Chương 15

364 27 0
                                    

Yokohama chỉ tồn tại một cái tinh thần hệ dị năng giả, chính là cái kia vô pháp thao tác chính mình dị năng, bị nhốt ở Mafia tầng hầm ngầm Q.

Tinh thần hệ dị năng vẫn luôn bị mọi người sở kiêng kị, nếu hắn thật là tinh thần hệ dị năng, như vậy ở dị năng đặc vụ khoa nhập chức kiểm tra sức khoẻ thời điểm hẳn là sẽ bị kiểm tra đo lường ra tới sau đó cái khác xử trí mới đúng.

Không có khả năng chỉ là tới làm một cái phổ phổ thông thông tình báo viên, còn bị phái đến cảng Mafia làm nằm vùng.

Loại năng lực này, là quỷ bài, cũng là bom.

Có được thế lực tất sẽ hảo hảo đem này chộp vào chính mình thao tác trong phạm vi.

Mà bản khẩu an ngô chung quanh hiển nhiên không có cái loại này bảo hộ hắn, cũng hoặc là có thể nói là giám thị hắn tồn tại.

Vậy chỉ có một loại tình huống —— dị năng đặc vụ khoa cũng không biết.

Dazai Osamu trong đầu suy nghĩ phân loạn, chỉ có thể từ đông đảo tin tức một cái một cái lấy ra chính mình yêu cầu tin tức, ngay cả biểu tình đều ngây dại ra. 】

Không ngoài ý muốn, vừa rồi Dazai Osamu so với kia cái hắn tưởng còn nhiều, duy nhất bất đồng chính là biểu tình không có như vậy dại ra, rốt cuộc hắn biết cái kia chính mình không biết tình báo.

“Nguyên lai Dazai có thể nghĩ vậy sao nhiều sao? Thật lợi hại.”

Oda Sakunosuke thật vất vả tiêu hóa trong video tin tức, không khỏi tán thưởng một câu, có thể tại như vậy trong thời gian ngắn nghĩ vậy sao nhiều, không hổ là Dazai.

“Manh mối đều bị đắp lên! Hảo chán ghét!” Edogawa Ranpo ở bên cạnh như là giận dỗi hài tử giống nhau.

“…… Xin lỗi, này không phải ta có thể làm được.” Ô ô xin lỗi trả lời, nàng nhưng không có cái này dũng khí đi trực diện khiêu chiến thế giới.

“Hừ, ta biết.”

bản khẩu an ngô đánh gãy hắn tự hỏi.

“Sở dĩ không có bị giác điều tra ra, cũng là vì ta dị năng lực duyên cớ.” Hắn thật sâu nhìn chăm chú vào Dazai Osamu: “Bởi vì, ta thay đổi bọn họ ký ức.”

Liền tính kiểm tra đo lường ra tới lại như thế nào đâu, thao tác kỹ thuật nhân viên thay đổi kiểm tra đo lường nghi kết quả, lại xóa bỏ rớt mọi người ký ức.

Không có người sẽ biết, bản khẩu an ngô năng lực là tinh thần thao tác.

—— đây là hắn trầm tư suy nghĩ sau nghĩ ra lấy tới che giấu chính mình dị năng phát sinh biến hóa lấy cớ.

Bởi vì “Sa đọa luận” là ở hắn lần lượt trọng sinh hậu phát sinh dị biến, loại này biến hóa thập phần rất nhỏ, hắn cũng là này vài lần mới chú ý tới.

Nhưng là nguyên nhân lại không thể nào biết được.

“Nhưng là ta năng lực chỉ có thể khống chế người thường, đối với dị năng giả, là không có hiệu quả.”

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ