Chương 38

212 26 4
                                    

sâm âu ngoại.

Bản khẩu an ngô khí trong mắt nổi lên hồng tơ máu, bị vặn đến phía sau đôi tay gắt gao nắm tay, hận không thể hiện tại liền đứng ở sâm âu bên ngoài trước cho hắn hai quyền.

Làm nằm vùng có nguy hiểm, hắn biết rõ, nhưng là này không đại biểu hắn có thể tiếp thu đã tính toán thoát ly này đó lốc xoáy dệt điền làm bị liên lụy tiến vào.

Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ……

Trái tim phảng phất muốn từ ngực nhảy ra, ở hắn 25 năm trong cuộc đời, chưa bao giờ cảm thấy như thế sợ hãi quá.

Tưởng bảo hộ bọn họ. Cái này ý niệm tràn ngập ở hắn trong óc bên trong, nhìn không thấy lực lượng đem hắn chia làm hai bộ phận sau bắt đầu dùng sức lôi kéo, một bên là gia tộc cùng dị năng đặc vụ khóa trách nhiệm, một bên là cùng bạn bè nhóm cảm tình.

Thống khổ bên trong khó tránh khỏi sinh ra oán hận. Bản khẩu an ngô rũ đầu, thống hận chính mình vô năng.

Nói đến cùng, cho tới nay hắn giống như đều là cái dạng này, khi còn nhỏ cũng là, bởi vì cảm tình loãng thân nhân khẩn cầu, từ bỏ chính mình nguyên bản ý tưởng, dựa theo đối phương chỉ định con đường đi xuống đi, bình tĩnh làm chính mình không muốn làm sự tình. 】

Hắn ở chính mình bị trảo, gặp phải sinh mệnh nguy hiểm thời điểm lại suy nghĩ như thế nào bảo hộ bọn họ…… An ngô, có thể hay không ích kỷ một ít?

Ích kỷ một ít, ngươi liền có thể lựa chọn xem nhẹ bọn họ thỉnh cầu, không cần ở cái loại này hủ bại đến căn gia tộc sinh hoạt, ngươi còn có thể cự tuyệt Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke mời, lúc sau căn bản sẽ không xuất hiện cảnh tượng như vậy……

An ngô, ngươi đã làm thực hảo, ngươi rất lợi hại, ngươi không phải vô năng người a!

Dazai Osamu biết này không phải chính mình an ngô, nhưng là an ngô trong lòng áy náy hắn hiện tại xem rất rõ ràng, hắn biết chính mình an ngô ở ngay lúc này tưởng sự tình nhất định là giống nhau.

Hắn chỉ cảm thấy chính mình có một loại xúc động, một loại muốn cho ôn dục đem an ngô đưa về tới xúc động, hắn tưởng cấp an ngô một cái ôm.

Hắn biết, chính mình phía trước xin lỗi cùng an ngô mấy năm nay trong lòng chịu khổ so sánh với kỳ thật cái gì đều không phải, an ngô khả năng sẽ tha thứ chính mình, nhưng là hắn chỉ cần tưởng tượng đến chính mình đối an ngô phóng thích quá rất nhiều ác ý, không ngừng một lần muốn lợi dụng hắn thời điểm, hắn liền cảm thấy chính mình sẽ không tha thứ chính mình.

Mấy năm nay an ngô chính mình trong lòng chịu quá thương, là hắn dùng nhiều ít thiên, nhiều ít nguyệt, thậm chí nhiều ít năm đều đền bù không trở lại.

Nhìn xem một thế giới khác, cái kia Dazai Osamu tính toán làm lỗi dẫn tới bản khẩu an ngô tử vong, lúc sau mặc kệ trọng sinh bao nhiêu lần, bản khẩu an ngô đều sẽ không lại tin tưởng Dazai Osamu người này.

Hắn không nghĩ nhìn đến kết cục như vậy, bản khẩu an ngô cũng là Dazai Osamu không nghĩ mất đi bằng hữu.

“An ngô……”

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ