【 cái gì đều không có…… Cái gì đều không có mới hảo a.
Ta lại nghĩ tới ở quán bar gặp được Dazai Osamu, rốt cuộc, lần đó nói muốn cùng ta giao bằng hữu chân thành tha thiết biểu tình xác thật làm người ấn tượng khắc sâu.
“Ngươi suy nghĩ cái gì, an ngô?”
Ta còn ở tự hỏi quá tể ở ngay lúc đó ngôn ngữ cùng động tác, nghe được vấn đề theo bản năng nói ra ta tự hỏi nhân vật chính.
“Dazai Osamu.”
Chờ ta phục hồi tinh thần lại mới phản ứng lại đây đem trong lòng tưởng người cấp cung ra tới. Giương mắt xem qua đi liền phát hiện trung cũng không biết khi nào thấu lại đây, đôi mắt còn nhìn chằm chằm vào ta.
Đối thượng ta ánh mắt, trung cũng ngồi trở lại chính mình vị trí thượng, thuận tay sửa sang lại một chút quần áo, nhưng là đôi mắt không có rời đi.
“Nói một chút đi, cái này gần nhất mới ngoi đầu tác gia như thế nào câu ngươi hồn khiên mộng nhiễu?”
Ta mạc danh từ giữa cũng trong ánh mắt nhìn ra khó chịu cảm xúc, không phải là đối Dazai Osamu khó chịu đi……
Hơn nữa cái này dùng từ……
“…… Cái gì hồn khiên mộng nhiễu a, ta cũng không nói lên được, chỉ là có chút để ý mà thôi.”
Ta lắc lắc đầu, đối trung cũng nói tiến hành rồi phản bác. 】
“Trời ạ, hảo cảm động, an ngô lại là như vậy để ý ta ~”
Dazai Osamu mặt ngoài một bộ cảm động dục khóc bộ dáng.
Cho nên phía trước không có bị thả ra mấy ngày nay quả nhiên là đã xảy ra cái gì đi, cái gì đều không có mới hảo…… Ân hừ, cái kia an ngô thật giảo hoạt a.
“Đại khái là ngươi ngay lúc đó hành vi quá kỳ quái, rất khó làm người quên đi.”
Bản khẩu an ngô lựa chọn đánh trả cũng phun tào.
“Sao có thể, ta chỉ là tưởng cùng an ngô giao bằng hữu a, chẳng lẽ an ngô không muốn cùng ta làm bằng hữu sao? Trời ạ, an ngô ngươi thay đổi.” Dazai Osamu mở to bling bling mắt to tiến đến bản khẩu an ngô trước mặt, bất quá hắn cũng không muốn được đến đáp án, nói xong liền ngồi trở về.
“Bất quá, quả nhiên cái nào thế giới tiểu chú lùn đều như vậy phiền nhân a ~”
Dazai Osamu cố ý đem thanh âm phóng đại một ít, hàng phía sau 『 Trung Nguyên trung cũng 』 cũng nghe tới rồi.
“Chậc.” 『 Trung Nguyên trung cũng 』 mắt trợn trắng, nhưng là không có quản Dazai Osamu, ngược lại nhìn về phía 『 Dazai Osamu 』, “A, cùng hắn một so, đào hoa hỗn đản ngươi liền thuận mắt nhiều.”
『 Dazai Osamu 』 miễn cưỡng cười một chút.
【 không sai, ta cũng không biết chính mình vì cái gì luôn là sẽ để ý cái kia gọi là Dazai Osamu nam nhân, nhưng là ở cùng Dazai Osamu gặp qua một lần mặt lúc sau, chính mình có một loại mạc danh trực giác —— Dazai Osamu cùng chính mình là giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
FantastiqueKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...