【 hắn một lần nữa ngồi thẳng, không nói một lời nhìn chằm chằm còn ở toái toái niệm nam nhân. Đối phương giống như là lo lắng vừa mới rời nhà hài tử quên về nhà lộ đại nhân giống nhau, dùng tràn ngập cực thịnh tình yêu ngữ khí không ngừng dặn dò.
“Tóm lại, ta đã cùng dị năng đặc vụ khoa bên kia nói chuyện, ngươi qua đi lúc sau có thể trực tiếp nhậm chức.”
“Bọn họ cũng thực thưởng thức ngươi năng lực, ngươi không cần từ tầng dưới chót làm lên, hẳn là có thể trực tiếp cùng tối cao người lãnh đạo cùng nhau công tác.”
“Ngươi nhớ kỹ, vô luận phát sinh cái gì, ngươi phải bảo vệ hảo [ thư ] tàn trang. Rời đi hoàn chỉnh thể sau, tàn trang sẽ trở nên dị thường yếu ớt.”
Bản khẩu an ngô mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm mặt đất, một chút một chút đếm tatami mặt trên dựng ngân.
“…… Ngươi nhớ kỹ sao?”
Ở trước mặt hắn không gian một mét vuông nội tatami dựng ngân tổng cộng có 127 điều.
Bản khẩu an ngô chậm rì rì gật đầu: “Nhớ kỹ.” 】
“A.”
Như vậy “Dặn dò” làm năm điều ngộ không có nhịn xuống, phát ra cười lạnh.
Hắn phảng phất thấy được một đám lão nhân vây quanh một cái đầu bạc nam đồng, vẫn luôn đang nói “Ngươi là năm điều gia thần tử, tương lai gia chủ, phải học được lễ nghi.” “Ngươi không thể cùng những cái đó đê tiện người thường cùng nhau học tập giải trí.”……
“Cho nên nói, làm gì nghe theo bọn họ.”
Bản khẩu an ngô ý thức được đây là đang hỏi một cái khác hắn, nhưng là bọn họ lựa chọn bất đồng, hắn cũng không biết một cái khác chính mình vì cái gì lựa chọn nghe theo gia tộc an bài.
“Ai biết được……”
Hắn nhẹ giọng nói đến, cũng không thèm để ý bọn họ có thể hay không nghe được.
Dazai Osamu rất dễ dàng là có thể nhìn đến nam tử trong mắt điên cuồng, thậm chí còn có ghen ghét, như vậy gia tộc, vẫn là không cần tồn tại.
“Đáng tiếc.”
Đáng tiếc không ở một cái thế giới, đáng tiếc bọn họ bản khẩu gia tộc đã không ở, bằng không ngu xuẩn như vậy người, lợi dụng lên hẳn là thực thuận tay đi.
Sâm âu bên ngoài vô biểu tình nhìn trong video nam nhân.
【 bởi vì thèm nhỏ dãi cùng sợ hãi [ thư ] năng lực, tự nhận trở thành này gia thần, nhiều năm qua vẫn luôn bảo hộ cái này sợ hãi rơi vào người khác tay bảo vật.
Sau đó dần dần diễn biến thành hiện tại mỗi người đều nhất định phải đem sở hữu hết thảy phụng hiến cấp [ thư ] cục diện. 】
( hình ảnh, hiện ra lịch đại bản khẩu gia tộc gia chủ, bọn họ biểu tình không hoàn toàn giống nhau, nhưng là bọn họ trong mắt đều có cộng đồng cảm xúc, điên cuồng, quyến luyến…… Mà này đó đều là bọn họ đối nhìn không tới [ thư ] khát vọng. )
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...