Chương 46

147 16 0
                                    

【 nam nhân biểu tình quái dị hướng hắn vươn tay.

Làm gì? Lại muốn đánh hắn? Bản khẩu an ngô chính không rõ nguyên do thời điểm, đột nhiên phát hiện chính mình trước mặt tatami đã bị máu lan tràn sũng nước.

Mặt bị đánh như vậy nghiêm trọng sao……

Thanh niên hậu tri hậu giác vươn tay sờ hướng chính mình mặt, lúc này mới cảm nhận được nguyên lai không phải chính mình gương mặt xuất huyết, mà là cái mũi.

“Uy, ngươi ——”

Bản khẩu tộc trưởng biểu tình trở nên nôn nóng lên, bản khẩu an ngô cảm thấy chính mình có thể là đổ máu quá sinh sản nhiều sinh ảo giác, trong nhà này mặt người thông thường là không có gì biểu tình. 】

( bản khẩu an ngô trên mặt tất cả đều là mờ mịt, cái mũi chảy huyết, khóe miệng cũng còn có vừa rồi vết máu, cả người phảng phất giây tiếp theo liền sẽ rách nát. )

Hắn đây là hoàn toàn không đem chính mình đương hồi sự sao? Hoàn toàn không thèm để ý thân thể của mình sao?

“Dazai Osamu” cắn môi, nhưng là so với sinh khí, hắn càng để ý an ngô như vậy nguyên nhân —— giải quyết vận dụng quyền lợi di lưu vấn đề.

Nói trắng ra là vẫn là ở giúp hắn tẩy trắng.

Dazai Osamu lập tức liên tưởng đến chính mình thế giới an ngô, hắn lúc ấy cũng là cái dạng này sao? Như vậy chẳng phân biệt ngày đêm giúp hắn tẩy trắng.

Hắn ánh mắt lần đầu trở nên vô thố lên.

ở nam nhân đụng tới hắn bả vai trong nháy mắt, bản khẩu an ngô lập tức đổ qua đi, mạc danh đau đớn nghiền áp hắn toàn thân, đặc biệt là cái gáy cùng thủ đoạn.

A, một hồi tới luôn là sẽ bị thương a.

Bản khẩu an ngô nỗ lực tự hỏi chính mình tình huống hiện tại. Đáng tiếc đau đớn làm hắn căn bản vô pháp tự hỏi, cuối cùng chỉ có thể tự sa ngã mặc kệ chính mình lâm vào hôn mê. 】

( bản khẩu an ngô nằm trên sàn nhà, vài miếng hoa anh đào dừng ở hắn đầu bên cạnh, người chung quanh đình chỉ nói chuyện, chỉ là kinh ngạc nhìn bản khẩu an ngô, vẫn là gia chủ lập tức gọi tới thị vệ cùng thị nữ. )

Đương “Dazai Osamu” nhìn đến bản khẩu an ngô ngã trên mặt đất thời điểm, trong lòng theo bản năng căng thẳng, nếu không phải biết bản khẩu an ngô ở ngay lúc này không có việc gì, hắn đều phải cho rằng an ngô đã……

Bên kia Dazai Osamu còn lại là trực tiếp ngơ ngẩn, hắn đột nhiên nghĩ tới dệt điền làm.

Này trong nháy mắt, an ngô ngã xuống bộ dáng cùng dệt điền làm tử vong thời điểm, trùng hợp.

Không cần như vậy, cầu ngươi, không cần như vậy…… An ngô không nên chết đi, hắn không nên là cái dạng này, đừng đem an ngô lại mang đi……

Dazai Osamu không biết chính mình ở cầu ai, có thể là một thế giới khác hắn, có thể là Tử Thần, cũng có thể, là chính hắn.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ