Tiệc sinh nhật của mẹ Tiêu diễn ra vào buổi trưa tại một khách sạn quốc tế sang trọng, khách mời rất đông, ai ai cũng khoác trên người những bộ đồ đắt đỏ đẹp mắt, chỉ có duy nhất Hạ Dương và Nhất Bác vẫn mặc bộ đồng phục học sinh, áo sơ mi trắng kết hợp quần sóc ngắn kiểu tây, hai vị khách đặc biệt này đã thành công thu hút toàn bộ sự chú ý của các khách mời.
"Trời ơi, hai cậu có đầu óc không mà lại dám mặc đồ như vậy tới đây? Bình thường các cậu tuỳ tiện, không biết xấu hổ cũng thôi đi, nhưng đây là bữa tiệc dành cho tầng lớp thượng lưu, các cậu đừng làm mất mặt Tiêu tổng và Tiêu phu nhân"
Nhất Bác nhìn Khúc An An, cô ta mặc chiếc váy cúp ngực màu vàng kim ôm trọn cơ thể, bộ ngực ngoại cỡ sắp bị đẩy lên tới tận mặt, tất nhiên vòng eo nhỏ và cái mông căng mẩy vẫn là niềm tự hào của An An. Có thể cô ta đối với Nhất Bác không có gì đặc biệt, nhưng nhìn những cặp mắt đang hướng về phía An An cũng thấy được sức hút của cô ta khá lớn. Nhất Bác không phủ nhận cách trang điểm hôm nay rất hợp với An An.
Không đáp lại lời An An, Nhất Bác mỉm cười cúi đầu chào hỏi cha mẹ Tiêu, còn xin lỗi vì đã đến trễ tại tiết học cuối kéo dài hơn bình thường, còn có buổi chiều vẫn phải tới trường tiếp tục buổi học nên cậu không thể về nhà thay đồ.
Nhất Bác kéo Hạ Dương tới gần mình rồi giới thiệu cậu ấy với ba mẹ Tiêu, Hạ Dương biết hôm nay là sinh nhật của Tư Cầm nên cậu ấy cũng muốn tới tham dự để được gửi lời "chúc mừng sinh nhật vui vẻ" đến bà.
Mang túi giấy xinh xắn ở trong tay đưa lên phía trước, Nhất Bác nói với mẹ Tiêu, "Dì Cầm, chúc dì sinh nhật vui vẻ. Con không biết dì thích thứ gì cũng không giỏi lựa chọn quà tặng, hy vọng là dì sẽ thấy thích món quà nhỏ này"
"Đứa trẻ ngốc này, chỉ cần con tới đây đã là món quà tặng lớn dành cho ta rồi. Vậy ta sẽ mở món quà đặc biệt này ngay bây giờ, ta muốn khoe với mọi người món quà sinh nhật mà đứa con trai nhỏ đáng yêu tặng cho ta"
Mẹ Tiêu lấy từ trong túi giấy ra một chiếc hộp màu đen tuyền bằng nhung lấp lánh kim tuyến, ở bên trong là bộ trang sức bốn món thiết kế hình hoa mẫu đơn, vòng cổ, nhẫn, hoa tai và lắc tay.
Mọi người có mặt kinh ngạc ồ lên một tiếng, toàn bộ các viên đá màu trắng bao phủ khắp bề mặt của bốn món trang sức đều là kim cương, điểm nhấn ở chính giữa là viên kim cương to nhất màu đỏ. Đối với những người có niềm đam mê với đá quý và những người trong giới thượng lưu sẽ không xa lạ với kim cương đỏ, nó nằm trong top những loại đá quý đắt nhất thế giới, bộ trang sức xa xỉ này không phải là bất cứ ai cũng có thể mua được.
"Đó không phải là Nữ hoàng máu vừa mới được nhà thiết kế trang sức hàng đầu thế giới Areum cho ra mắt sao? Tại sao cậu bé đó lại có thể mua được nó? Areum mỗi lần cho ra mắt thiết kế đặc biệt chỉ có một bộ duy nhất và chỉ bán nó cho người mà cô ấy cảm thấy xứng đáng"
Nghe thấy lời của vị khách kia, toàn bộ mọi người có mặt lại một lần nữa ồ lên. Bọn họ bàn tán về thân thế của Nhất Bác, lí do tại sao cậu lại có bộ trang sức? thậm chí có người nói đây là hàng giả vì ngoại trừ vẻ bề ngoài xinh xắn, trắng trẻo thì cậu không có gì đặc biệt, tới tham dự buổi tiệc sang trọng còn không biết cách ăn mặc cho phù hợp, không có phong thái của tầng lớp thượng lưu quý tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] - Miraculous Miracle
Fanfiction- T viết về Chiến Bác, viết về chiến sơn vi vương nên nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua. - Nếu đọc chap đầu mà không thấy phù hợp các bạn có thể bỏ qua và tham khảo các fic # của m, còn nếu văn phong của m ko hợp với bạn thì bạn có thể bỏ qua...