Chương 20

282 28 0
                                    

“An ngô? Ngươi không sao chứ? Oda Sakunosuke vỗ vỗ ánh mắt có chút lỗ trống bản khẩu an ngô, “Là mệt mỏi sao?”

Vô luận là khi nào, thanh âm này đều ôn nhu làm người muốn khóc.

Bản khẩu an ngô từ thống khổ cảm xúc trung giãy giụa ra tới, nhìn về phía bên người chính vẻ mặt lo lắng nhìn chính mình bạn bè, chân thành đặt câu hỏi: “Dệt điền làm, ta có thể ở ngươi trong lòng ngực khóc một hồi sao?”

Tươi cười cương ở trên mặt Dazai Osamu: “……”

Mắt thấy chú linh lại đột nhiên biến mất Nanami Kento: “……” 】

Bản khẩu an ngô vốn dĩ nhìn đến chú linh thực lo lắng cùng vị thể, nhưng là nhìn đến hắn phản ứng, đột nhiên cảm thấy vừa rồi lo lắng có chút dư thừa, hắn có thể phát hiện cảm xúc không đúng, hơn nữa bên cạnh có hắn “Miêu”, hắn liền sẽ không bị cảm xúc khống chế.

“Oa nga ~ an ngô vẫn là rất lợi hại sao ~”

Dazai Osamu lại nhìn Nanami Kento kỳ quái biểu tình lâm vào tự hỏi, cái này phản ứng, là cái này chú linh rất kỳ quái sao? Vẫn là nói ở hắn trong ấn tượng, chú linh sẽ không dễ dàng như vậy biến mất…… Người sau xác suất lớn hơn nữa đi.

“Chú linh chỉ có thể bị chú thuật sư giết chết, đúng không, ô ô.”

Rõ ràng là câu nghi vấn, ở Edogawa loạn bước trong miệng lại là khẳng định ngữ khí.

“Đúng vậy, đây là thế giới ngắn ngủi dung hợp sản vật.”

Một cái khác phòng năm điều ngộ liếc mắt một cái liền nhìn ra cái này chú linh bất đồng, lần này càng là khẳng định hắn ý tưởng.

“Ha ha, cái này chú linh thật là thú vị, là bọn họ thời gian này đoạn riêng sản vật đi?”

Nanami Kento vốn dĩ liền rất nghi hoặc, cái này chú linh biến mất rất kỳ quái, nhưng là nghe được năm điều ngộ giải thích, tự hỏi một hồi, lý giải nguyên nhân.

“Cái này bản khẩu an ngô cũng rất thú vị ai, như vậy còn có thể khống chế chính mình cảm xúc a, bằng không, tấm tắc, phỏng chừng bọn họ đều sẽ xảy ra chuyện, đây chính là chuẩn đặc cấp.”

hắn vẫn là cấp cái kia không phải thực đáng tin cậy học trưởng phát cái tin tức đi, hôm nay gặp được tình huống cũng quá quỷ dị.

Trước nay chưa thấy qua một con chú linh như thế quay lại vội vàng, hơn nữa cũng không biết đi nơi nào, nhưng là trong mắt hắn, đã chút nào tìm không thấy cái loại này dơ bẩn tồn tại.

Thật giống như, không xuất hiện quá.

Hắn ánh mắt rơi xuống bị chú linh dây dưa người kia trên người, người nọ sườn mặt lúc này mới xuất hiện ở trước mặt hắn.

…… Dị năng đặc vụ khoa bản khẩu an ngô sao? Hắn nhớ rõ phía trước xem qua tư liệu, người này đang ở cảng Mafia chấp hành nằm vùng nhiệm vụ.

Vẫn là trước không cần quấy rầy, Nanami Kento suy xét một chút, ngồi trở lại đi tiếp tục uống chính mình rượu. 】

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ