“Từ từ! Ta đây nghe được……” Bản khẩu an ngô đột nhiên nghĩ đến bị chính mình trở thành ảo giác kia nói mấy câu, chính hắn cũng chưa phát hiện, hắn đang dùng hơi chờ mong ánh mắt nhìn Oda Sakunosuke.
“Là, ngươi không có nghe lầm, an ngô, ta không có trách quá ngươi, ngươi không cần tự trách.” Oda Sakunosuke phi thường nghiêm túc nhìn bản khẩu an ngô đôi mắt.
An ngô nghe thế câu nói, hô hấp đều mau dừng lại, hắn trước nay đều không cho rằng chính mình là vô tội, làm dị năng đặc vụ khoa tham sự quan phụ tá, hắn công tác hoàn thành thực hảo, nhưng là làm bản khẩu an ngô người này, hắn phản bội chính mình hữu nghị, thậm chí là phản bội chính mình tâm. Chính là hiện tại hắn đã chết đi bạn thân nói cho hắn, ngươi không cần tự trách, không cần áy náy, không cần vĩnh viễn lưu tại qua đi, nếu không phải vì chính mình hình tượng, hắn cảm thấy hiện tại chính mình đã khóc ra tới.
“A nha ~ an ngô sẽ không đã khóc đi ~” Dazai Osamu màu đen đầu từ bản khẩu an ngô mặt bên toát ra tới, hài hước nhìn bản khẩu an ngô, đầy mặt đều là chờ mong, “Không phải đâu không phải đâu, an ngô lớn như vậy người khóc nha ~”
Trải qua Dazai Osamu như vậy một gián đoạn, bản khẩu an ngô ấp ủ cảm xúc giống như núi đất sạt lở, nháy mắt biến mất, hắn không lưu tình chút nào đem màu đen đầu đẩy ra, khôi phục đến mặt vô biểu tình trạng thái.
“Thật là thực xin lỗi, ta cũng không có khóc.”
“Thật là không tồi cảnh tượng a, bất quá ta lại là goá bụa lão nhân một cái, ai.” Sâm âu ngoại một câu đánh vỡ sở hữu không khí.
“A, kia cũng không phải là sao, sâm tiên sinh liền tín nhiệm người đều không có ~” Dazai Osamu chặn sâm âu ngoại tìm tòi nghiên cứu đôi mắt, vô tình trào phúng.
“Dazai-kun nói đùa, bất quá ta hai vị cán bộ chính là thực chuyên nghiệp.” Sâm âu ngoại cùng Dazai Osamu như là hai chỉ hồ ly giống nhau cười tủm tỉm nhìn đối phương.
Bản khẩu an ngô cùng Oda Sakunosuke cũng cảnh giác nhìn sâm âu ngoại. ( tam so một, thật thảm a, sâm tiên sinh. )
“Thỉnh đình chỉ các ngươi làm lòng ta mệt thử, video tiếp tục.” Nữ hài bất đắc dĩ thanh âm xuất hiện, làm cho bọn họ đem lực chú ý thả lại bố bình.
【 đây là bản khẩu an ngô thứ 31 thứ trọng sinh, trọng sinh khi trường tam giờ.
Đây là bản khẩu an ngô thứ 31 thứ cứu vớt Oda Sakunosuke lấy thất bại mà chấm dứt kết cục.
Lần này hắn trở về có chút vãn, rất nhiều chuyện đã không còn kịp rồi, nhưng là không quan hệ, hắn còn có tiếp theo.
Tử vong đã gần đến, hắn lại lần nữa nhớ tới quá khứ kia một đám kết cục. Hắn gián tiếp hại chết dệt điền làm, Dazai Osamu bởi vậy hận hắn tận xương. 】
Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke nghe một cái khác an ngô tiếng lòng, lần đầu tiên bọn họ như vậy chán ghét 31 cái này con số, ở bọn họ thậm chí là tất cả mọi người không biết thời điểm, an ngô đã bị nhốt ở thời gian cũng tuần hoàn nhiều như vậy thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...