【 “Hắn trọng sinh?” Nhìn chằm chằm ăn vui sướng, không có mở miệng ý vị Edogawa loạn bước, Dazai Osamu đột nhiên hỏi nói.
“Hắn trọng sinh.” Edogawa loạn bước ngẩng đầu, lau khô miệng bên bơ, mở cặp kia thúy lục sắc đôi mắt, nhìn chằm chằm ngồi ở chính mình đối diện người: “Hơn nữa không ngừng một lần.”
Cái loại này bản thân đều không thể nào biết lại thật sâu cấy vào đáy lòng tuyệt vọng cảm, tuyệt không phải gần một lần hai lần nhìn hy vọng rách nát bộ dáng.
Dazai Osamu nhấp môi, một lát sau sau nói: “Chính là Yokohama cũng không có loại này loại hình dị năng giả, an ngô hắn bản thân dị năng cũng căn bản không có khả năng hoàn thành loại chuyện này.”
“Không phải dị năng lực nga, bản khẩu an ngô trên người hắn nhìn không ra dị năng tác phẩm tâm huyết dùng dấu vết đâu.”
Edogawa loạn bước đình chỉ ăn điểm tâm ngọt, dựa đến ghế trên, ngón tay một chút một chút ở trên bàn gõ: “Mấy ngày hôm trước ở trong tiệm các ngươi gặp được người kia, năm điều ngộ, ngươi biết hắn.”
“Thế giới này sở tồn tại năng lực hệ thống cũng không ngăn một loại, cái kia chú thuật sư, hắn đại khái…… Không, hắn nhất định đã nhìn ra cái gì.” Edogawa loạn bước nói.
“Cho nên là chú thuật sư bên kia năng lực tác dụng.” Dazai Osamu cười nhạt một tiếng, “Thật đúng là ngoài ý muốn.” 】
Một cái khác hắn rốt cuộc là đã biết sao? Thật là không dễ dàng, rõ ràng đã có loại này suy đoán lại sốt ruột phủ định nó, thật không biết là nên nói hắn thông minh vẫn là ngu xuẩn.
Một cái khác chính mình có thể bắt đầu hoàn toàn tin tưởng bản khẩu an ngô đi, trợ giúp hắn, cứu vớt hắn, đừng làm hắn lại chìm vào vực sâu, cầu xin.
“Cho nên an ngô phương diện này vấn đề có thể giải quyết đi, thật là hảo.” Vô lại phái chính là cần thiết phải có ba người mới thích hợp.
Oda Sakunosuke nhìn trong video Dazai Osamu phản ứng, trong mắt có ý cười, quá tể sẽ không lại hận an ngô.
“Cho nên nói có thể trợ giúp an ngô chỉ có ta nga ~”
Năm điều ngộ ngồi ở bản khẩu an ngô mặt sau, ôm lấy cổ hắn không có hảo ý hướng chính mình trên người kéo, làm bên cạnh Dazai Osamu khí mày thẳng nhảy.
“Ai? Ngộ tương là không có bằng hữu sao? Nói như vậy ta cũng có thể trở thành ngươi bằng hữu nga ~”
“Không phải nga ~ nhân gia cũng là có bằng hữu, bất quá trị tương tưởng trở thành bằng hữu của ta nói, cũng là có thể nga ~”
Năm điều ngộ cùng Dazai Osamu liếc nhau, nháy mắt đồng thời quay đầu, làm ra nôn mửa động tác.
Bản khẩu an ngô cảm thấy chính mình hình như là bị hai cái hùng hài tử tranh đoạt đại hình thú bông, phía trước xem xong video trầm trọng tâm tình nháy mắt biến mất, cả người vô ngữ nhìn phía trước.
“Quan hệ thật tốt a.”
Oda Sakunosuke nói vừa xong, cơ hồ tất cả mọi người đình chỉ động tác, vô ngữ sửng sốt vài giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...