【 “Chúng ta đi ta ký túc xá ăn, ta làm người cấp đưa đi qua.” Năm điều ngộ đem đè ở thanh niên trên người trọng lượng dời đi, tay lại vẫn là túm đối phương thủ đoạn: “Đi thôi đi thôi, thuận tiện mang ngươi tham quan một chút ta ký túc xá.”
Vì cái gì muốn tham quan ký túc xá.
Bản khẩu an ngô bất đắc dĩ cười cười, không hỏi xuất khẩu, thuận theo đi theo đối phương đi.
Hắn tính toán thăm dò rõ ràng, loại này sinh vật tốt nhất là theo mao sờ, có thể hơi chút tỉnh điểm nhi tâm. 】
Bản khẩu an ngô không tự giác gật gật đầu, xác thật, bọn họ muốn làm cái gì liền theo bọn họ làm liền hảo, như vậy bọn họ thực mau liền sẽ cảm thấy nhàm chán, tiến tới từ bỏ tiếp tục làm.
“Theo mao sờ?” Dazai Osamu mỉm cười lặp lại mấy chữ này, “Nguyên lai an ngô đem ta xem thành tiểu động vật nha.”
……
“Kia không phải ta!”
Bản khẩu an ngô cảm nhận được Dazai Osamu dị thường mãnh liệt, khiển trách tầm mắt, nhịn không được lớn tiếng nhắc nhở.
“Chính là ngươi vừa rồi gật đầu!”
Năm điều ngộ xem náo nhiệt không chê sự đại ở bên cạnh đổ thêm dầu vào lửa.
“Ta, ta……”
Đáng giận, vì cái gì không có biện pháp làm ra giải thích? Tổng cảm thấy sẽ càng bôi càng đen……
Dazai Osamu nhìn đến bản khẩu an ngô rầu rĩ không vui biểu tình, nhịn không được cười.
Vẫn là như vậy an ngô thú vị.
Nhưng là đương hắn nhìn đến lôi kéo bản khẩu an ngô thủ đoạn, thấy được tay, trong lòng mạc danh cảm thấy khó chịu.
【 chú thuật cao chuyên phong cảnh kỳ thật còn có thể, khả năng bởi vì ở vào vùng ngoại thành thả người rất ít duyên cớ, nơi này cấp bản khẩu an ngô một loại đã lâu yên lặng cảm.
“Chúng ta nơi này xanh hoá làm cũng không tệ lắm đi?”
Bản khẩu an ngô gật gật đầu: “Thực hảo.”
“Trong chốc lát ngươi nhìn xem, chúng ta công nhân viên chức ký túc xá cũng là thực không tồi, địa phương không nhỏ, hơn nữa cái gì cần có đều có.”
“Còn có chúng ta công tác cũng còn rất nhẹ nhàng, ở chỗ này đương lão sư nói, học sinh cũng rất ít, mỗi ngày yêu cầu chuẩn bị khóa cũng không nhiều lắm.”
Bản khẩu an ngô: “……”
Hắn có chút không xác định nhìn về phía năm điều ngộ.
Sau đó đối phương ở hắn hoảng sợ trong ánh mắt gật gật đầu, thập phần khẳng định nói: “Không sai nga, ta là ở khuyên bảo ngươi đi ăn máng khác.”
“Sớm tám vãn năm ai, hơn nữa không khóa nói lên lớp xong liền có thể trực tiếp hồi ký túc xá.”
—— giống hắn giống nhau đều trực tiếp làm học sinh thượng tự học đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...