Chương 14

299 34 1
                                    

【 “Người sẽ không thay đổi, bọn họ chỉ là lại biến trở về người.” 】

Bất quá rất kỳ quái chính là, cái này cũng không phải bản khẩu an ngô thanh âm, mà là một cái trung niên nam tính thanh âm.

“Ô ô?”

“Cái này là một cái tác gia danh ngôn chi nhất, chỉ cảm thấy còn rất thích hợp, liền đặt ở nơi này.”

“Như vậy a ~”

bạn năm cái tiểu bằng hữu ríu rít cười đùa thanh, ba cái đại nhân ăn xong rồi Oda Sakunosuke mua trở về bữa tối. Dazai Osamu chính là mấy trăm mễ ngoại cua thịt nấu, Oda Sakunosuke cứ theo lẽ thường mua một phần cay vị cơm cà ri, bản khẩu an ngô còn lại là một đạo thanh đạm rau dưa cháo.

Tuy rằng biết chính mình vừa mới phát quá thiêu, nhưng là ăn không mùi vị cháo còn muốn xem đối diện hai người ăn mỹ thực, đặc biệt là Dazai Osamu còn cố ý bẹp bẹp miệng ăn mùi ngon……

Bản khẩu an ngô hít sâu một hơi, đem cuối cùng một ngụm cháo uống quang.

Không quan hệ, bất quá là một chút ăn, này tính cái gì. 】

“Ha ha ha, an ngô hảo thảm a.” Dazai Osamu đầu tiên là cười nhạo một chút an ngô, nhưng là hắn nhìn chính mình ăn con cua ăn mùi ngon, làm hắn trong lòng đột nhiên có chút không cân bằng.

“Ô ô, ta cũng muốn con cua yến ~” Dazai Osamu thuần thục làm nũng.

“…… Vậy được rồi.”

Ô ô đem bố bình tắt đi, ở bọn họ trước mặt phóng thượng một cái rất lớn cái bàn, có các loại cách làm con cua, rất nhiều đồ ngọt, còn có cay cà ri, đều là bọn họ ba người thích ăn đồ vật, đương nhiên còn có rất nhiều bình thường món ăn, làm bản khẩu an ngô cũng có thể hưởng thụ mỹ thực.

“Vậy trước nghỉ ngơi một chút, chờ các ngươi ăn xong lại tiếp tục đi.”

“Hảo gia ~”

Dazai Osamu vui vẻ nhào hướng tâm tâm niệm niệm con cua, Edogawa loạn bước cũng buông xuống đồ ăn vặt, tiến vào đồ ngọt hải dương, bản khẩu an ngô cùng Oda Sakunosuke liếc nhau, đều từ đối phương trong mắt thấy được bất đắc dĩ, bất quá bọn họ cũng không có thẹn thùng, cũng gia nhập ăn cơm đại quân.

“Sâm tiên sinh, những người khác đều ở nghỉ ngơi cũng ăn cơm, đây là ngài.”

Ô ô hảo tâm đem Alice cũng phóng ra, sâm âu ngoại đành phải cũng bắt đầu rồi chuyên chú ăn cơm.

Nói đến cũng thần kỳ, tuy rằng ô ô nói qua liền tính là ở bên trong này ăn cơm sau khi ra ngoài cũng sẽ biến mất, nhưng là ở chỗ này rất có chắc bụng cảm, chỉ có thể ăn bình thường lượng cơm ăn.

“A ~ hảo no ~”

Dazai Osamu cùng Edogawa loạn bước vừa lòng nằm liệt trên chỗ ngồi, thoải mái vỗ cái bụng, quanh thân đều tản mát ra tiểu hoa.

“Như vậy tiếp tục.”

Bố bình một lần nữa sáng lên.

“Các ngươi đi trước buồng trong nghỉ ngơi, đến ngủ thời gian.” Oda Sakunosuke cơm nước xong, thu đi các bạn nhỏ trong tay đồ ăn vặt cùng món đồ chơi, đem mấy cái lưu luyến không rời còn tưởng tiếp tục chơi tiểu gia hỏa đưa tới trong phòng.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ