【 “Muốn tiếp tục sống sót, sau đó xuống địa ngục, ở hắc ám cánh đồng bát ngát bồi hồi.” 】
Loại này cách nói…… Cho nên liền tính không có gì đại giới, bản khẩu an ngô cũng sẽ không lại lưu tại trên thế giới này đi……
Bọn họ đều có thể nghe ra những lời này hàm nghĩa, cơ hồ đều nhịn không được nhíu mày, như vậy coi khinh chính mình sinh mệnh, hoặc là nói là coi khinh chính mình hết thảy.
Kỳ thật Dazai Osamu là xem tới được một cái khác bản khẩu an ngô trong lòng kia vô tận tuyệt vọng, hắn quá mệt mỏi, mặc kệ là tâm lý vẫn là sinh lý, tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng là bản khẩu an ngô yêu cầu nghỉ ngơi, một lần sẽ không tỉnh lại nghỉ ngơi.
Chính là làm bằng hữu, mặc kệ như thế nào đều sẽ nếm thử đi giữ lại hắn.
【 bản khẩu an ngô trầm mặc một chút, cũng không phủ nhận, bình tĩnh cùng năm điều ngộ liếc nhau, sau đó dời đi tầm mắt.
Ở “Sáu mắt” trước mặt, không có nói sai tất yếu.
Bất quá còn không có quá bao lâu, đã bị đối phương đem bí mật bái sạch sẽ bản khẩu an ngô trong lòng thực sự có chút khó chịu.
“Vậy ngươi là như thế nào trở về?”
Năm điều ngộ lại lần nữa hưng phấn hỏi: “Cái này chú linh giúp ngươi trở về?”
Bản khẩu an ngô: “…… Ta không biết.”
Hắn đích xác không biết vì cái gì chính mình có thể lần lượt trọng sinh, chỉ là cái này lắc tay ở hắn lần đầu tiên trọng sinh sau liền không thể hiểu được xuất hiện, hơn nữa người khác nhìn không tới, hắn cũng trích không xuống dưới.
Năm điều ngộ như suy tư gì: “Kia nếu là nói như vậy, ta giúp ngươi hái xuống?”
“Trích không xuống dưới.” Bản khẩu an ngô thanh âm thập phần bình tĩnh: “Ta nếm thử qua rất nhiều lần.” 】
Bản khẩu an ngô kỳ thật thực thông minh, bằng không cũng không thể ở ba cái tổ chức chi gian chu toàn, hắn có thể nhìn ra loại năng lực này có bao nhiêu nghịch thiên, có thể nhìn ra loại năng lực này đại giới sẽ rất lớn, có thể nhìn ra cái này “Lắc tay” là thực không thích hợp.
Nhưng là hắn vì cứu chính mình bằng hữu, vì đền bù chính mình nội tâm áy náy cùng hối hận, hắn lựa chọn bỏ qua này đó không khoẻ cảm, đến sau lại hoàn toàn không thèm nghĩ mấy vấn đề này, thẳng đến bị năm điều ngộ trảo bao.
Nghĩ vậy chút phương diện, mặc kệ là Dazai Osamu vẫn là Oda Sakunosuke đều cảm thấy thật sâu mà cảm giác vô lực.
“Các ngươi không phải có thể phân thanh sao? Ta sẽ không thay đổi thành dáng vẻ kia.”
Bản khẩu an ngô nỗ lực làm chính mình ngữ khí càng ôn nhu một ít, càng kiên định một ít.
Dazai Osamu không nói gì, nhưng là hắn lại kéo lại bản khẩu an ngô thủ đoạn, cảm nhận được đầu ngón tay hạ nhảy lên, quy luật mạch đập, trong lòng thả lỏng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...