【 “Làm sao vậy, ngươi muốn nhận lấy a, an ngô.” Dazai Osamu thanh âm kéo trường, giống như trước giống nhau mang theo trêu chọc, nhưng lần này lại là tràn ngập ác ý.
Hơi lượng máu từ cánh môi thượng chảy ra, ở kịch liệt đau đớn hạ, bản khẩu an ngô miễn cưỡng bình tĩnh một ít, hắn trầm mặc hồi lâu, mới nói nói: “Không cần cho ta, quá tể.” 】
Dazai Osamu làm bản khẩu an ngô nhận lấy, là hắn ác ý, là hắn toàn bộ ác ý.
“Dazai Osamu” giật giật ngón tay, phát hiện thân thể của mình cứng đờ, phảng phất cả người đều bị đóng băng, vô pháp nhúc nhích.
A…… Quả nhiên, “Dazai Osamu” loại người này đều là ti tiện, mặc kệ là cái nào thế giới.
Dazai Osamu tự giễu cười cười.
Ti tiện lợi dụng cuối cùng nhất để ý chính mình người, ti tiện muốn dùng nhất đê tiện thủ đoạn làm nguyên bản đứng ở quang minh người cùng chính mình chìm vào thống khổ vực sâu……
An ngô……
Oda Sakunosuke vẫn là tổng có thể đem cái này an ngô xem thành chính mình thế giới an ngô, hắn vẫn là sẽ sợ hãi an ngô biến thành lúc sau cái loại này tuyệt vọng điên cuồng bộ dáng.
【 hắn biết Dazai Osamu dụng ý, đơn giản là muốn cho hắn thông qua này bức ảnh lần lượt lặp lại phía trước bọn họ ba người vui sướng thời gian, làm hắn lần lượt cảm thụ lăng trì đau đớn.
Bản khẩu an ngô đối này không có dị nghị.
Chỉ là này bức ảnh quá quý giá a, hắn cảm thấy không nên từ hắn tới bảo tồn, hắn cảm thấy chính mình không xứng có được này bức ảnh. 】
Không, ngươi như thế nào sẽ không xứng?
Nhưng là Dazai Osamu cũng chỉ có thể tại nội tâm hò hét, bởi vì chính mình thế giới an ngô không có ở, một thế giới khác an ngô càng thêm nghe không thấy, hắn kêu cho ai nghe? Ai sẽ nghe?
“Tiểu thư, nếu ta ý thức có thể lại đây, an ngô liền không được sao?”
“Dazai Osamu” nghĩ tới an ngô kia tĩnh mịch ánh mắt, ở chính mình uy hiếp hắn thời điểm, đôi mắt liền chớp đều không nháy mắt, hiện tại hắn chỉ cảm thấy an ngô ở thiêu đốt linh hồn của chính mình, thật sự nếu không giữ chặt hắn, cuối cùng liền tro tàn khả năng đều sẽ không lưu lại.
“Xin lỗi, vị kia an ngô tiên sinh ý thức, hoặc là gọi là linh hồn, quá mức yếu ớt, khả năng sẽ bị hủy diệt.”
Đầu tiên là ô ô thanh âm, trước sau như một mang theo ôn nhu, lúc sau lại có lạnh lẽo thanh âm theo sát truyền tới, ngữ khí thậm chí có thể nói thượng là thật không tốt.
“A, như thế nào? Muốn cho hắn trực tiếp hỏng mất tử vong?”
Ôn dục nói làm “Dazai Osamu” nháy mắt khôi phục lý trí, vừa rồi hắn chỉ nghĩ hắn phải xin lỗi, vì qua đi không biết bao lâu chính mình xin lỗi, hoặc là nói vì mỗi một lần chính mình xin lỗi, nhưng là hắn hoàn toàn xem nhẹ an ngô sắp hỏng mất tâm lý, nếu lại làm hắn nhìn đến này đó tình cảnh, hắn thật sự sẽ không hoàn toàn hỏng mất cuối cùng lựa chọn tử vong sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...