Chương 53

49 4 0
                                    

《 an ngô hôm nay có khỏe không 》 xem ảnh thể 53
- Lời của tác giả: Ta bằng hữu ở kết thúc ngày này, đem nó sửa lại cái tên…… Ta phục a, bảo tử nhóm, phía trước phỏng chừng sửa bất quá tới, liền thôi bỏ đi [ tang thương.jpg ]

____________chính văn____________

“Quá tể, đi làm chuyện ngươi muốn làm đi.”

—— báo thù cũng hảo, rời đi cũng hảo, đi làm hết thảy có thể bình phục chính mình thống khổ sự tình đi.

Edogawa Ranpo móc ra Fukuzawa Yukichi trong lòng ngực khăn tay đưa qua đi, tiếp tục nói: “Đừng lại giẫm lên vết xe đổ.”

Dùng thống khổ tới che giấu thống khổ, là một kiện cực kỳ không sáng suốt sự tình. 】

Báo thù? Thống khổ? Giẫm lên vết xe đổ?

Mỗi cái từ bọn họ đều nhận thức, nhưng là liền lên như thế nào liền xem không hiểu? Đặc biệt là này đó từ là đặt ở Dazai Osamu trên người.

Bọn họ nhận thức Dazai Osamu là sẽ không cùng này đó từ liên hệ thượng.

Văn luyện ba người đầy mặt ngốc nhìn video hướng bọn họ xem không hiểu phương hướng đi đến, ngay cả 『 Dazai Osamu 』 cũng là vẻ mặt khiếp sợ nhìn phía trước.

Bọn họ biết bởi vì thế giới bất đồng, bọn họ nhận thức nhân tính cách sẽ bất đồng, nhưng là này biến hóa như thế nào như vậy hoàn toàn? Ở bọn họ xem ra, một thế giới khác Dazai Osamu thoạt nhìn càng như là 『 Dazai Osamu 』 văn chương diệp tàng.

“…… Giẫm lên vết xe đổ?” Dazai Osamu siết chặt khăn tay, lặp lại tự hỏi này bốn chữ.

Đúng vậy, thật là giẫm lên vết xe đổ.

Lúc trước hắn không có thể bảo vệ tốt dệt điền làm, ngược lại dẫn tới dệt điền làm bị sâm âu ngoại theo dõi, hiện tại hắn không có thể bảo vệ tốt an ngô, làm đối phương ở kế hoạch của hắn trung bị chết. 】

( Dazai Osamu ôm Oda Sakunosuke thi thể hình ảnh, tay phải duỗi hướng nổ mạnh chiếc xe hình ảnh, ngắn ngủi ở hắn trong đầu hiện lên. )

an ngô nhất định thất vọng đến cực điểm.

Cho nên mới tình nguyện chết, cũng không nghĩ lại lưu lại.

Hắn đã không có giẫm lên vết xe đổ cơ hội.

Dazai Osamu che lại mặt, ngón tay hung hăng moi tiến huyết nhục.

Bản khẩu an ngô, ngươi có đau hay không a?

Kịch liệt nổ mạnh, bồng bột là ngọn lửa, ngươi chẳng lẽ sẽ không sợ sao?

“Ngươi cũng thật tàn nhẫn.” Dazai Osamu nói.

Hắn chung quy…… Vẫn là ai cũng chưa có thể lưu lại. 】

“Dệt điền làm! An ngô!”

『 Dazai Osamu 』 nghe được trong video Dazai Osamu độc thoại, nhìn đến chợt lóe mà qua hai cái bạn tốt, cả người giống như tạc mao miêu, kêu bạn bè tên, ôm quá bọn họ cánh tay, gắt gao bắt lấy.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ