Chương 8

363 35 1
                                    

“Tỉnh lại thời điểm, linh hồn ở ngủ say.” 】

“Những lời này, cho người ta cảm giác không tốt lắm.”

Oda Sakunosuke trực giác lại một lần phát huy tác dụng.

“Là đang nói an ngô đi.” Mỗi một lần tỉnh lại thời điểm, sẽ nhớ rõ phía trước sở hữu trải qua, làm hắn tâm lý trở nên lung lay sắp đổ.

Dazai Osamu nhẹ nhàng cắn móng tay.

Cái kia an ngô tâm lý mau hỏng mất đi, nếu lúc này cùng chính mình cùng với dệt điền làm gặp mặt, hắn thật sự sẽ không làm ra cái gì chuyện khác người sao?

“Nột, dệt điền làm.” Trên mặt quấn lấy băng vải thiếu niên dùng diều sắc đôi mắt thật sâu nhìn chăm chú vào chính mình trong tay chén rượu, hắn duỗi tay ở mặt trên nhẹ nhàng gõ một chút, nhìn trong chén rượu xuất hiện sóng gợn, ngữ khí đột nhiên khoa trương lên.

“Ta hôm nay được đến một cái thật lớn vô cùng, lệnh người khiếp sợ tin tức!

Dazai Osamu giống cái cùng người khác khoe ra chính mình trân bảo hài tử giống nhau quơ chân múa tay: “An ngô hôm nay cư nhiên không có tăng ca!”

Oda Sakunosuke nguyên bản lúc ẩn lúc hiện ngốc mao đột nhiên đình trệ, hắn nhíu mày, biểu tình nghiêm túc, quanh thân khí chất lại vẫn là tương đương ôn nhu.

“An ngô, chẳng lẽ sinh bệnh sao?”

Đối với nói ra “Không dưới ban liền có thể không cần đi làm, không ngủ được liền không cần rời giường” loại này lời nói bạn tốt, hắn thật sự không thể tin được đối phương sẽ vô duyên vô cớ kết thúc chính mình cứu cực xã súc trạng thái.

Trừ phi đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn. 】

“Ân? Nguyên lai an ngô như vậy đã sớm nói qua những lời này sao?” Oda Sakunosuke kinh ngạc một chút, bất quá lại quay đầu dặn dò bản khẩu an ngô, “An ngô, sau khi trở về muốn thích hợp nghỉ ngơi a.”

“Ân, ta đã biết, ngươi đã nói qua một lần.” Bản khẩu an ngô vội vàng gật đầu.

“Nha nha, xem ra là sai biệt tính.”

“Ha ha, xem ra an ngô xã súc hình tượng thâm nhập nhân tâm nha ~” nhìn đến dệt điền làm phản ứng, Dazai Osamu cười vỗ vỗ bản khẩu an ngô bả vai.

【 “Không có nga, an ngô trạng thái còn rất không tồi.” Dazai Osamu không biết nghĩ tới cái gì, thú vị dạt dào nói: “Hắn đều đã bắt đầu kêu ta quá làm thịt ai.”

Bản khẩu an ngô người này, kỳ thật còn rất khó tới gần, hắn có một loại trời sinh lý tính cùng khoảng cách cảm.

Tuy rằng ngay từ đầu bách với bọn họ hai cái “Dâm uy” không thể không đáp ứng cùng bọn họ tới cùng nhau uống rượu, thậm chí còn sau lại bởi vì ba người trò chuyện với nhau thật vui cho nên cơ hồ mỗi ngày đều sẽ tụ hội, nhưng là Dazai Osamu rõ ràng biết, ở bản khẩu an ngô trong lòng, bọn họ còn không tính là là bằng hữu quan hệ.

Tốt nhất chứng minh, chính là Dazai Osamu làm nũng chơi bát thời điểm, bản khẩu an ngô luôn là sẽ theo bản năng lui về phía sau một ít, tới bảo trì hai người gian khoảng cách. 】

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ