【 năm điều ngộ nhướng mày, hỏi ngược lại: “Lại nói tiếp, ngươi hôn mê lâu như vậy, mơ thấy cái gì?”
Bản khẩu an ngô rũ mắt, nội tâm có chút kháng cự, năm điều ngộ dễ dàng mà nhìn ra đối phương cũng không nguyện ý mở miệng, nhưng là cởi chuông còn cần người cột chuông, hiểu biết nhiều một ít cũng có lợi cho hắn tìm kiếm biện pháp giải quyết.
Một hồi không tiếng động đối kháng kết thúc ở thanh niên mở miệng một cái chớp mắt, hắn thanh âm nhu hòa, khinh phiêu phiêu: “Mơ thấy một ít chuyện cũ mà thôi.”
“Trách không được có mấy lần đột nhiên hô to.” Năm điều ngộ tiếp tục truy vấn nói: “Nhớ tới cái gì quan trọng chi tiết?”
“Kia thật không có, chính là ở ta chết phía trước sự tình mà thôi.” Bản khẩu an ngô chậm rãi mở miệng nói: “Lại nói tiếp, phía trước cùng ngươi nói tử vong nguyên nhân là sai, đi qua lâu như vậy, ta ký ức đích xác mơ hồ rất nhiều.” 】
An ngô ở kia đoạn thời gian bị nhốt trụ, một lần nữa bắt đầu quá quá nhiều lần, ký ức bị mài mòn, thậm chí quên mất ban đầu nguyên nhân chết.
Dazai Osamu trong nháy mắt liền nhớ tới phía trước an ngô chỉ là nói bởi vì tai nạn xe cộ tử vong, chính là đó là bởi vì hắn trong tiềm thức đang trốn tránh chính mình tự sát sự thật, hắn đang trốn tránh khi đó thất vọng cùng tuyệt vọng.
Mà này thất vọng cùng tuyệt vọng đều là chính mình mang cho hắn……
“Thật là, cho nên nói, kỳ thật quá tể mới là nhất hẳn là đi nghỉ ngơi người a.”
Bản khẩu an ngô bất đắc dĩ đẩy đẩy mắt kính, một cái tay khác nhịn không được xoa xoa Dazai Osamu tóc.
“Đây là một thế giới khác a, quá tể mới đến không có làm ta như thế tuyệt vọng quá a.”
“Đáng giận, ta soái khí tạo hình đều rối loạn!”
Dazai Osamu tức giận khảy chính mình bị nhu loạn tóc, nhưng là trong ánh mắt lại mang theo ý cười, tuy rằng chính hắn là sẽ không thừa nhận.
“An ngô không thể tự sát có biết hay không! Trở về ta nhất định phải nói cho đàn!”
『 Dazai Osamu 』 tức giận nhìn chính mình bạn bè, trong giọng nói mang theo uy hiếp ý tứ. Nhưng là đôi mắt đã có chút đã ươn ướt, phảng phất 『 bản khẩu an ngô 』 không đáp ứng liền sẽ khóc ra tới giống nhau.
“Hảo hảo, ta không làm, nhưng đừng nói cho đàn đại tiên.”
Đàn?
Phỏng chừng lại là một cái bất đồng điểm, nhìn dáng vẻ hẳn là cùng bọn họ là bằng hữu a.
Dazai Osamu bất động thanh sắc nghĩ, trên tay động tác chậm vài phần.
“Đàn? Là các ngươi bằng hữu sao?”
Oda Sakunosuke nhưng thật ra trực tiếp hỏi ra tới, rốt cuộc hắn không có tưởng như vậy nhiều quanh co lòng vòng đồ vật.
“Đúng vậy, đàn nhưng hảo! Cùng chúng ta đều là bằng hữu nga.”
『 Dazai Osamu 』 thu hồi khóc ý, nhắc tới đàn một hùng bắt đầu thần sắc bay múa lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...