction- T viết về Chiến Bác, viết về chiến sơn vi vương nên nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua. - Nếu đọc chap đầu mà không thấy phù hợp các bạn có thể bỏ qua và tham khảo các fic # của m, còn nếu văn phong của m ko hợp với bạn thì bạn có thể bỏ qua...