26

702 74 17
                                    

Mặc áo xong Nhất Bác nói Tiêu Chiến có thể bật đèn lên được rồi, cậu ra ngoài lấy điện thoại của mình bật đèn flash, sau đó tới tủ quần áo lấy đồ ngủ ra mặc. Tiêu Chiến rất biết điều xoay lưng đối diện với lưng của bạn nhỏ, anh nói ở trên điện thoại thông báo cột điện bị cháy, mà trời đang mưa to nên tạm thời sẽ mất điện cả đêm, hỏi Nhất Bác ngủ một mình có ổn hay không?

Nhất Bác đang cài khuy áo bỗng nhiên dừng lại, ngày này lúc trước hình như có xảy ra nhưng khi đó cậu không tắm mà ngồi ở giường làm bài tập.

Cũng vào ngày này Nhất Bác phát hiện việc Tiêu Chiến thông qua ban công giữa hai phòng để lẻn vào phòng mình, cậu mắng anh là đồ biến thái, hỏi anh sang phòng cậu có ý đồ và mục đích gì? Nhất Bác vừa đẩy vừa đuổi Tiêu Chiến ra khỏi phòng, lấy điện thoại muốn gọi cho ba Tiêu để yêu cầu đổi phòng khác hoặc là cậu sẽ dọn ra khỏi ngôi nhà này. Lúc đó Tiêu Chiến không làm chủ được bản thân đã cưỡng hôn Nhất Bác, sau đó được cậu tặng cho hai cái bạt tai thật đau.

Đúng lúc Ứng Phong nhắn tin cho Nhất Bác thông báo mất điện cả đêm, anh ta hỏi cậu có muốn lên phòng của mình ngủ hay không? thì Nhất Bác đã đồng ý.

Vì mới bị Tiêu Chiến ôm với cưỡng hôn nên Nhất Bác không muốn ở gần Ứng Phong, nụ hôn đầu lại bị người mà cậu ghét nhất lấy mất khiến tâm trạng trở nên rất tồi tệ. Nhất Bác quyết định ngủ ở ghế sofa, cậu sợ khi nằm gần nhau Ứng Phong không khống chế được tình cảm cũng muốn ôm hôn khiến cậu nhớ lại nụ hôn đáng sợ, ghê tởm của Tiêu Chiến, và rồi nó đã trở thành nỗi ám ảnh lớn làm Nhất Bác không thể tiến xa hơn với Ứng Phong được.

Giờ nghĩ lại Nhất Bác cảm thấy thật tốt, thà bị Tiêu Chiến cưỡng hôn còn hạnh phúc hơn gấp trăm, gấp ngàn lần việc cậu tự nguyện hôn nhau với Tiêu Ứng Phong, khi đó có dùng hết số kem đánh răng trên toàn thế giới cũng không giúp cậu rửa sạch miệng được.

Nhất Bác nhanh tay mang số khuy áo còn lại gài vào, cậu nhớ ra ngày đó Tiêu Chiến bị thương, nhưng vì bị cưỡng hôn làm Nhất Bác tức giận còn trù ẻo sao anh không ngã xuống bên dưới chết quách đi cho xong? Bây giờ nghĩ có lẽ lúc leo sang phòng bên này quá vội nên tay của Tiêu Chiến đã bị va phải đoạn khung sắt nhọn gắn trên thành lan can.

"Tiêu Chiến, anh bị chảy máu rồi. Có đau không? Xuống dưới nhà tôi lấy hộp thuốc băng lại cho anh"

Nhất Bác đi tới bên cạnh Tiêu Chiến để kiểm chứng, cậu xót xa nhìn vào cánh tay anh, thấy lớp vải áo bị xé rách một đường cũng đủ hiểu độ va chạm không hề nhẹ chút nào.

"Tôi không đau, chỉ bị trầy da một chút thôi, không cần lo lắng"

Mặc kệ Tiêu Chiến nói gì Nhất Bác kiên quyết cầm cổ tay anh kéo xuống dưới nhà. Quản gia Lý hỏi Nhất Bác cần gì? thì cậu nói muốn tìm hộp y tế. Biết Tiêu Chiến bị thương ông Lý ngỏ ý giúp đỡ nhưng Nhất Bác từ chối, rồi mang hộp cứu thương đi ra ngoài phòng khách.

Ở bên dưới nhà có nhiều đèn tích điện nên ánh sáng rất đầy đủ, Nhất Bác hối hận vì lúc trước quản gia Lý hỏi cậu có muốn lắp mấy cái trong phòng không? Nhưng cậu lại từ chối. Nhất Bác mở mạng tra cứu cách làm sạch vết thương do sắt thép gây ra, cẩn thận làm từng bước một khiến Tiêu Chiến cảm thấy buồn cười

[ZSWW] - Miraculous MiracleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ