12 [Hát hò :))]

1.1K 93 10
                                    

Tiêu Chiến vừa động vừa quan sát điểm giao hợp, hậu huyệt nhỏ bé cắn chặt côn thịt to đại của anh như muốn đem nó nuốt vào luôn. Mỗi lần kéo ra đều nhìn thấy một khối thịt phấn nộm dính ở thân dương căn, sau đó lại theo động tác đâm bị nhét ngược vào bên trong. Tràng nội bích liên tục bị kéo căng, dị vật thô bạo không ngừng đâm chọc ma sát vào thành vách nghiền nát các thớ thịt. Khoái cảm quá lớn làm Nhất Bác không chống đỡ được nằm bò ở trên giường, hai bàn tay bấu chặt lấy tấm ga nổi lên gân xanh, cố gắng dùng sức đầu gối bò về phía trước muốn trốn nhưng lại bị Tiêu Chiến kéo mạnh về khố hạ.

"Muốn trốn? Là tự em tìm chết. Hôm nay tôi không chơi chết em thì em đừng mong rời khỏi giường"

Nói dứt lời Tiêu Chiến mang tay tát mạnh vào hai bên mông căng mẩy của Nhất Bác, anh giữ chặt eo của cậu ép sát vào hạ bộ của mình rồi cố định khoá nó một chỗ, hẩy hông đem côn thịt vùi vào điểm sâu nhất trong hậu huyệt nhấp nhanh điên cuồng

"Không... đừng.... Ah... ư...uh, nhanh... nhanh quá. Tiêu Chiến, tha cho em... đừng... đừng mà... không muốn chết... Không... Aha...ư"

Lệ tình và nước miếng chảy ra thẫm đẫm ga giường, trong lúc Nhất Bác tưởng bản thân sắp ngất đi rồi thì Tiêu Chiến đột ngột dừng lại, anh ép hông của Nhất Bác ấn xuống giường rồi nằm lên người cậu, nâng mặt Nhất Bác lên đưa lưỡi ra luồn vào khoang miệng của cậu chiếm đoạt.

Khoái cảm thức tỉnh Nhất Bác, cậu ngậm lấy lưỡi của Tiêu Chiến nút vào, nghiêng người vươn tay bắt lấy hạt đỗ cứng cáp chơi đùa. Hôn tới lúc Nhất Bác không thể thở được mới dứt ra, sợi chỉ bạc kéo dài là minh chứng của nụ hôn cuồng bạo.

"Thích không? Thoải mái không? Có muốn tôi làm em nữa không?"

Nhất Bác mơ màng xụi lơ ở trên giường, cậu đã bị Tiêu Chiến làm bắn hai lần rồi nhưng cơ thể vẫn thấy thiếu thốn. Cậu khẽ ừ một tiếng, trên môi nở một nụ cười nhẹ nhàng, ngọt ngào, pha lẫn một chút thoả mãn.

Tiêu Chiến rút côn thịt ra ngoài rồi lật người Nhất Bác đối diện với mình, anh tách chân của cậu sang hai bên, một lần nữa chen người vào giữa mang hai cánh tay chống ở hai bên đầu, khuỷu tay cố định ở hai bên vai. Nhất Bác lúc này hoàn toàn bị anh giam cầm ở dưới thân.

Tiếp tục tra tấn, giày vò môi lưỡi của nhau một cách vồ vập, điên cuồng giống như có hôn bao nhiêu cũng không thấy đủ, lại giống một màn đọ sức dai của hơi thở. Tiêu Chiến đem côn thịt một lần nữa chôn sâu trong hậu huyệt, anh di chuyển nụ hôn xuống cổ của Nhất Bác rồi đặt cằm lên vai của cậu.

"Ahh... không... Tiêu... Tiêu Chiến, đừng mà... sâu quá rồi... chậm... ư..aha... không chịu được... đừng... chỗ đó... không được... ưh..Ah"

Nhất Bác bám vào hông đẩy Tiêu Chiến nhưng không được, hai cẳng chân co lên run rẩy không ngừng. Người ở bên trên giống một con thú khát tình đang dùng côn thịt tráng kiện đâm vào từng ngóc ngách, thành vách bên trong hậu huyệt như đang tìm kiếm thứ gì đó, mãi cho đến khi va phải một điểm làm Nhất Bác kinh hãi thét lên Tiêu Chiến mới tạm ngừng.

"Hoá ra là ở đây sao?"

Nhất Bác run rẩy nhìn người đàn ông bị tình dục lấn áp lý trí trước mặt, nức nở cầu xin, "Đừng, làm ơn đừng chọc chỗ đó, sẽ chết... xin anh"

[ZSWW] - Miraculous MiracleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ