Chương 7

459 37 1
                                    

thực thần kỳ chính là, hiện tại Kunikida Doppo thoạt nhìn hoàn toàn không giống một cái vừa mới từ chức toán học lão sư, nhưng là tiến vào võ trang trinh thám xã vài năm sau hắn lại cứng nhắc như là một toán học giáo thụ.

Bản khẩu an ngô trộm ngắm hướng trong tay hắn notebook.

Kỳ thật hắn vẫn luôn rất tò mò đối phương notebook bên trong viết cái gì, truyền thuyết người này giống như sẽ mỗi ngày ký lục chính mình, cùng với mấy chục điều kén vợ kén chồng tiêu chuẩn.

Còn có quá tể trong tay vẫn luôn cầm kia bổn hoàn toàn tự sát sổ tay, hắn thập phần hoài nghi nơi đó mặt căn bản cái gì đều không có, bất quá sau lại hắn muốn nhìn đến kia bổn hoàn toàn tự sát sổ tay nội dung tỷ lệ so bản khẩu an ngô trực tiếp đi tự sát tỷ lệ còn nhỏ.

Chậc. 】

"Ai? An ngô muốn nhìn ta thư sao ~ đương nhiên có thể cho ngươi xem ~" Dazai Osamu nói xong trong tay liền nhiều ra tới một quyển sách, màu đỏ bìa mặt, trên cùng viết "Hoàn toàn tự sát sổ tay".

"Bất quá an ngô đã đoán sai đâu ~ quyển sách này có thể ghi lại rất nhiều loại tự sát phương pháp đâu ~"

Dazai Osamu hứng thú bừng bừng cho hắn đem thư nhanh chóng phiên một lần, lúc sau đem thư đưa tới bản khẩu an ngô trước mặt.

"Không, ta đối nó cũng không cảm thấy hứng thú, cũng không nghĩ xem nó." Bản khẩu an ngô đẩy đẩy mắt kính, vô tình đẩy ra đưa đến trong tầm tay thư.

"Cái này quốc mộc điền quân thực nghiêm túc a, bất quá mấy chục điều kén vợ kén chồng tiêu chuẩn có phải hay không quá nhiều?"

"Đúng không đúng không, cho nên nói ta cảm thấy quốc mộc điền quân không có khả năng có thể tìm được bạn gái ~"

Dazai Osamu đối Oda Sakunosuke nói tỏ vẻ tán đồng, sau đó lại bắt đầu giảng thuật hắn nhìn đến tiêu chuẩn, Oda Sakunosuke nghe nghiêm túc, còn thường thường ứng hòa hai câu, nhưng là ngồi ở trung gian bản khẩu an ngô chỉ cảm thấy hai chỉ lỗ tai thực ầm ĩ.

【 "Hắn đối với ngươi notebook rất tò mò ai, ngươi phải cho hắn nhìn một cái sao?" Edogawa dùng bước dựng thẳng lên một ngón tay chọc hướng bản khẩu an ngô phương hướng, "Rốt cuộc đây là thỉnh loạn bước đại nhân bánh kem cùng nước có ga, tạm thời có thể liệt vào người tốt gia hỏa."

Này thật sự không giống như là khích lệ.

"Ai?" Kunikida Doppo chần chờ trong chốc lát, vẫn là hạ quyết tâm thành thành thật thật mở ra chính mình bút ký phóng tới bản khẩu an ngô trước mặt.

Sao...... Căn bản không có gì kinh hỉ đáng nói. Này mặt trên thật đúng là hắn đối phương suốt một ngày thời gian kế hoạch biểu, nhất phía dưới còn dùng hồng bút viết đại đại ngay ngay ngắn ngắn "Cố lên" hai chữ. 】

"Đúng không! Quốc mộc điền quân notebook thật sự phi thường nhàm chán ~ bất quá ta vẫn luôn cảm thấy an ngô cùng quốc mộc điền quân sẽ có tiếng nói chung đâu ~ rốt cuộc đều là xã súc."

"Ngô, xác thật, an ngô cùng quốc mộc điền quân đều là công tác thượng thực nghiêm túc người."

Oda Sakunosuke nghĩ đến hắn đã từng trong lúc vô tình nhìn đến bản khẩu an ngô công tác trạng thái, mạc danh cùng Kunikida Doppo thân ảnh trùng hợp.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ