“An ngô nói qua những lời này sao?” Oda Sakunosuke nghi hoặc nhìn về phía nhìn không thấy chính mình bản khẩu an ngô.
“Dù sao cũng là bất đồng thế giới.” Dazai Osamu từ bạn tốt trở về hưng phấn trung phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía bố bình, “Bất quá an ngô thế nhưng nói ra như vậy có triết lý nói nha ~ thật đáng tiếc, hắn nhìn không tới chúng ta cũng nghe không đến chúng ta.”
【 quen thuộc tiếng chuông bố bên tai vang lên, bản khẩu an ngô giãy giụa đứng dậy, mặt vô biểu tình ấn rớt di động chuông báo.
Buổi sáng 7 giờ, một cái xã súc đúng giờ rời giường thời gian. Hắn thuần thục cầm lấy ở trên tủ đầu giường mặt kính phẳng mắt kính, cùng bình thường bất đồng, bản khẩu an ngô cũng không có đi đến phòng bếp cấp mục mình phao thượng một ly cà phê đen thuận tiện nướng hảo bánh mì phiến, mà là trực tiếp rửa mặt sau mặc tốt quần áo bắt đầu đi ra ngoài.
( ‘ lúc này đây, trước làm ta tùy hứng một chút đi, tha thứ ta đi, dệt điền làm. ’ )
Tháng tư phong còn có chút thứ người, hắn nhíu mày, đem không vài giây đã bị thổi đỏ bừng bàn tay súc đến trong tay áo.
Cổ tay phải chỗ hắc diệu thạch lắc tay như là khối băng hòa tan khi hấp thu ngoại giới nhiệt lượng giống nhau hấp thu hắn nhiệt độ cơ thể, quá mức tự tích làn da làm hắn thoạt nhìn có chút không giống nhân loại. Bị mắt kính ngăn trở màu đen hai tròng mắt phảng phất hồ sâu giống nhau coi thường thế giới này. 】
Bắt đầu bản khẩu an ngô khiến cho Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke nhíu mày, an ngô tuy rằng suy sút, nhưng là như vậy biểu tình, không nên xuất hiện ở bản khẩu an ngô trên mặt, hắn trong mắt tuyệt vọng đã sắp tràn ra tới.
‘ đã xảy ra cái gì? ’
“An ngô sắc mặt hảo tái nhợt, là đã xảy ra cái gì sao?” Oda Sakunosuke lo lắng nhìn nhìn chính mình bên người bản khẩu an ngô.
“Ngu ngốc! Đại ngu ngốc! Vì cái gì không tìm loạn bước đại nhân hỗ trợ!” Edogawa loạn bước thông qua đã biết manh mối có một ít suy đoán, nhưng là cái này suy đoán mau làm hắn tức chết rồi.
‘ lúc này đây? Tha thứ? Còn có dệt điền làm? Là cái kia sự tình sao? Cái này lắc tay…… An ngô, ngươi rốt cuộc làm cái gì? ’
Dazai Osamu sắc mặt âm trầm, hắn hy vọng chính mình suy đoán không phải thật sự, nói là một chút cũng không để bụng bản khẩu an ngô người này là giả, đã từng cũng là hắn thừa nhận bằng hữu, thẳng đến Oda Sakunosuke xảy ra chuyện, bọn họ rốt cuộc không gặp, chính là quá khứ là phát sinh, tình cảm không phải giả, chẳng lẽ bọn họ ba người nhất định sẽ có người chết sao?
Dazai Osamu không cấm nhìn về phía sâm âu ngoại, ánh mắt lạnh băng.
Bên kia bản khẩu an ngô, lộ ra cười khổ, hắn giống như biết đã xảy ra cái gì, nhất hiểu biết chính mình người nhất định là chính mình.
“Đây là một loại khác khả năng sao?” Hắn theo bản năng nhẹ giọng nói đến.
【 sâm âu ngoại giờ phút này đã biết hắn là dị năng đặc vụ khoa gián điệp, nói cách khác sau lại phát sinh hết thảy đều có sâm âu ngoại thúc đẩy.
Thật chán ghét a, hắn là cuối cùng một cái biết chuyện này, ngay cả hắn nhất tin trang cấp trên cũng không có đối hắn lộ ra nửa phần khẩu phong. 】
“Có ý tứ gì?” Dazai Osamu ngồi không yên, bản khẩu an ngô tiếng lòng tìm từ làm hắn phía trước không nghĩ thừa nhận suy đoán trở thành sự thật, hắn nhớ rõ chuyện này sở hữu, an ngô hắn không có phát hiện chuyện này, hơn nữa cái gì gọi là sau lại phát sinh hết thảy? An ngô sao có thể biết tương lai? Hắn suy đoán trở thành sự thật……
Dazai Osamu hiếm thấy dâng lên cảm giác vô lực, an ngô hắn trọng tới vài lần? Còn có dệt điền làm sự, làm hắn một cái bằng hữu dùng chính mình mệnh đổi một cái bằng hữu khác mệnh?
Dazai Osamu chính mình cũng chưa phát hiện, hắn hiện tại phi thường lo lắng bản khẩu an ngô, ở tới phía trước, hắn còn đối an ngô nổi lên sát ý.
“Cái này an ngô, đã biết tương lai?” Oda Sakunosuke xác thật thiên nhiên ngốc, nhưng là hắn không ngu ngốc. Hắn kỳ thật không có trách quá an ngô, nhưng là an ngô đâu? Hắn nghĩ như thế nào? Hắn biết tương lai sau, làm cái gì?
Edogawa loạn bước tức giận nhìn bản khẩu an ngô, hoặc là nói là hai cái bản khẩu an ngô, loạn bước đại nhân giúp không đến ngươi sao? Vì cái gì muốn chính mình một người gánh vác?
Sâm âu ngoại còn lại là ý vị thâm trường cười, như vậy năng lực, là nơi nào được đến đâu?
“An ngô tiên sinh đã biết đi.” Nữ hài thanh âm lại xuất hiện, lần này tất cả mọi người nghe được, bọn họ nhìn về phía bản khẩu an ngô, chờ hắn trả lời.
“A, đúng vậy.” Bản khẩu an ngô dựa vào ghế trên, như trút được gánh nặng cười, nhưng là bi thương bao phủ hắn, hắn nghĩ tới chính mình dệt điền làm, bổ sung một câu, “Hắn thật may mắn.” Hắn không những có thể hối hận áy náy, còn có năng lực đi cứu chính mình bằng hữu, không giống hắn, chỉ có thể làm được người trước, nhưng kia lại có ích lợi gì?
“May mắn? Hắn nói đây là may mắn?” Dazai Osamu sắp bị bản khẩu an ngô khí điên rồi, hắn cho rằng trọng tới đơn giản như vậy sao? Nhìn xem cái kia an ngô, hắn hiện tại đã phảng phất là từ mộ bò ra tới chết người!
“Cho nên, không phải biết trước, mà là tuần hoàn.” Oda Sakunosuke cũng đã hiểu, hắn không tán đồng nhìn an ngô, trong ánh mắt cũng toát ra ngọn lửa, hắn không tán đồng an ngô nói, càng không tán đồng một cái khác an ngô cách làm, “Cái kia an ngô, sẽ huỷ hoại chính mình.”
“Không nghĩ tới an ngô quân như vậy để ý bằng hữu a.” Sâm âu ngoại nói như là búa tạ, thẳng tắp tạp đến Dazai Osamu trong lòng, nhưng là hắn miệng không có lưu tình.
“Rốt cuộc sâm tiên sinh nhưng không có bằng hữu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...