Lễ Tình Nhân quá an phiên ngoại

463 33 5
                                    

Thực xin lỗi, ta sai rồi, ta phát xong mới phát hiện hôm nay là Lễ Tình Nhân, kết quả còn, ngạch, phát đao 😂, chạy nhanh viết một cái ngọt ngào phiên ngoại ( mang một chút xe, không biết có thể hay không một lần quá 😂 )

1100+

Dệt điền làm tồn tại, nguyên nhân không tưởng, hơn nữa không viết ở phía trước quá trình, trực tiếp ở bên nhau, ta nói!

Bản khẩu an ngô đang ở múa bút thành văn, hắn hôm nay có mấy chục phân văn kiện yêu cầu xem, cũng không biết vì cái gì sẽ có nhiều như vậy văn kiện, phía trước tuy rằng nhiều, nhưng là chưa từng có hôm nay thật sự nhiều.

Đang ở hắn nhất buồn bực thời điểm, di động tiếng chuông vang lên.

“Uy? Xin hỏi có chuyện gì?”

Bản khẩu an ngô không có xem ra điện biểu hiện, chuyên chú đọc trong tay văn kiện.

“An ngô? Rất bận sao?”

Bản khẩu an ngô nghe được thanh âm ngẩn ra một chút, buông di động nhìn nhìn, là Dazai Osamu điện thoại, nhưng là như thế nào là Oda Sakunosuke thanh âm?

“Làm sao vậy?”

“Quá tể uống say, vẫn luôn ở kêu tên của ngươi.”

Bản khẩu an ngô nghĩ nghĩ, chính mình xác thật đã lâu không có đi trở về, mấy ngày rồi…… Ân? Hôm nay, hình như là Lễ Tình Nhân……

“Khụ, ta đi tiếp hắn.”

Bản khẩu an ngô chột dạ ho khan một tiếng.

“Hảo.”

Oda Sakunosuke không có ngoài ý muốn, đương hắn biết hai cái bạn tốt đột nhiên ở bên nhau thời điểm, xác thật kinh ngạc một trận, nhưng là càng có rất nhiều chúc phúc.

Đương bản khẩu an ngô mới vừa đi tiến quán bar thời điểm, còn không có thấy rõ chung quanh, đã bị một bóng người phác gục.

“An ngô ~ an ngô ~” là mỗ chỉ tể khoa sinh vật, hắn giống như là không có xương cốt giống nhau dính vào bản khẩu an ngô trên người.

“Dệt điền làm! Cứu mạng!”

Oda Sakunosuke nhìn xem đến Dazai Osamu lao ra đi thời điểm liền có điềm xấu dự cảm, nghe được bản khẩu an ngô thanh âm, chạy nhanh đem Dazai Osamu kéo lên.

“Không có việc gì đi, an ngô?”

Nói đến cũng kỳ quái, tuy rằng Dazai Osamu một bộ uống say bộ dáng, nhưng là lại ở bản khẩu an ngô ngã xuống đất thời điểm bảo vệ đầu của hắn.

“Không có việc gì.”

Bản khẩu an ngô sửa sang lại một chút quần áo, tiếp nhận Oda Sakunosuke trong tay Dazai Osamu.

“Ta trước đem hắn đưa trở về đi.”

Oda Sakunosuke gật gật đầu, có chút lo lắng nhìn hai người, bởi vì Dazai Osamu so bản khẩu an ngô cao một chút, cho nên tổng cảm giác bản khẩu an ngô thực cố sức.

“Quá tể, ngoan một chút được không?”

Bản khẩu an ngô ngồi ở trên ghế điều khiển, nguyên bản nằm ở trên ghế sau Dazai Osamu không biết khi nào từ ghế dựa sau lưng khoanh lại bản khẩu an ngô cổ, cằm gối lên trên vai hắn, xoã tung đầu tóc còn vẫn luôn không an phận cọ cổ hắn.

“An ngô ~ ngươi có phải hay không chán ghét ta ~ đều đã năm ngày không có thấy ta ~”

Dazai Osamu dùng ngọt nị nị ngữ khí làm nũng, một bên nói còn một bên thân bản khẩu an ngô xương quai xanh cùng phần cổ.

“Quá tể! Ngoan một chút, ân? Lập tức liền có thể về nhà.”

Bản khẩu an ngô cảm nhận được phần cổ ướt át, thiếu chút nữa không có nắm lấy tay lái.

“Ta không có chán ghét ngươi, ta, ta thực ái ngươi…… Cho nên, cho nên an phận một chút……”

Bản khẩu an ngô vì an ủi Dazai Osamu, nói ra liền tính bọn họ ở bên nhau sau đều không có nói qua nói, tuy rằng hắn xác thật so Dazai Osamu lớn một chút, nhưng là từ nhỏ đến lớn hắn làm nhiều nhất sự tình chính là công tác, hoàn toàn không có bất luận cái gì kinh nghiệm, cho nên ở hắn nói xong câu đó lúc sau lỗ tai liền hồng thấu.

“An ngô ~”

Dazai Osamu phảng phất có thể nghe hiểu dường như, hôn môi số lần càng nhiều.

“Lập tức liền đến gia.”

Bản khẩu an ngô đỡ Dazai Osamu rốt cuộc tiến vào gia môn, làm hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại lập tức đem hắn kéo vào phòng ngủ, chính là khi bọn hắn tiến vào phòng ngủ kia một khắc, Dazai Osamu nháy mắt đem hắn để đến trên cửa.

“Quá tể? Ngươi…… Ngô……”

Bản khẩu an ngô mới vừa vừa mở miệng, Dazai Osamu liền hôn lên tới, đây là một cái xưng được với là cuồng bạo hôn, nháy mắt khiến cho bản khẩu an ngô quân lính tan rã.

“An ngô ~ bồi ta tắm rửa được không ~”

Bản khẩu an ngô đầu óc còn không có rõ ràng, theo bản năng liền gật đầu, chờ lấy lại tinh thần hắn đã bị Dazai Osamu kéo túm tới rồi phòng tắm, lại xem Dazai Osamu, trong ánh mắt nơi nào còn có men say, này rõ ràng là dục vọng.

“Ngươi…… Ngô……”

Bản khẩu an ngô nơi nào còn không biết Dazai Osamu là ở làm bộ say rượu, bất quá nói cái gì đều bị đổ trở về.

Thực mau, trong phòng tắm liền truyền đến tí tí tiếng nước còn có một ít nói chuyện với nhau thanh.

“Ai làm ngươi không bồi ta……”

“Quá tể…… Ngô…… Công tác, ngày mai còn có công tác…… Tê……”

“Giúp ngươi xin nghỉ ~”

Dư lại các ngươi tự hành tưởng tượng đi ~(*'▽'*)♪

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ