Chương 2

933 60 9
                                    

đến nỗi Dazai Osamu.

Hắn lý giải, Dazai Osamu hận hắn, hận hắn phản bội bọn họ chi gian hữu nghị, hận hắn hại chết dệt điền làm, cho nên sau lại mỗi một lần yêu cầu hắn mấy bình đều đáp ứng rồi đối phương, chẳng sợ chính mình thiếu chút nữa bị tính kế mà chết.

Hắn không thể chịu đựng được không phải tử vong, cũng không phải tới mục thời trước bạn tốt oán hận, những cái đó đều là hắn nên thừa nhận.

Bản khẩu an ngô duy nhất không có biện pháp chịu đựng, là hình cung độc

Trừ bỏ hắn ở ngoài không bao giờ sẽ có người đi quán bar quầy bar, thời thời khắc khắc nhắc nhở hắn về quá khứ hết thảy kia trương thiệp chúc mừng.

Kia mới là địa ngục. 】

Trong lòng còn châm hỏa Dazai Osamu như là bị nước lạnh rót giống nhau, trầm mặc.

‘ đúng vậy, ở đến nơi đây phía trước, ta thậm chí muốn cho hắn tàn tật. ’

“An ngô tiên sinh, cái kia ngươi là như vậy tưởng, ngươi đâu?” Nữ hài lại xuất hiện, bất quá lần này bản khẩu an ngô lại cảnh giác lên, rốt cuộc nữ hài mỗi một lần ra tới đều làm hắn giải phẫu chính mình, làm hắn hoài nghi là vì dẫn đường chính mình nói ra một ít lời nói, bất quá vì cái gì?

Bọn họ trầm mặc chờ an ngô trả lời, Dazai Osamu thậm chí liền khí cũng không dám ra.

“Giống nhau, bất quá đại khái ta quãng đời còn lại đều sẽ là cô độc.” Bản khẩu an ngô vẫn là trả lời, hắn tạm dừng một chút, trên mặt xuất hiện hoài niệm, lúc sau lại cười khổ, “Dệt điền làm, sẽ trách ta đi, rốt cuộc ta không có nói cho hắn chân tướng. Quá tể…… Ta đã không xa cầu hắn tha thứ.”

“An ngô, ta không có trách quá ngươi, không phải ngươi hại chết ta.” Tuy rằng Oda Sakunosuke biết hiện tại an ngô nghe không thấy hắn nói, nhưng là hắn vẫn là thực nghiêm túc hướng bản khẩu an ngô nói những lời này, “Ngươi có thể để cho an ngô nghe được sao?”

“Có thể.” Nữ hài đáp ứng rồi, tựa hồ là có thể nhìn đến Dazai Osamu biểu tình, nàng bổ sung đến, “Nhưng là chỉ có này một câu.”

Bản khẩu an ngô xác thật nghe được, nhưng là hắn cảm thấy là chính mình ảo giác, đại khái là quá tưởng dệt điền làm đi.

“Hô, đem chúng ta kéo vào tới xem cái kia an ngô sự tình, làm chúng ta nghe được chúng ta an ngô ý tưởng, cho nên đâu? Làm như vậy mục đích đâu?” Nếu ngôn ngữ có thể giết người, hiện tại nữ hài đã bị Dazai Osamu giết vô số lần.

“…… Xin lỗi, hiện tại không thể nói cho các ngươi. Thỉnh các ngươi bình tĩnh một chút, tiếp tục xem đi xuống đi.” Nữ hài nói xong lại không có thanh âm.

Video không có lập tức buông đi, tất cả mọi người biết, đây là nhường cho bọn họ bình tĩnh thời gian.

Trong khoảng thời gian này Dazai Osamu suy nghĩ rất nhiều, có Oda Sakunosuke, có bản khẩu an ngô, còn có, tuần hoàn……

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ