“Yêu quý của công.”
Ôn dục thanh lãnh thanh âm truyền đến, hơn nữa hẳn là dùng cảm xúc khống chế, bọn họ thực rõ ràng có thể cảm nhận được chính mình bình tĩnh lại.
Giây tiếp theo hư rớt tay vịn bị khôi phục, Oda Sakunosuke tay cũng thu trở về.
【 bản khẩu an ngô bị bắt nhìn chăm chú vào trên mặt mang theo không bình thường đỏ ửng thiếu niên, trầm mặc qua đi nhìn về phía một bên ngốc lập nam nhân. —— ngươi đều không quản quản ngươi cộng sự sao?
Nam nhân gãi gãi đầu, đi đến bọn họ bên cạnh: “…… Xuân xuyên, đừng nói này đó có không.”
“Không cần đánh gãy chúng ta sao thôn thượng, ta chính là phi thường chân thành cùng an ngô quân giao bằng hữu nga.”
Xuân xuyên lễ đầu đầu cũng không trở về xả ra một cái nghiền ngẫm mười phần tươi cười: “Rốt cuộc an ngô quân nhìn qua, phi thường thiếu ái đâu.”
Rõ ràng phi thường lạnh nhạt, tràn ngập cô độc trong ánh mắt, lại trầm tích vi diệu quang mang.
Trở thành hắn bằng hữu, hẳn là một kiện rất thú vị sự tình đi? 】
Thiếu ái?
……
A, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, giống như cũng không có sai, bởi vì cái kia an ngô ở như vậy cảm tình vặn vẹo, hủ bại gia tộc trưởng thành, sao có thể sẽ có ái cùng cảm tình loại đồ vật này?
Nhưng là, cũng không tới phiên ngươi tới ai ~
Dazai Osamu đã đối cái này xuân xuyên lễ hạ tử hình, vĩnh viễn cũng đừng nghĩ tiếp cận an ngô.
Oda Sakunosuke đột nhiên có chút ảo não, một thế giới khác an ngô là cái dạng này, kia bọn họ an ngô đâu? Hắn giống như chưa từng có như vậy để ý quá loại này vấn đề.
Có lẽ bọn họ lúc ấy thật sự đem an ngô trở thành bằng hữu, chính là bọn họ thật sự làm an ngô cảm nhận được bọn họ đối hắn cảm tình sao? Hoặc là nói bọn họ đối hắn cảm tình có thể hay không so với hắn đối bọn họ cảm tình còn thiếu?
“Quá tể, kỳ thật chúng ta đối an ngô chú ý cũng không đủ đi.”
Dazai Osamu trầm mặc, hắn nhìn trong video bản khẩu an ngô hấp dẫn người đôi mắt, làm hắn nghĩ tới chính mình an ngô tương tự đôi mắt.
Hắn không biết nên nói như thế nào, liền tính bọn họ an ngô đã sớm từ cái kia gia tộc trốn thoát, nhưng là xác thật cũng không như thế nào từng có cảm tình, bằng không cũng sẽ không đơn giản là bọn họ là một năm bằng hữu liền như vậy nhớ mãi không quên.
Tuy rằng bọn họ đối an ngô cảm tình không có như vậy mãnh liệt, nhưng là hắn có thể nói an ngô thật là đem rất nhiều cảm tình đều cho bọn hắn, cho nên an ngô sẽ vẫn luôn áy náy đến bây giờ.
Đầu nhập cảm tình càng nhiều, cuối cùng bị thương càng nặng.
Cho nên Dazai Osamu kỳ thật là không có tư cách đi hận an ngô người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
Siêu nhiênKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...