Chương 13

296 29 0
                                    

kết quả liền đối thượng một bên Dazai Osamu ánh mắt.

Đối phương chính nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, một loại xưa nay chưa từng có lạnh nhạt cùng áp bách xuất hiện ở Dazai Osamu trên người.

Bản khẩu an ngô: “……”

Hắn thật sự sẽ không túng, bởi vì hắn đã thói quen.

Dazai Osamu vĩnh viễn sẽ không tha thứ bản khẩu an ngô, sau lại hắn xem chính mình ánh mắt cơ hồ đều là như thế này, thậm chí hiện tại cái này ánh mắt so sau lại còn hiền lành điểm nhi, chỉ là nhiều một ít hờ hững. 】

Quả nhiên, dệt điền làm vừa ly khai, cái kia hắn liền bắt đầu thử bản khẩu an ngô, thật sự không ngoài ý muốn a……

Hơn nữa nói đến ánh mắt, cái kia hắn bởi vì không có hận cái này cảm xúc, cho nên đương nhiên không giống nhau, hơn nữa…… Cái kia an ngô đã thấy nhiều không trách đi…… A, rốt cuộc ngay cả chính mình đều muốn làm an ngô được đến giáo huấn.

Dazai Osamu rũ xuống mí mắt, sửa sang lại hảo tự mình cảm xúc, không có làm cho bọn họ phát hiện.

“Như thế nào cảm thấy cái kia ta còn có điểm kiêu ngạo đâu? Bởi vì sẽ không bị quá tể áp chế sao?”

Bản khẩu an ngô dở khóc dở cười, chính mình nhưng không nghĩ muốn như vậy năng lực.

Dazai Osamu ở Oda Sakunosuke trước mặt rất ít sẽ có loại vẻ mặt này, chỉ có làm cảng hắc cán bộ thời điểm mới có thể lộ ra loại này coi thường sinh mệnh, coi thường hết thảy ánh mắt, cho nên đương Oda Sakunosuke nhìn đến Dazai Osamu cái này ánh mắt thời điểm, kỳ thật là có chút không có phản ứng lại đây.

Loại này cực có cảm giác áp bách ánh mắt an ngô đã nhìn đến rất nhiều sao?

Oda Sakunosuke có chút không dám tưởng tượng an ngô bị hắn làm như bằng hữu người như vậy nhìn hắn thời điểm, hắn sẽ là cái dạng gì tâm lý, tóm lại, thực không tốt đẹp đi.

“Ấp úng, an ngô, ngươi thật là dị năng đặc vụ khoa nằm vùng a?”

Thiếu niên đứng dậy thò qua tới, bản khẩu an ngô nhìn hắn động tác, thử sau này xê dịch, lại bị đối phương túm thủ đoạn đè ở trên giường.

Hắn một tay dùng thế lực bắt ép trụ hắn cổ tay, một tay từ từ tới đến bản khẩu an ngô cổ bên, nhẹ nhàng hoàn đi lên.

“Ngươi cư nhiên dám nói cho ta, ngươi chẳng lẽ không biết ta là cảng Mafia cán bộ sao?” Hắn cười hỏi, tay dần dần nắm chặt.

Cảm nhận được trên cổ áp bách, bản khẩu an ngô nhíu mày, bình tĩnh đối hắn nói: “Ngươi sẽ không, quá tể.”

Hắn nói quá mức chắc chắn, làm Dazai Osamu đều sửng sốt vài giây, rồi sau đó trường hừ một tiếng: “Ai? An ngô như thế nào sẽ như vậy khẳng định đâu?”

“Đối với ngươi mà nói, dệt điền làm mới là quan trọng nhất đi? Nếu có thể bảo vệ tốt dệt điền làm, vô luận trả giá cái gì đại giới, vô luận lợi dụng cái gì, ngươi đều không sao cả.” Bản khẩu an ngô một lần nữa nhắm mắt lại, càng ngày càng dày đặc hít thở không thông cảm làm hắn tương đương không khoẻ.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ