Chương 16

300 24 1
                                    

“Nhiệm vụ của ngươi là tìm hiểu cái này tổ chức lẻn vào Yokohama mục đích.” Sâm âu ngoại dựa đến ghế trên, bên cạnh ấu nữ cùng lúc đó cũng dừng vẽ tranh động tác, đi đến hắn bên người đi.

“Rốt cuộc chúng ta không cần loại này không an phận nhân tố.” Hắn nói: “An ngô quân, hiểu chưa?”

A, là như thế này a.

Bản khẩu an ngô trả lời nói: “Là, thủ lĩnh.”

“Về mặt khác tư liệu ta sẽ làm người giúp ngươi chuẩn bị tốt, ba ngày sau, kế hoạch liền bắt đầu.” Sâm âu ngoại cùng bên người tiểu nữ hài lộ ra không có sai biệt mỉm cười, như vậy hình ảnh nếu là làm bình thường người qua đường nhìn đến, đại khái sẽ cảm thấy sởn tóc gáy. 】

“Thật là dối trá.”

Dazai Osamu cười lạnh, dựa theo một cái khác an ngô biết đến tình báo, sâm âu ngoại mưu kế từ rất sớm liền bắt đầu, đại khái chính là ở ngay lúc này đi, còn giả mù sa mưa, mỹ kỳ danh rằng tiêu trừ Yokohama không an phận tổ chức, ngay cả mimic đều là hắn đưa tới đi.

“Sâm tiên sinh biểu tình, xác thật hảo quỷ dị…… Còn có Alice?”

Oda Sakunosuke hơi mang tự hỏi nhìn trong video Alice, tổng cảm thấy nàng cùng sâm âu ngoại khí tràng hảo quỷ dị, xem ra nàng khả năng không phải nghe nói như vậy, là sâm âu ngoại nữ nhi linh tinh.

“Đúng rồi! Còn không có đã nói với dệt điền làm ai ~ Alice kỳ thật là hắn dị năng u ~ hoàn toàn chịu hắn khống chế đâu ~”

“Như vậy a.”

Trách không được…… Ân? Từ từ, nói cách khác tương đương với sâm âu ngoại cho chính mình thay quần áo, hướng chính mình làm nũng, chính mình nói chính mình là biến thái……

Oda Sakunosuke nhịn không được tư duy tán phát một chút, cả người đều ngốc.

“Có phải hay không cảm thấy thực ghê tởm ~”

Dazai Osamu lộ ra chán ghét biểu tình.

Bản khẩu an ngô cũng biết Alice không đơn giản, nhưng là không nghĩ tới chân tướng là cái dạng này, hắn cảm thấy sâm âu ngoại cái này thuộc tính có chút làm người một lời khó nói hết.

“Ngươi phải hảo hảo cố lên a, an ngô quân.”

Bản khẩu an ngô hướng hắn hơi hơi cúi người, “Là, thủ lĩnh.” Nói xong, liền xoay người từng bước một đi ra ngoài.

Không thể, không thể.

Rõ ràng đều trọng tới nhiều lần như vậy rồi, vì cái gì liền cảm xúc đều dần dần vô pháp áp chế.

Không thể giết chết hắn, hiện tại còn không thể. 】

Chính là bởi vì trọng tới như vậy nhiều lần mới không thể áp chế chính mình cảm xúc đi…… Thế giới kia hắn tinh thần áp chế không được cảm xúc, chính mình còn không có phát hiện sao?

Bản khẩu an ngô nhìn trong video hắn, như suy tư gì.

Còn hảo, an ngô còn có thể ức chế trụ, chính là, nếu lần này không thành công, tiếp theo thật sự sẽ hoàn toàn hỏng mất, cho nên, lần này, nhất định phải thành công a.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ