63

484 48 11
                                    

Nhất Bác không thấy có bất mãn nào về chuyện Tiêu Chiến dành ít thời gian cho mình, bởi cậu lúc này còn có nhiều việc để làm. Kỳ thi hoa khôi toàn quốc sắp diễn ra, toàn thành phố kêu gọi mọi người ủng hộ, cổ vũ cho Khúc An An. Nhất Bác nói Khải Ngọc đi tìm hiểu về nhóm ban giam khảo của cuộc thi, anh ta nói không thể nhúng tay vào vì lần này sẽ là những người có chức vụ lớn, chuyên môn cao đứng ra đánh giá. Cuộc thi lần này được tuyên truyền rộng rãi sang cả các nước bạn, bởi vậy kết quả khách quan được đánh giá rất cao, ngay cả Khúc Bình cũng không thể động tay, động chân, chỉ có Đường Tử mất công đi khắp nơi kêu gọi mọi người bỏ phiếu bầu cho con gái bà ta.

Tính toán mãi cũng không tìm ra cách nào hợp lý, bởi Nhất Bác xem qua thông tin của các thí sinh, bọn họ ai ai cũng có tài sắc, ô dù to phía sau chống lưng, nếu hành động không chu toàn có lẽ sẽ còn ảnh hưởng tới chính bản thân. Không thể đợi đến lúc Khúc An An đội vương miện lên đầu mới hành động, biết đâu cô ta lại trượt ngay từ vòng đầu tiên của cuộc thi thì sao? Nếu đã vậy, trong ngày Khúc Bình mở tiệc động viên, cổ vũ con gái, Nhất Bác sẽ cho mọi người một bất ngờ.

"Tiêu... Chiến, anh mau cút ra... Ah... đau quá.."

Nhất Bác ở trong bồn tắm, bị Tiêu Chiến thao lộng từ phía sau thì không ngừng gào thét, giãy giụa. Cơ thể bị nâng lên cao, hai tay chống ở thành bồn tắm, hai đầu gối mất đi toàn bộ sức lực, run run rẩy rẩy trực khụy xuống. Nãy ở trong phòng bị lật tới lật lui cả hai tiếng đồng hồ, cứ ngỡ được ôm vào tắm rửa, ai mà ngờ lại sắp được một tiếng nữa rồi.

"Em vứt bỏ anh cả một tuần, giờ còn dám lăng nhăng với người khác. Em giỏi lắm Vương Nhất Bác, để xem mai em còn tới Vương thị làm việc được nữa không?"

Tiêu Chiến vừa mắng, vừa dùng tay vỗ liên tục lên một bên mông no đủ của Nhất Bác, cánh mông trắng trắng sau bao lâu bị bao hành nay đã chuyển sang màu đỏ. Giày vò hai cánh mông tới sưng lên, Tiêu Chiến lại tiếp tục bám tay vào hai bên eo rồi dùng sức đâm sâu vào tới vách trực tràng, khiến Nhất Bác kêu thảm thiết

"Ah..ư.. chết... chết mất. Em không... không có... Ưm...ư.. tha em"

Nhất Bác thụp hẳn người xuống, gục đầu lên thành bồn tắm, cậu sắp ngất tới nơi rồi mà cái người ở phía sau vẫn liên tục dập xuống như một cái máy đóng cọc. Chỉ là lúc chiều tan làm cùng Khải Ngọc ra khỏi cửa công ty, vì bất cẩn mà bị vấp ngã, anh ta vươn tay ôm lấy Nhất Bác giữ lại, vào trong tầm mắt của Tiêu Chiến chính là bạn nhỏ ngoại tình.

"Ngày mai tôi sẽ tới Vương thị, lập tức đuổi việc cái tên đô con đó. Dám động vào người của tôi, anh ta chán sống rồi"

"Anh... anh không nói lý lẽ. Ah... đau... đừng... chậm...ư.. chậm"

"Còn dám bênh vực cho hắn sao? Em được lắm"

Tiêu Chiến xốc Nhất Bác đứng lên, ép cậu vào tường, tiếp tục đưa cây gậy thịt dũng mạnh vào trong hậu huyệt đỏ ửng, sưng tấy mà trừu sáp, đâm chọc. Vì vướng bồn tắm nên người Nhất Bác nhoài về trước, mông đưa ra sau càng tạo cho Tiêu Chiến tư thế đâm chọc dễ dàng, thoải mái. Nước miếng chảy dài xuống khóe miệng, đôi mắt thấm đẫm lệ tình, mơ mơ màng màng muốn nhắm lại bị khoái cảm từ bên dưới truyền lên làm cho mở lớn, trợn trừng.

[ZSWW] - Miraculous MiracleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ