Chương 56

41 3 0
                                    

【 “Cho dù như vậy, ngài xem nó vẫn cứ ngoan cường mà sinh tồn, nó cũng không phải là cành khô đâu.” 】

【 thời gian dài hôn mê cùng chỉ dựa vào quả nho tới bổ sung thân thể yêu cầu bản khẩu an ngô thân thể bủn rủn thả sử không thượng lực, năm điều ngộ nhìn hắn muốn xuống giường lại bởi vì đứng không vững mà quỳ rạp xuống đất bộ dáng, nhấp nhấp môi đi qua đi đem hắn đỡ hồi trên giường.

“Ngươi làm gì?”

Hắn trước buông còn cầm làm phụ trợ giám sát cấp thanh niên đưa tới cơm, ngữ khí có chút kém, lòng bàn tay lại ấm áp: “Còn không có khôi phục đâu liền sốt ruột đi a?”

Bản khẩu an ngô nghe ra hắn trong giọng nói bất mãn, lại không rõ đối phương bất mãn nơi phát ra với nơi nào, chỉ có thể ấp úng nói: “Ta còn có công tác.”

"Ngươi cái dạng này còn có thể làm cái gì công tác?” Năm điều ngộ nửa béo đôi mắt, “Mấy ngày này ta chính là trừ bỏ công tác chính là ở chiếu cố ngươi, kết quả ngươi còn không có hảo liền tính toán mạo tái phát nguy hiểm trở về đương xã súc?"

Bản khẩu an ngô có chút quẫn bách, hắn không nghĩ tới thế nhưng là năm điều ngộ vẫn luôn ở chiếu cố chính mình, tổng cảm thấy có chút ngượng ngùng. 】

“Oa, cảm ơn năm điều tang quan tâm an ngô ~”

Dazai Osamu hơi hơi dựa vào an ngô trên người, khóe miệng mỉm cười nhìn năm điều ngộ, rất có một loại ác long bảo hộ bảo tàng tư thế.

“Khách khí khách khí, rốt cuộc thế giới kia an ngô tương cũng là bằng hữu của ta đâu ~”

Năm điều ngộ không cấm tại nội tâm cảm thán Dazai Osamu người này khống chế dục cùng chiếm hữu dục, tổng cảm giác cùng hắn hai cái bằng hữu nhiều lời nói mấy câu liền sẽ bị ghi hận thượng.

“Như thế nào sẽ đâu?”

Dazai Osamu như là nhìn ra năm điều ngộ nội tâm lên tiếng, nghiêng nghiêng đầu, vô tội cười cười.

“Bất quá, an ngô lại là như vậy không quan tâm thân thể của mình sao? Công tác đều so với chính mình thân thể quan trọng.”

“Vẫn là thân thể càng quan trọng.”

Oda Sakunosuke ở bên cạnh phụ họa Dazai Osamu.

“Tốt, tốt.”

Bản khẩu an ngô vội vàng gật đầu, sợ này hai người tiến hành thuyết giáo.

“Đúng rồi, nghe nói ngươi sau khi hôn mê, các ngươi vị kia thủ lĩnh cũng tự mình gọi điện thoại lại đây nga, nói là phía trước giao cho nhiệm vụ của ngươi đã giao cho người khác tới làm.”

( bản khẩu an ngô nghe thế câu nói sau, tim đập nháy mắt ngừng nửa nhịp. )

Đen như mực con ngươi đột nhiên co chặt, bản khẩu an ngô túm chặt cúi người nhìn chằm chằm hắn nam nhân cổ tay áo, từng câu từng chữ hỏi: “…… Giao cho người khác tới làm?"

( năm điều ngộ nghi hoặc nhìn bản khẩu an ngô phản ứng, hắn còn tưởng rằng công tác biến thiếu bản khẩu an ngô sẽ tương đối vui vẻ, nhưng là cái này phản ứng…… )

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ