Chương 41

270 22 9
                                    

“Dệt điền làm……” Bản khẩu an ngô gian nan hỏi: “Ngươi muốn đi đâu?”

Hắn hỏi vấn đề này, kỳ thật đáp án bọn họ đều trong lòng biết rõ ràng.

Oda Sakunosuke không có trả lời, gục đầu xuống triều chính mình nguyên bản mục đích địa đi đến.

“Đừng đi ——!” Bản khẩu an ngô chạy chậm đuổi kịp hắn, gắt gao nắm lấy nam nhân ống tay áo, dùng sức đến móng tay ở lòng bàn tay lưu lại bốn tháng nha vết máu.

Hắn vô cùng hoảng loạn khẩn cầu: “Đừng đi, ngươi sẽ chết, dệt điền làm…… Ta không phải cố ý, ta sai rồi, cho nên, cho nên cầu ngươi……”

Oda Sakunosuke không nói chuyện, chỉ là túm hạ bản khẩu an ngô bắt lấy hắn tay, luôn luôn ôn hòa nam nhân bàn tay thoáng dùng sức, liền đem bạn tốt tay nặn ra một mảnh vệt đỏ. 】

Đây là cùng sau lại an ngô trên người tuyệt vọng bất đồng tuyệt vọng, hắn lúc này tuyệt vọng là lộ ra ngoài, là thuần túy tuyệt vọng, nhưng là sau lại tuyệt vọng là thu liễm, hơn nữa cái loại này cảm xúc bên trong còn kèm theo điên cuồng cùng tĩnh mịch.

Hắn sớm nên nghỉ ngơi, cho nên vì cái gì sẽ trở về?

Vấn đề này đến bây giờ đều còn không có một lời giải thích, bọn họ đến bây giờ còn không biết bản khẩu an ngô trọng sinh nguyên nhân.

Oda Sakunosuke chỉ có thể tại nội tâm thật sâu thở dài một hơi, nhưng là Dazai Osamu trong đầu đã có không thành hình suy đoán, nếu thật là như vậy…… A, kia hắn vẫn là đi tìm chết đi.

Chiếu phim thất phía sau, một cái trong suốt thân ảnh xuất hiện, là Dazai Osamu, là 18 tuổi Dazai Osamu.

“Dazai Osamu” thượng một giây còn ở ký túc xá trên sô pha cuộn tròn, trong đầu vẫn là bản khẩu an ngô kia mỹ lệ, hấp dẫn người, màu đen đôi mắt, giây tiếp theo liền xuất hiện ở chỗ này.

“Có ý tứ gì?”

Hắn đồng dạng nhìn đến phía trước Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke, đồng dạng người…… Tuy rằng ăn mặc bất đồng, nhưng là hắn thực xác định, đây là chính mình, là tương lai?

Còn có cái này màu trắng bố bình thượng bản khẩu an ngô cùng Oda Sakunosuke, tuyệt vọng, điên cuồng, thống khổ…… Cơ hồ sở hữu mặt trái cảm xúc đều ở hai người trong mắt xuất hiện.

Cái này làm cho hắn nhớ tới phía trước an ngô, như vậy điên cuồng, còn xuất hiện không nên xuất hiện ở trên người hắn tĩnh mịch, một loại không có cách nào tiêu trừ tĩnh mịch.

“Quá tể tiên sinh biết song song thế giới sao?”

Ô ô ngồi xuống “Dazai Osamu” bên người, quay đầu dùng sáng long lanh đôi mắt nhìn Dazai Osamu.

“Bọn họ đều là song song thế giới người.” Ô ô nhìn về phía bố bình, ánh mắt ôn nhu, “Ngươi có thể lý giải vì qua đi, cũng có thể lý giải vì tương lai. Đây là một cái siêu việt thời không địa phương, ngươi nhìn đến có thể là sẽ phát sinh, cũng có thể là đã phát sinh.”

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ