【 “Người cần thiết sống sót, phấn đấu đi xuống, chiến đấu rốt cuộc.” 】
Màu trắng tự thể niệm xong sau, toàn bộ hình ảnh đột nhiên lắc lư một chút, lúc sau video dừng hình ảnh ở một cây bị dừng hình ảnh cây hoa anh đào thượng, lự kính cũng là màu vàng, có một loại trước thế kỷ lão phiến cảm giác.
Ở vài giây lúc sau, hình ảnh biến trở về bình thường, cây hoa anh đào bắt đầu theo gió đong đưa, có mấy cánh cánh hoa bay xuống, thị giác cũng bắt đầu di động.
Này cùng phía trước không giống nhau mở đầu khiến cho Dazai Osamu cùng Edogawa loạn bước chú ý, nga, còn có một cái khác phòng sâm âu ngoại.
【 “Ngươi ở viết cái gì, dệt điền làm?”
Bản khẩu an ngô dựa vào bên cạnh bàn, chính cúi người cầm bút máy không ngừng viết làm nam nhân cũng không có hồi phục hắn, mà là đem toàn bộ thể xác và tinh thần đều đắm chìm ở chính mình dùng văn tự cấu tạo ra tới trong thế giới.
Là đêm, thanh lãnh ánh trăng treo ở bầu trời, lạnh lẽo thời tiết cấp toàn bộ Yokohama đắp lên một tầng mênh mông sương mù.
Hắn đi đến bên cửa sổ, không nói một lời nhìn chằm chằm không trung.
Yokohama không trung là một loại khác ý nghĩa mặt trên thuần túy, ở ban ngày thời điểm, không trung chỉ có thái dương cùng mênh mông vô bờ xanh thẳm sắc. Ở ban đêm, không trung chỉ có ánh trăng cùng che trời lấp đất hắc.
Không có đám mây cũng không có ngôi sao, sạch sẽ lại cô độc. 】
“Đây là……”
Dazai Osamu không có hoàn toàn nói ra chính mình suy đoán, mà là quay đầu nhìn về phía Edogawa loạn bước.
“Là mắt kính tiên sinh mộng, nhưng là cũng là chân thật phát sinh trọng sinh trải qua chi nhất.”
Bản khẩu an ngô cùng Oda Sakunosuke tuy rằng cũng cảm thấy kỳ quái, nhưng là nghe được Edogawa loạn bước kết luận mới hiểu được vì cái gì mở đầu sẽ là dáng vẻ kia.
“Bất quá, không nghĩ tới thế nhưng còn có dệt điền làm tiểu thuyết nha ~”
Dazai Osamu từ Edogawa loạn bước xác nhận lúc sau liền bắt đầu trầm tư, không thích hợp, có chút không thích hợp, cái này an ngô, không thích hợp, không, không bằng nói toàn bộ cảnh tượng đều không thích hợp.
【 đặt bút thanh âm tương đương rõ ràng, bản khẩu an ngô bị này một tiếng vang nhỏ gọi hồi tưởng tự, hắn xoay người, bước nhanh đi đến cái bàn bên, muốn đem Oda Sakunosuke bút máy nhặt lên tới
Hắn vươn tay, cuối cùng lại ở giữa không trung dừng lại, một đôi màu đen đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm đồng dạng vươn tay tới Oda Sakunosuke, cuối cùng cười lắc đầu.
Viết làm thời điểm hoàn toàn làm lơ chung quanh mọi người a, nếu đột nhiên phát sinh động đất nói gia hỏa này tuyệt đối sẽ bị đè ở bên trong đi?
A, hắn dị năng lực là [ thiên y vô phùng ] tới. Bản khẩu an ngô chụp một chút chính mình cái trán, sau đó lại lần nữa triều cửa sổ đi đến. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...