5

867 82 4
                                    

Hôm sau tới lớp học Nhất Bác đem chuyện sinh nhật Ứng Phong nói với Khúc An An, thấy cô ta không có phản ứng gì cậu liền tỏ vẻ khó hiểu, sau đó An An lại hỏi Nhất Bác tại sao sinh nhật anh trai mà Tiêu Chiến không tham gia? Cậu chẳng nghĩ ngợi gì mà thành thật nói với cô ta là Tiêu Chiến cũng sẽ tới.

Khúc An An lập tức năn nỉ Nhất Bác cho mình cùng tham dự tiệc sinh nhật, còn nói nhiều người tham gia không phải sẽ khiến không khí vui vẻ hơn hay sao? Lúc này Nhất Bác mới ngộ ra, căn bản Khúc An An không chỉ nhắm vào Ứng Phong hay là tài sản của cậu, mục đích của cô ta chính là muốn cướp tất cả mọi thứ ở trong tay cậu.

Lúc trước Nhất Bác nói hình như bản thân đã thích Ứng Phong mất rồi, Khúc An An luôn tìm đủ mọi cách để có được số điện thoại, tài khoản xã hội và được đi gặp anh ta. Bây giờ cậu nói thích Tiêu Chiến thì cô ta lại muốn tiếp cận, làm quen với anh.

"Nhất Bác, đồng ý đi mà. Dù sao hôm nay tôi cũng không muốn về nhà sớm, lại chẳng biết phải đi đâu chơi cả, cậu nỡ để tôi bơ vơ một mình sao? Chúng ta là bạn thân đó"

Khoé môi Nhất Bác giật giật, lại nghĩ nếu như An An không nói thì mọi người không biết hai người là bạn thân hay sao? Mỗi khi nghe cô ta kể về tình bạn mười mấy năm Nhất Bác liền có ý nghĩ muốn chui lại vào trong bụng mẹ Vương, sau đó bắt đầu một cuộc sống mới thật có ý nghĩa.

"Được rồi, nếu vậy thì cậu cũng đi cùng đi"

Vì thầy giáo dạy toán bị ốm đột xuất nên lớp được học tự do. Nhất Bác tới thư viện để đọc sách, cậu quyết tâm thay đổi bản thân vì muốn hoàn thành tâm nguyện của ba Vương, sẽ khiến Vương thị ngày càng phát triển mạnh mẽ, bền vững. Lúc trước ỷ lại việc có ba mẹ chống lưng nên cậu chẳng thiết học hành, cũng chẳng lo về điểm số, dù nộp một tờ giấy trắng cậu vẫn đủ điểm lên lớp.

"Nhất Bác, đợi tôi với, sao không nói tiếng nào đã đi rồi?"

Khúc An An đuổi theo phía sau Nhất Bác, bộ ngực quá khổ của cô ta bị chiếc áo ngực bó chặt nẩy lên từng đợt khiến người khác không thể rời mắt.

"Nhất Bác, cậu có... có muốn uống trà sữa không?"

Một học sinh nam có thân hình cao ráo, nước da bánh mật cùng khuôn mặt lai Âu đứng trước mặt Nhất Bác, cậu ta đưa ra một ly trà sữa cùng với một lá thư, trông cậu ta có vẻ căng thẳng.

"Để tôi nhận giúp cậu ấy"

Khúc An An lướt qua người Nhất Bác, chẳng hiểu làm sao tự nhiên cô ta lại bị vấp rồi lao thẳng vào người của học sinh nam kia. Nhìn Khúc An An cố tình nghiêng người áp hai quả bưởi cỡ đại vào lồng ngực của cậu bạn đó còn cố tình cọ cọ, Nhất Bác bày ra vẻ mặt khinh thường rồi trực tiếp đi lướt qua.

Nhất Bác chọn cho mình một vài cuốn sách nói về các doanh nhân lần đầu lập nghiệp, cậu muốn thông qua bọn họ để tạo cho mình nguồn cảm hứng, động lực. Một lúc sau Khúc An An mới tới thư viện, trong tay cô ta là ly trà sữa của học sinh nam kia, còn bày ra bộ mặt có lỗi nói với Nhất Bác

"Tiểu Bác, thực xin lỗi, tại tôi mà cậu bị lỡ mất cơ hội được tỏ tình"

"Không sao, tôi cũng không có ý định đó"

[ZSWW] - Miraculous MiracleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ