【 chỉ là có chút không cam lòng.
Bản khẩu an ngô giống như vẫn luôn là bọn họ ba người bên trong không hợp nhau cái kia, cũng là dễ dàng nhất bị vứt bỏ cái kia đi?
Hắn vẫn luôn đều có như vậy cảm thụ, cho nên cũng lần lượt nói cho chính mình không cần đối với phần cảm tình này quá mức với hãm sâu. Kết quả là hắn trước phản bội mặt khác hai người.
Hắn thật sự hảo tịch mịch a, vẫn luôn là.
Khi đó hắn tưởng, nếu còn có thể lại tới một lần nói ——
“Không quen biết bọn họ hai cái thì tốt rồi.” 】
Bản khẩu an ngô nghe trong video chính mình nội tâm giải phẫu, tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là kỳ thật chính hắn cũng từng có ý nghĩ như vậy.
Nhưng là trên thế giới không có hối hận đến cơ hội, cũng không có trọng tới cơ hội, cho dù có, hắn cảm thấy chính mình vẫn là sẽ không tự giác tiếp cận Oda Sakunosuke.
Hắn chỉ có thể tại nội tâm thở dài một hơi.
Không, là hắn không nên cùng bọn họ trở thành bằng hữu.
Dazai Osamu người này là nguyền rủa, cùng hắn quan hệ người tốt đều không có kết cục tốt, không phải sao?
Bọn họ cảm thấy Dazai Osamu cười đến có chút thê lương, tuyệt đối không có suy nghĩ tốt sự tình.
“Quá tể…… Thật là, tuy rằng ta không có như vậy thông minh, không biết ngươi cụ thể suy nghĩ cái gì, nhưng là chúng ta là bằng hữu, ngươi không cần thiết cảm thấy chính mình không xứng, chúng ta là bạn tốt, không phải sao?”
Bản khẩu an ngô ôn nhu cười, Oda Sakunosuke cũng gật gật đầu, nghiêm túc nhìn Dazai Osamu.
“Ân…… Ta đã biết.”
Hai cái bằng hữu lần lượt hướng người nhát gan vươn tay, người nhát gan cũng không thể lại lùi bước.
【 môi đột nhiên truyền đến mãnh liệt đau đớn cảm, bản khẩu an ngô hoàn hồn, vươn ra ngón tay ở ướt dầm dề cánh môi thượng sờ soạng một chút.
Đổ máu.
Có thể là vừa mới tưởng sự tình thời điểm, hàm răng cắn quá dùng sức. Bản khẩu an ngô không tiếng động thở dài một hơi, đứng dậy cầm lấy trên bàn trà giấy vệ sinh, hướng cánh môi thượng lau vài cái.
Buổi chiều không đi làm, dù sao chuyện này là muốn tính ở quá tể trên người, so với đương xã súc, hắn hiện tại càng muốn sửa sang lại một chút chính mình đối mặt rốt cuộc là tình huống như thế nào.
Cái này lắc tay, có lẽ là chú cụ, có lẽ là chú linh, hắn đối phương diện này cũng không tính thực hiểu biết, cụ thể còn muốn cùng năm điều ngộ thảo luận một chút. 】
“Nha nha ~ xem ra ta lại muốn cùng an ngô gặp mặt đâu ~ thật là chờ mong nga ~”
Năm điều ngộ dùng một loại vịnh xướng ngữ khí nói, còn trực tiếp chọc chọc bản khẩu an ngô bả vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...